เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
อยากจะรู้ เธออยู่ไหน
  • อุ่นอิ่มวาบหวามหวั่นไหว
    หัวใจคอยคิดถึงกัน
    .
    อยากจะรู้ เธออยู่ที่ไหน สุขสบายดีไหม ? :  )
    555
    เราว่าสิ่งที่แย่ที่สุด คือการที่เราไม่รู้เลยว่าใครคนนั้นทำอะไรอยู่
    แต่เรารู้ว่าตัวเราทำอะไรอยู่ เราต้องทำตามบทบาทหน้าที่ของเราให้ดี มีหน้าที่เรียนก็เรียน ทำงานก็ทำงาน
    แต่หลายครั้งที่เราก้าวออกจากบ้าน เราก็ไม่รู้เลยว่าตอนนี้คนที่อยู่บ้านเขาทำอะไรกันอยู่
    วันนี้แม่จะได้กินข้าวหรือยัง วันนี้ยายจะงอแงไม่อาบน้ำไหม? วันนี้แม่กับยายจะงอนกันไหม เจ้จะกลับถึงบ้านหรือยัง 
    ถ้าไม่มีโทรศัพท์แทบไม่รู้เลยว่าพวกเขาสุขสบายดีไหม?
    บางทีพวกเขามีเรื่องทุกข์ใจอะไรก็ไม่ค่อยบอกเรา มาบอกตอนที่แก้ปัญหากันไปครึ่งทางแล้ว เออมาบอกช่วงที่มันตันอะ จะแก้กันยังไง ก็ดิ้นหาทางกันไป
    คิดถึงสุดๆแต่กลับไปหาไม่ได้ บ้านก็อยู่แค่นี้55 เพราะหน้าที่ซินะที่ตัวฉันต้องแบกเอาไว้ 
    ดีสุดก็แค่หยิบรูปถ่ายที่สอดไว้ในกระเป๋าตังค์ออกมาดู ทั้งๆที่อยากกลับบ้านไปกอดจะตายแล้ว555 #ถถถ

    อยากหยุดงาน
    กอดหมอนนอนฝัน
    ให้มันฉ่ำใจ
    โทรไปหาข้อความก็ส่งไป
    ตลอดเลย
    อยากจะรู้
    ว่าเธออยู่ไหน?
    สุขสบายดีไหม
    โอ้นี่หรือความรัก
    ล่องลอยมาทางทิศใด
    อุ่นอิ่มวาบหวามหวั่นไหว
    หัวใจคอยคิดถึงกัน

    ทั้งที่ฉันอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในนานที่สุด 

    ทว่าฉันต้องใช้เวลาที่มีเพื่อดูแลคนอื่น ฉันไม่มีโอกาส..โอกาสที่ได้ดูแลเขาเลย มากสุดก็ดูแลพวกเขาผ่านปลายสายเครือข่ายของโทรศัพท์
    ฉันขอให้พวกคุณมีสุขภาพที่ดี ใช้ชีวิตกับครอบครัวให้มีความสุข
    พวกเราไม่ขออะไรมาก ..ขอเพียงอย่าดูถูกวิชาชีพเราเลย : ) 
    เราไม่รู้ว่าพวกคุณเจออะไรมาในรูปแบบไหน แต่สถาบันสอนให้ฉันดูแลพวกคุณให้เป็นองค์รวมและเปรียบเสมือนญาติ 
    .
    .
    อีกไม่ถึง10วันต้องออกไปฝึกแล้ว 4เดือนนะแม่ เจ้ พี่ ยาย 55 กลับมาจะจำกันได้ไหม
    #เทศกาลขึ้นฝึกมาอีกแล้ว 
    #ปี3 แปดเดือนผ่านมาละ
    #ปี4 สี่เดือน+ความเป็นผู้ใหญ่ หอบความตั้งใจไปทำงานนน :  )

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in