เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[BTS Fanfic ] SF; U & I (Taejin)Macbeth1995
Day5: Tear
  • [SF] U&I
    Gengre; Comedy(?) |Drabble
    Pairing;Kim Taehyung*Kim Seokjin
    Rate;13
    Note: fictober but not october anymore

                                                                                                                                                                 


    น้ำตา เป็นกลไกทางธรรมชาติแสนมหัศจรรย์.

    มันหล่อเลี้ยงดวงตาคู่นั้น,นัยน์ตาสีเข้มที่ทอประกายสดใสที่ฉายภาพสะท้อนของเขา  คิมซอกจินเป็นคนที่ทำอะไรก็น่าเอ็นดู. เดินสะดุดล้มในพื้นเปล่าก็น่าเอ็นดู,ทำเงินหมื่นวอนหายก็น่าเอ็นดู , มุกลุงฝืดๆก็น่าเอ็นดู , เสียงหัวเราะเอี๊ยดอ๊าดแสบแก้วหูก็ยังน่าเอ็นดูอยู่ดี

    อาจจะเพราะเป็นคิมซอกจิน ถึงได้อยู่เหนือกฏของจักรวาลทั้งปวง, จักรวาลของแทฮยองน่ะ

    น้ำตาของซอกจินเลยเป็นเรื่องที่ขี้โกงที่สุดเสมอสำหรับเขา


    “แทแท,———

    แทฮยองมองสบใบหน้าของเพื่อนรัก,ใบหน้าที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา ปลายนิ้วกร้านของแทฮยองเกลี่ยเช็ดขอบตาแดงก่ำอย่างเบามือ ทะนุถนอมนัยน์ตาคู่โปรดของตนเป็นอย่างดี


    “ออมุกไม่อยู่แล้ว”


    เสียงของซอกจินดูสั่นเทา เบาหวิว ราวกับจะแหลกสลายไปกับมวลอากาศทุกเมื่อ ดังนั้นแขนของแทฮยองจึงประคองกอดร่างนั้นไว้ ดันให้ใบหน้าของซอกจินสบลงกับลาดไหล่ของตน ,ให้รองรับ ซึมซับน้ำตาไว้ แม้หัวใจจะเต้นแรง บีบรัดตัวเองจนปวดหนึบ


    “มันไปดีแล้ว”

    “ไม่เป็นไร”

    “กูอยู่ตรงนี้กับมึงเสมอ,——


    แทฮยองกระซิบ,เหมือนกล่อมเด็ก เสียงสะอื้นและความรู้สึกเปียกชื้นที่ไหล่ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แรงสั่นระริกของร่างในอ้อมกอดยังคงไม่ทะเลาลง แทฮยองเอนซบศีรษะของซอกจินพลางปิดนัยน์ตาซึมซับช่วงเวลาอันเป็นนิรันด์ไว้อย่างเชื่องช้า  น้ำตาที่มาจากความเจ็บปวดคือสิ่งที่แทฮยองไม่อยากเห็นจากซอกจิน 


    อยากให้ยิ้มตลอดไป 


    คำภาวนาแสนขี้ขลาดจากคิมแทฮยองจะปกป้องซอกจินจากทุกสิ่งที่ทำให้ต้องเสียใจ

    แม้ว่ามันจะเป็นตัวเขาเองก็ตาม.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in