เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อ่านเจอKotcharak Kaewsurach
การเอาเป็นเรื่องการเมือง -BLACK CHERRY
  • การเอาเป็นเรื่องการเมือง
    BLACK CHERRY
    ลูกแก้วโชติรส


    อย่างแรกเลยคือนี่เป็นหนังสือเรื่องเอากันที่มันส์ที่สุดเท่าที่เคยอ่านแล้ว นอกจากความตรงไปตรงมาก็ภาษานี่แหละ ที่ชัดเจน

    ปกติเรื่องเพศมักจะถูกเปรียบเทียบเป็นของสิ่งนั้น สิ่งนี้ อ้อมมาอ้อมไป ใช้การตีความ เป็นเรื่องหยาบคายยิ่งนักที่จะพูดเรื่องเพศให้เป็นเรื่องเพศ กลายเป็นฝนฟ้าอากาศ เป็นลำธาร อ่านจบแล้วก็ต้องเดาว่าสรุปมึงเอากันหรือเปล่า

    เรื่องเอากันในเล่มนี้สำหรับเรามันเป็นน้ำตาลเคลือบโดนัท ที่เลือกใช้เรื่องเซ็กส์ฉาบหน้าภายในมีหลายๆองค์ประกอบ มีเรื่องความสัมพันธ์ ครอบครัว วัยเด็ก การเมือง บาดแผลที่ฝั่งลึก หลายๆ เรื่องฟังแล้วก็ได้แต่ตบบ่าให้ ที่ผ่านเรื่องเหล่านั้นมาได้

    ถึงจะบอกว่าเรื่องเซ็กส์มันเป็นน้ำตาลเคลือบ แต่ก็เป็นน้ำตาลที่โคตรอร่อย หวานมัน เค็มนิดๆ

    หนังสือพาเราไปได้ไกลกว่าเรื่องการเอา เป็นจักรวาลการเอาฉบับขยาย การเอามันมีมิติมากกว่านั้น ความสัมพันธ์เชิงอำนาจ ความเข้าใจ ดีเทลเล็กๆ น้อย สำหรับคนที่ไม่เคยเอาเราจึงได้เก็ตในหลายๆประเด็น เหมาะสมหรับสังคมชายเป็นใหญ่มากๆ มันไม่ใช่แค่เรื่องว่าคุณเป็นผู้หญิง คุณทำเรื่องนี้ไม่ได้หรอก แต่มันมีเรื่องอื่นแม้กระทั่งในการเอา ไว้เคยเอาเมื่อไหร่จะมาเล่าให้ฟัง

    หนังสือเล่มนี้คงเป็นยาแรงที่จริงๆ แล้วมันเฉยๆ สำหรับสังคมบ้านเราแหละ ทั้งๆ ที่จริงเราชอบเรื่องเพศ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เอาๆ ขนาดไหน สิ่งที่พูดอาจเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็รู้และเข้าใจ แต่พอมันออกมาอยูบนพื้นที่สังคมๆ ที่บิดๆ เบี้ยวๆ ก็กลายเป็นเรื่องเลว แรด ร่าน ต่ำช้า สามาน พออ่านแล้วก็พอเก็ตบรรยากาศตรงนั้น สังคมที่ผู้หญิงบางคนก็เลือกที่จะกดตัวเองให้อยู่ใต้ความเงี่ยน แต่เหนือความรัก มีความปรารถนาอยู่นอกความสัมพันธ์ และใช้เป็นเครื่องต่อรองสำหรับความรัก

    อาจจะเหมือนเรื่องการเมืองนั่นแหละ บางเรื่องแม่งก็พูดไม่ได้

    ติดตามทางเพจได้ที่ อ่านเจอ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in