" Dear me
This is a letter to the girl i used to
be somethings are not simple as they said
ถึงฉัน
นี่เป็นจดหมายถึงเด็กผู้หญิงที่ฉันเคยเป็น บางสิ่งไม่ง่ายอย่างที่พวกเขาบอก ไม่ง่ายเลยจริงๆ "
ฉันคิดถึงเธอนะยัยเด็กแสบ ยัยเด็กก้าวร้าว และใจร้ายเป็นที่สุด นี่ก็ผ่านมานานเหมือนกันนะตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกที่หน้ากระจกตอนที่เธออายุ 5 ขวบ เธอรู้หรือเปล่าว่าช่วงเวลาที่เราห่างกันน มีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นเยอะเลย
7670 วัน
184102 ชั่วโมง
11046200 นาที
ที่ฉันได้จากเธอมา
ไม่เคยเลยสักวันที่ฉันจะไม่คิดถึงเธอ
ฉันคิดถึงรอยยิ้มอันง่ายดายของเธอ
ฉันคิดถึงเพื่อนในวัยเด็กของเธอ
ฉันคิดถึงของเล่นชิ้นแรกของเธอ
ฉันคิดถึงความฝันและจินตนาการของเธอ
ฉันคิดถึงดินสอที่เธอใช้วาดรูป
ฉันคิดถึงความอ่อนแอในตัวเธอ
ฉันคิดถึงความแก่นในตัวเธอ
ฉันคิดถึงความพยายามในตัวเธอ
ฉันคิดถึงความขี้แพ้ในตัวเธอ
ฉันคิดถึงปีศาจร้ายที่ช่อนอยู่ในตัวเธอ
ฉันคิดถึงหยดน้ำตาที่ไหลอาบข้างแก้มของเธอ
ฉันคิดถึงรอยแผลที่อยู่ในใจของเธอ
ฉันแค่ปรารถนาว่าสิ่งเหล่านี้ยังจะอยู่ในตัวเธอนะ เด็กน้อย ?
ฉันแค่หวัง
....
(Now) 4:00 AM
ปัจจุบันที่ฉันอยู่ได้กระชิบข้างหู
ของฉันว่า " เธอ เธอนั่นแหละ คือเธอ ที่เป็นเธอทั้งหมด"
ฉันที่เป็นเธอ หรือเธอที่เป็นฉันกันนะ
แต่ยังไงฉันก็ดีใจที่ได้เป็นเธอ
ไม่ว่าเธอที่ยิ้มกับสิ่งง่ายๆในวันนั้น กับ ฉันที่คอยยิ้มให้กับสิ่งเล็กๆในวันนี้
เธอที่ร้องไห้ในตอนนั้น หรือ ฉันที่อ่อนแอในวันนี้ เราก็ไม่ต่างกัน
เพราะปัจจุบันทำให้เราห่างกัน ฉัน และ เธอ จึงไม่อาจพบกันได้เหมือนเดิม ยิ่งนับวันเราก็ยิ่งไกลห่าง แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องเสียใจไปหรอกนะถึงเราจะไม่ได้พบกันแต่บางสิ่งที่เธอให้ฉันมา ฉันยังคงเก็บรักษามันเอาไว้
บางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยหายไป และฉันก็ยินดีที่จะเก็บรักษามันต่อไป ราวกับว่าตัวเธอและฉันไม่ไกลห่าง ราวกับว่าเธอและฉันไม่เคยจากไปไหน
ก่อนที่ฉันจะจากไป ฉันอยากจะขอบคุณ ในทุกสิ่งที่เธอคิด ในทุกอย่างที่เธอทำ และตัดสินใจ เพราะมันทำให้เธอและฉัน เป็นเราในวันนี้
"
ฉันให้อภัยเธอในสิ่งที่เธอทำให้ตัวเองรู้สึกผิด "
" ขอบคุณที่เธอเป็นเธอ
มาจนถึงทุกวันนี้นะ "
P.s : เธอไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะเด็กน้อยความฝันที่เธอฝากฉันไว้ฉันจะดูแลมันเป็นอย่างดี ฉันสัญญา;)
I BELIEVE IN ME
Story by : the moon
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in