เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #ท่านนายพลขนฟู
  • ทดลองอ่าน จิ้มลิงค์

    แนวเรื่อง
    • ยาวอวกาศ เซิร์ก โลกอนาคต การวิจัย การวิวัฒนาการของยีนในตัวคนที่มีร่างต้นและมีร่างมนุษย์
    • อ่านง่าย สบาย ไม่ดราม่า 
    • สายน่ารัก นุ่มฟูต้องชอบ

    ตัวละคร
    จีน - นายเอก
    • มนุษย์ครึ่งไอเลย์ ทำให้หน้าตาดีมากๆ
    • เป็นเผ่าพันธ์ที่อ่อนแอที่สุดที่ยังไม่สูญพันธ์
    • เป็นนักวิจัยที่ยานอยู่เกือบสุดขอบกาแล็คซี่
    • ชีวิตมุ่งมั่นอยู่กับการทำวิจัยใจไม่เคยวอกแวกไปเรื่องอื่น

    ซีย่า - พระเอก
    • ชาวมายามีร่างต้นเป็นสัตว์คล้ายนากขนสีเงิน ร่างสมส่วนสมมาตรเรียกได้ว่าดูดี ดูน่ารักที่สุดในกลุ่มของชาวมายา ส่งผลให้ความหลงตัวเองมี100ให้เต็ม100
    รู้เลยนะคะว่าลูกใคร 55555 แม่คือยอไม่ไหว ลูกออกมาเลยอาการหนัก555
    • ชาวมายาสิ่งมีชีวิตที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร
    • เป็นทหารที่เก่งเบอร์ต้นๆของกองทัพทั้งที่อายุยังน้อย
    • ความสามารถพิเศษ ปล่อยกระแสไฟฟ้า

    เม้าท์
    • อ่านตั้งแต่นักเขียนอัพก็คือชอบบบ น่ารักมาก น่ารักไม่ไว พระเอกก็คือตลกสุด ขำความมั่นของตัวเองในร่างต้น(ร่างตัวนาก)แล้วคือนายเอกก็คือติดกับแน่นอนกับความน่ารักนี้ รวมถึงฉันด้วย ท่านวดแก้มนั้นAttackมากกก แล้วนากไม่ได้มีแค่1 มีเป็นกองทัพ แต่ความน่ารักพระเอกเบอร์1จริงต้องยอม
    • ร่างนากร่างปกติก็switchไปมาบ่อยนะจ้ะเพราะว่าร่างคนอ้อนจีนแล้วจีนเอ็นดูน้อยกว่าร่างต้น5555 ส่วนNCก็มีแน่นอนจ้าา ขำความที่จีนถามว่าพอกลับร่างมนุษย์แล้วไอ่ส่วนนั้นจะใหญ่ขึ้นตามหรือเปล่า 555 

    เนื้อเรื่อง
    จีนที่ทำการวิจัยอยู่บนยานได้รับการติดต่อจากยานที่ผ่านมาขอรับการช่วยเหลือเนื่องจากมีทหารบาดเจ็บจากการต่อสู้เลยจะเอามาหย่อนไว้ก่อนเดี๋ยวพอหายดีจะมารับคืน แบบว่าถ้าิย่งยาวกลับส่วนกลางอาจจะไม่มีชีวิตรอดแล้ว แต่พอเปิดยานมาจีนก็คืองง ไหนทหารที่บาดเจ็บ เห็นแต่สัตว์ที่มีร่างคล้ายนาก สุดท้ายก็เพิ่งมารู้ว่าสิ่งนี้เป็นร่างต้นของชาวมายา(ชาวมายาโดยส่วนมาจะเป็นทหารเพราะแข็งแกร่ง) ซึ่งร่างต้นนี้ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน ไม่มีใครรู้ แล้วที่อยู่ในร่างนี้ก็เพราะว่าการรักษาตัวเองจะเร็วกว่าร่างปกติ

    จากยานทดลองที่อยู่กันอย่างสงบสุขของนักวิจัยกลับก็กลายปั่นป่วนเมื่อเจอท่านนายพลที่เอาแต่ใจเก่ง
    ก็เขาอยากให้ลูบหูให้ อย่าให้ต้องใช้กำลัง??
    แต่ความเอาแต่ใจก็ไม่ค่อยมีใครเอาความได้เพราะเจอความน่ารักนิแหละ อย่างการไปกินอาหารเกือบหมดโดนไม่ถามก่อนเนี่ยน่าตีมากกกก ด้วยความที่บาดเจ็บชาวมายาก็จะกินอาหารเยอะกว่าปกติ แล้วเรื่องนี้ไม่มีใครรู้ไงเหล่าทหารที่บาดเจ็บก็เลยกินกันไปเยอะที่เยอะกว่าชาวบ้านก็คือนายพลเลย(เพราะบาดเจ็บมากกว่าคนอื่นเลยกินเยอะกว่าคนอื่น) ความจริงก็อาจจะไม่เป็นปัญหาใหญ่ถ้ามีคนมารับตามกำหนด แต่พอมารับไม่ได้อาหารก็ขาดสิทีนี้

    ความลำบากอีกอย่างคือที่หลับที่นอนที่ต้องเผื่อแผ่ แม้ว่าจะตัวเล็กเพราะอยู่ในร่างต้นแต่ความยากลำบากที่เจอมันหนักหนากว่านั้นเมื่อไม่มีใครแตะท่านนายพลได้เพราะนักวิจัยคนอื่นมีสายพันธ์ผสมที่แข็งแกร่งและดูเป็นภัยกับร่างต้นของชาวมายา ทำให้ท่านนายพลปล่อยกระแสไฟฟ้าไปแบบอัตโนมัติเป็นการป้องกันตัวขั้นต้น แต่ว่าเรื่องนี้ใช้ไม่ได้กับจีนที่มีสายพันธ์ผสมเป็นชาวไอเลย์ทำให้ท่านนายพลกับจีนต้องนอนด้วยกัน

    พอความใกล้ชิดมันเกิดทุกอย่างก็เลยตามมาเรื่อยๆ และคนที่รู้ใจก่อนก็เป็นท่านนายพล แม้ว่าชาวมายาไม่เคยผสมนอกสายพันธ์แต่ก็ไม่ใช่ที่หวั่นเกรงอะไรเพราะท่านนายพลเอาตัวเองมาก่อนอยู่แล้ว 555 
    หวาน ไม่ไหว เรียกอะไรก็ได้แต่ขอใจเธอเรียกฉันว่าที่รักก็พอ
    อีกอย่างที่อึกทึกครึกโครมคือเรื่องร่างต้นของชาวมายาที่ถูกปล่อยออกไปทำให้ทั่วจักรวาลตื่นเต้นเพพราะมันน่ารักมากกก พอภาพนิ่งปล่อยออกไปหลายๆคนก็สงสัยว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง จากนั้นก็ได้มีการสตรีมของห้องวิจัยเกิดขึ้นกลายเป็นtalk of the townในความน่ารัก แล้วปัญหาก็เกิดเมื่อมีคนออกมาพูดว่านั้นเป็นร่างต้นของชาวมายา งานเข้า!!! ก็ความลับไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด



    สั่งซื้อ
    Caihong Publishing จิ้ม!!
    Meb E-BOOK จิ้ม!!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in