เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Memoriesmelvin
ถ้าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนก็คงดี
  •                        เราไม่คิดเหมือนกันนะว่าเวลามันจะผ่านมานานขนาดนี้ มันนานซะจนเราไม่อยากจะกลับไปนึกถึงช่วงเวลานั้นอีก เราไม่รู้ว่าแกเคยนึกถึงช่วงเวลานั้นเหมือนเราหรือเปล่านะ เรารู้ว่าเรื่องของเรามันจบลงไปตั้งนานแล้ว แต่ความรู้สึกในช่วงเวลานั้นมันหอมหวานซะจนเราอดนึกถึงมันไม่ได้จริง ๆ เราดีใจนะที่เราได้เคยพูดคุยกับแก ถึงแม้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่มากก็เถอะ ถ้าเป็นไปได้เราอยากจะถามแกตรง ๆ  ว่าตอนนั้นแกรู้สึกเหมือนที่เรารู้สึกหรือเปล่า แกจะไม่ตอบก็ได้นะ เราไม่รู้ว่าแกรู้สึกยังไง 

                         พูดกันตามตรงแล้ว เราไม่คิดเราจะได้มารู้จักแกเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าจะทักแกยังไงดี ตอนนั้นเราก็ไม่รู้หรอกว่าเราชอบแกจริง ๆ หรือเปล่า เราคิดแค่ว่าแกไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เราเห็น รู้สึกสนใจในตัวแก จนกระทั่งเราได้คุยด้วยกัน มันยิ่งทำให้เรารู้สึกอยากชัดเจนกับแกให้มากกว่านี้ แต่เราเองก็เผื่อใจไว้ด้วยว่า ถ้าเกิดแกไม่โอเคเราก็ไม่เป็นไร จนกระทั่งเราส่งเพลงนั้นให้แกไป จนตอนนี้เรายังโกรธตัวเองไม่หายเลยว่าทำไมถึงส่งเพลงนั้นไป เราไม่รู้ว่าจะชอบหรือเปล่านะ แต่เราเห็นแกฟังเพลงนั้น มันทำให้เราคิดไปเองว่าแกชอบเพลงนั้น เราคิดว่าเรื่องของเราจะไปได้ด้วยดีนะ ตอนที่อยู่กับแก มันเหมือนอยู่ในความฝันเลย เราสบายใจเวลาที่ได้คุยกับแก รู้สึกดีที่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล จนกระทั่งแกหายไป เราไม่รู้ว่าแกหายไปไหน มันทำให้เรากังวลว่าเราทำอะไรผิดตรงไหนหรือเปล่า เราคิดมากเรื่องแกนะ แต่แล้วแกก็กลับมา

                       เราไม่เข้าใจอะ เราทำอะไรพลาดตรงไหน แกไม่เหมือนเดิม แกทำให้เรากลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ เราทำอะไรไม่ถูก เรามองแกไม่เหมือนเดิม เรากลัวการที่จะต้องเจอแก และเรื่องของเราก็จบลง เราให้ความหวังกับตัวเองตลอดนะว่าเรายังสามารถที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ แต่ดูเหมือนว่าแกอยากจะให้เรื่องของเรามันจบลงเพียงเท่านี้
  •                          ช่างมันเถอะ เรื่องของเรามันก็จบลงไปตั้งนานแล้ว คงจะมีแค่เราที่ยังนึกถึงช่วงเวลานั้นอยู่คนเดียว แต่เราอยากขออะไรแกสักอย่างอะ ช่วยเกลียดเราได้มั้ย บอกเราทีว่ามันเป็นความผิดของเราคนเดียว เป็นเพราะเราที่ทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ เราคิดว่ามันคงจะดีกว่านี้ถ้าแกไม่ต้องมาข้องเกี่ยวอะไรกับเราอีก ให้แกได้ใช้ชีวิตที่แกอยากจะใช้ ได้เจอผู้คนอีกมากมายที่ดีกว่าเรา ทำเหมือนกับว่าเรื่องของเรามันไม่เคยเกิดขึ้น ก็อย่างว่าแหละนะ ถ้าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนก็คงดี ;)



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in