เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันyenyenaha
มองโลกเป็นขาวดำ และไม่ต้องการภาพสี
  • ฉัน..ไม่ชอบตัวเองตอนไหนรู้ไหม
    ตอนเช้า
    ตอนกลางวัน
    ตอนพัก
    ตอนกลางคืน
    ตอนก่อนนอน
    เอาจริงๆฉันไม่ชอบสักตอนไม่ว่าจะตอนไหน ที่ฉันเริ่มคิดถึงคุณขึ้นมา หรือฉันไม่สามารถจัดการความคิด แล้วความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อคุณได้
    เรื่องที่อ่อนแอที่สุดของฉันคือ...ความรัก
    ถ้ามองย้อนกลับไป ไม่ดิ..แค่นึกย้อนก็พอ ทุกๆครั้งที่ฉันสนุกกับการเดินทาง เมื่อกลับมาฉันจะผิดหวังกับความรักเสมอ ไม่ชอบคุณเลยว่ะ ทำให้เราควบคุมตัวเองไม่ได้

    "แล้วแม่งเพลงนี้จากแอพjooxก็บรรเลงขึ้น ส่วนตัวข้านั้นบรรลัย-,-"

    พยายามจะเริ่มใหม่
    แต่หัวใจไม่พร้อมที่จะเดินต่อไป
    แต่อีกนานไหม
    กว่าใจของฉันจะเริ่มใหม่
    ได้เหมือนเดิมอีกครั้ง
    เพราะมีเธออยู่ในนั้นยังคงมีเธอในฝัน
    ไม่อาจลบเลือนเธอได้เลย
    ไม่อาจมีใครได้เลย
    เธอยังอยู่ในนั้น
    แม้จะรู้ว่ามันเป็นเพียงแค่ฝัน
    ฉันไม่อาจเริ่มใหม่กับใคร
    เพราะหัวใจยังมีแค่เธอ

    "เพลงมันเศร้าเลยกดข้ามเพลงไป เพลงนี้พีคกว่าไม่ใช่พีคที่เป็นแฟนเก่าเต๋อนะ มุขนี้เก่าล่ะ มุข5บาท10บาท"


    บางครั้งตอนเดินทาง บางครั้งตอนฟ้าใกล้สว่าง
    ทางที่เลือนลาง หลายครั้งมันก็ยังแจ่มชัด

    ตอนนี้เป็นยังไง นานเท่าไหร่ก็ยังไม่ลืม
    กิน ยืน เดิน มอง เผลอเมื่อไหร่เป็นอันต้องคิด
    บางครั้งในกลางคืน ไปรบกวนให้เธอลำบากใจ ห้ามใจไม่ไหว
    อาจเป็นเพราะลมหนาว อาจเป็นเพราะดวงดาว
    อาจเป็นความเหงาเมื่อเธอไม่อยู่
    อาจเป็นเพราะใจฉัน อาจเป็นเพราะผูกพัน
    เกิดความคิดถึง ไม่มีที่มา ไม่มีที่ไป

    "บางอย่างดีที่สุดคืออยู่แค่ในความทรงจำ แค่ความทรงจำของตัวเราเองนะ"

    เก็บไว้เป็นความทรงจำ ให้คอยฝันถึงเธอต่อไปเก็บไว้เพราะภาพเหล่านั้น หยุดเวลาวันที่แสนไกล
    กลับมาฝันถึงวันเก่าๆ ได้แต่เหงาคนเดียวต่อไปก็เพราะว่าความจริงโหดร้าย อย่างที่เธอไม่เคยเข้าใจเธอคงไม่เคยได้รู้ ว่าฉันเฝ้ามองเธออยู่เธอคงไม่เคยได้รู้ และไม่มีฉันในสายตาทุกๆ วันของฉัน หลับตายังมีภาพเธอก็เพราะความจริงโหดร้าย มากกว่าใจที่มีให้ไป

    "เราไม่ชอบตอนที่คุณเศร้านะ เราจะเฉาไปด้วยโดยเฉพาะตอนที่คุณฟังเพลงเศร้าๆแล้วหวนคิดถึงความรักที่คุณพึ่งผ่านพ้นมา"

    นอกจากเขาคนนั้น ยังมีฉันคนเดิม
    ที่ไม่เคยซ้ำเติมตรงหัวใจ
    นอกจากคนที่เธอรัก
    ยังมีอีกคนที่รักเธอ ห่วงเธอได้ยินไหม
    ฉันคนนี้ที่เธอไม่รัก วันนี้แค่อยากให้รู้
    ฉันต้องการ ดูแลหัวใจที่บอบช้ำ
    ไม่ได้หวังให้เธอมารัก
    แค่อยากให้เธอได้พักหัวใจ ที่ปวดร้าวมากมาย
    และถ้าวันหนึ่งเธอนั้นหายดี
    และวันนั้นเธอจะไป ก็ไม่ว่าอะไร
    ไม่ต้องรักฉันเหมือนเดิมก็ได้

    "คุณบอกว่า บางอย่างมองอยู่ไกลๆดีแล้ว มันสวยอยู่แล้ว ขยับเข้าไปใกล้มากกว่าเดิมอาจจะไม่สวยดั่งที่ใจหวัง. .. คุณรู้ไหมฉันไม่ได้มองดาวที่ความสวย ฉันแค่มองว่า วันนี้มองแล้วสบายใจจัง ก็เหมือนการที่ฉันได้ส่งข้อความไปทักทายคุณ..แล้วคุณตอบกลับมาด้วยสติกเกอร์หน้ายิ่ม : ) 
    ฉันไม่รู้นะว่าเพราะคุณสดใสจริงๆหรือขี้เกียจเปลี่ยนสติกเกอร์"


    อยากให้เธอรู้สักอย่าง
    เราอยู่ห่างเกินไป
    เธอวางตัวกับฉันทีไร
    เหนื่อยใจไม่อยากทวงถาม

    แม้ครั้งใด ที่ฉันต้องการใกล้เธอ
    แต่เธอจะถอยไป ให้ไกล
    ออกไปให้ไกล ไกลเท่าเดิม

    "และคุณ..ทำให้ฉันรู้ว่าความพยายามไม่มีความหมาย :  ) คุณมองฉันดูเศร้า เอาจริงๆเรื่องที่ทำให้ฉันเศร้าไม่มีเรื่องอะไรหรอก นอกจากเรื่องคุณ คุณชอบทำให้ฉันเฉา แล้วสติหลุด แต่กับเรื่องของคุณนะ เรื่องอื่นเราคุ้มไหว เราก็เพอร์เฟคระดับหนึ่งเน้อ555"

    เหนื่อยเหลือเกิน กับอะไรที่เดินผ่านมา
    ทุกเสียงในใจและน้ำตา ที่ฉันต้องเก็บไว้

    ฉันเดินทางมาสุดหนทาง เพื่อมาพบแค่ความว่างเปล่า
    เพิ่งรู้ว่าในแสงดาวไม่มีอะไรที่เป็นเหมือนฝัน
    ฉันเดินทางผ่านรอยน้ำตา ผ่านเวลาที่แสนยาวนาน
    แต่วันนี้ไม่มีแล้ว ไม่มีเหลือ ไม่เหลือสักอย่าง
    นอกจากตัวฉันที่ใจสลาย

    ใจ..มันอ่อนแอแพ้ความรัก ฉันเลยตัดสินใจบล็อคคุณไป อาจจะดูแปลกนะเว่ย แต่คนที่มันรู้สึกมากกว่ามันเสียใจจริงๆนะ


    เรื่องราวเล่านี้มันทำให้เรากลับมามองภาพเป็นภาพขาวดำอีกแล้วว่ะ
    ตามพันธะสัญญาที่ฉันทำไว้กับตัวเอง ว่าแค่คนนี้ ก็คือแค่คนนี้ ฉันทำตามสัญญา 
    พอแล้วนะ
    บางทีภาพขาวดำที่ฉันเคยอยู่มันก็ดีอยู่แล้ว
    ขอบคุณบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เจอกัน
    "เปลี่ยนแนวเพลงฟังบางนะคุณ"
    :  )

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in