เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
ไม่ได้เปรียบเทียบ
  • ไม่ได้เปรียบเทียบใครเราแค่กำลังมองหากำลังใจ
    บางครั้งการที่เรามองว่าคนอื่นด้อยกว่า สมประอบน้อยกว่า เราไม่ได้ประสงคืที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับใคร
    เราต่างแค่กำลังมองหากำลังใจ หรือความสุขเล็กๆที่จะเจอในแต่ละวัน
    กำลังใจหายากจัง
    วิ่งไปอ้อนแม่ดีกว่า >,<
    มือคู่นี้เหนื่อยมานานแค่ไหนแล้วนะ เลี้ยงลูกหลานตั้งแต่เล็กจนเติบใหญ่
    มือคู่นี้ใช่ไหมที่เด็ดก้านมะยมมาตีก้นเรา
    มือคู่นี้ใช่ไหมที่ยอดยาให้เราในวันที่เราป่วย
    มือคู่นี้ใช่ไหมที่ทำอาหารอร่อยๆให้กิน
    แม่หนูไม่ได้ชอบกินผักทอดน้ำพริกกะปินะ หนูชอบกินไข่ยัดไส้ แต่แม่ก็ทำผัักทอดน้ำพริกกะปิให้หนูกินตลอด
    แม่รู้ไหมหนูขำทุกครั้งที่แม่เลี้ยงแคคตััสของหนูตายแล้วแม่ก็มาบอกว่าเสียใจ แม่ร้องไห้ด้วย งือ  สงสาร 555 ลูกเลว
    ช่วงที่แม่เป็นวัยรุ่นเวลาแม่เหนื่อยแม่ทำยังไงนะ แม่ปรึกษาใคร หรือบ่นให้ใครฟังกัน
    ถ้าเป็นขวัญนะเหรอก็บ่นให้แม่กับพี่ฟังไง ก็เรามีกันแค่นี้ เวลาจะไปเที่ยวก็อยากจะไปด้วยกัน ครั่นจะบรรทุุกกันไซต์มอไซต์อัดสามก้กลัวรถจะระเบิดซะก่อน
    แม่พักมือคู่นี้ได้แล้ว บำรุงมือนี้ไว้ ทาครีมเยอะๆให้มือสวยๆ
    เดี๋ยวมือของหนูจะดูแลแม่เอง อีกนิดเดียวนะ รอนะแม่
    มือคู่นี้อาจจะดูแลได้ไม่ครบถ้วน อาจจะยังไม่สมศักดฺิ์ศรีแม่ 
    แต่จะดูแลอย่างดีนะ รักแม่นะจุ๊บ หอมแก้ม  1 ที 55555
    อีก1สัปดาห์ก็จะต้องจากบ้านอีกแล้วกลับมายังไม่ทันได้พักเลย 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in