เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
มุม
  • หากใครคนนึงมีคำถาม สักวันเขาอยากจะพบใคร
    คำตอบในใจคือใครที่คุนต้องการ
    เธอคือคนที่ดีพร้อม ใครๆต่างพากันชอบเธอ
    เธอคือคำตอบที่ทุกหัวใจใฝ่ฝัน

    สิ่งที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของคนคนนึง คงเป็นมุมสักมุมนึงที่เขาอยู่แล้วสบายใจ อยู่แล้วอบอุ่น ใจมันเบาหวิวทุกครั้งที่ได้ทำ หรือได้อยู่ในสถานที่แห่งนั้น
    นั่นละ คนเราถึงพยายามหาข้อจำกัดหรือขอบเขตของตัวเองขึ้นมา เพื่อที่จะได้มีมุมเป็นของคนเอง
    บางที่มุมแห่งนี้อาจจะเหมือนกับคนอื่นๆบนโลก.
    แต่แล้วไงล่ะ ต่อให้เหมือนกันซะทุกอย่าง ชอบอย่างเดียวกัน เราก็คือเรา มีตัวเราคนเดียวบนโลกใบนี้ โดยมีองค์ประกอบของญาติ และครอบครัวที่จะเป็นเครือใย ที่ทำให้เรารู้ว่า เออต้นกำเนิดเรามาจากที่นี่ ตระกูลนี้
    มุม
    มุมของฉันอาจจะซ้ำซ้อนกับใครหลายๆคนบนโลกใบนี้ ใช่เราไม่จำเป็นต้องทำตัวแปลกแยกตลอดเวลา เหมือนคนอื่นบ้างก็ได้ เดินตามคนอื่นบ้างก็มีความสุขดี
    ตอนเด็กๆ ขับรถจักรยานยนต์ไปกับพี่ไปดูทุ่งคอสมอสที่สถานที่แห่งหนึ่งจัดขึ้น ว๊าววววมันสวยมาก >< มันไล่สีกันเป็นเฉดๆ ดอกบานบ้างตูมบ้าง  แต่จะให้ไปดูทุกปีคงไม่ไหว มันอันตรายเกินไป55 คงแหกโค้งตายกันไปเสียก่อน
    มุมนี้คงหนีไม่พ้นการลงสวนปลูกดอกไม้ หรือเลี้ยงแคคตัส เราสบายใจที่จะอยู่กับพวกเขา55
    เริ่มจากซื้อเม็ดมาเพาะในกระถางก่อน แล้วพอตั้งต้นได้ก็เอาไปลงที่สวนหลังบ้าน แอบปลูกไปกับสวนผักของแม่นี้แหละ 55 ^^
    มันคงชอบอากาศเย็นๆซินะ เริ่มบานแล้ว ช่วงนี้ฝนตกหนัก ดอกช้ำหมดเลย
    นี่คือต้นที่เอาลงสวนแล้วสมบรูณ์ที่สุด งืมม บรรยากาศยามเช้ากับต้นคอสมอส1ต้น55

    ความชอบทำให้เราสุขใจ แต่ความสบายใจจะทำให้เราอยู่กับสิ่งเหล่านั้นได้นาน ^^
    ถ้ามุมของฉันคือพืชและอากาศเย็นๆ มุมสบายใจของคุณล่ะ ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in