เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #วันดีวิทยา
  • ทดลองอ่าน 
    จิ้มลิงค์
    แนวเรื่อง
    • อ่านง่าย ตลก ไม่ดราม่า 
    • NCแซ่บ มีความRoll play cosplayต่างๆ 
    • พระเอกอายุน้อยกว่านายเอก พระเอกเป็นเจ้าลูกหมาน่าร้ากกก ถึงร่างกายเข้าจะเป็นthe  hulkก็เถอะ

    ตัวละคร
    วันดี - นายเอก
    • หมอวันดี คนดีที่ไม่รักก็ไม่อยากเป็นแล้วคนดี
    • เป็นคนใสๆที่พอรู้รสนิยมตัวเองแล้วหลังจากนั้นก็ทำตัวเป็นคนใสไม่ได้อีกเลย
    • ชอบroll play cosplay

    ยอยัก - พระเอก
    • นักมวยชื่อดังของค่ายเผด็จศึก
    • ดุมากกกก นักกีฬามันแข็งแรงจริงๆ
    • ยังเรียนมหาลัยอยู่
    • พี่ชายและพ่อก็เป็นนักมวยเลื่องชื่อแต่แขวนนวมไปแล้ว

    เม้าท์
    • ก็คือแซ่บมากกกก แซ่บไม่ไหว แทบทุกฉากทุกตอน แต่ก็แอบเป็นNCที่ตลกอะ งง น่าจะเพราะความบ้าของหมอวันดีแน่นอน
    • มีตัวละครอื่นๆของนักเขียนโผล่มาแจ่มด้วยบันเทิงดี ฮาสุดก็ตอนเชียร์มวยนิแหละ
    • ตอนพิเศษก็ยิ่งกว่าฮา คือแบบความจินตนาการอะ ตอนหลักช่วงแรกๆอีพี่มีความมโนตอนใส่กี่เพ้า ตอนพิเศษก็เลยมาเลยจ้าาา 555 ยอยักก็แบบอารมณ์แบบเจ้าพ่อมาเฟียมาเลย ตลก แล้วก็ยังมีsetting omegaverseอีก 

    เนื้อเรื่อง
    หมอวันดีอกหักจากพี่หมอที่ชื่นชมมานานแสนนาน พี่เขาบอกชอบคนดีก็เป็นคนดีมาตั้งนานสุดท้ายไม่ชอบ หลังจากไปอกหักเลยเลือกที่จะพอไม่อยากเป็นคนดีไม่อยากได้คนดีต่อไปนี้จะหาผัวเป็นอันธพาล!!

    พออกหักก็นัดเพื่อนดื่มเลยและด้วยความเมานี้แหละทำให้เจอของดีๆ ของดีที่วันดีชอบ555 ด้วยความเมาที่เมาไม่สุดขึ้นห้องไปพักแล้วแต่ก็ยังอยากไปเดินหาอะไรกินก็เลยมาเจอกับยอยักโดยบังเอิญ และเมื่อความเมา+ปณิธานอันแรงกล้าว่าจะเอาผัวอันธพาลก็เลยอ่อยเต็มที่ ท่าทางยอยักมันใช่ไง แล้วเพิ่งขึ้นสังเวียนมาหน้าตาก็ยับมาเลยอีคนพี่ก็คิดว่าอันธพาลอะดิ ทางยอยักก็เลยตามเลยนะไม่ใช่ว่าติดเบ็ดหรอก แต่สงสารคนเมาก็เลยไปสงห้องส่วนถุงยางอนามัยก็จ่ายให้พี่เขาแหละแบบว่าทำบุญทำทาน แล้วก็แน่นอนเสร็จสมอารมณ์หมาย ทางยอยักนี่คือตอนนี้จริงๆแล้วอยู่ในช่วงทำตัวเป็นคนดีนะเพราะแอบชอบคนคนหนึ่งมาสักพักแล้วก็แบบกำลังจีบอยู่ จีบเรื่อยๆ จีบมานานแล้ว ฝั่งนั้นก็ไม่ได้หันมาสนใจอะไรเลยพอมาเจอวันดีที่เมาแล้วมาปลุกความยอยักคนเก่าที่แบบเชี่ยวชาญด้านนี้ก็เลยเรียกได้ว่าดุเดือด แถมพอวันดีผ่านคืนนี้ไปแล้วก็ได้เจอกับบทรักที่ตัวเองชื่นชอบก็คือเหมือนบรรลุอะ ชอบความดุเดือดบนเตียงมากกก คนนี้มันใช่!! ต้องคนนี้!! เซ็กซ์แบบนี้!!

    พอเช้ามาก็แยกทางกันทางยอยักก็แอบมีความรู้สึกผิดนิดๆแบบว่าเหมือนไปเอาเปรียบเขาคนเมาอะ ก็เลยซื้อดอกไม้ไปขอโทษ ก็จำได้แหละว่าชื่ออะไรโรงพยาบาลไหนเพราะเห็นป้ายชื่อ พอไปโรงพยาบาลก็เลยได้เคลียร์แล้วก่อนกับก็ยังจะแถมความฮาไปอีก1กรุบ วันดีอยากเป็นเสี่ยเลี้ยงให้ยอยัก ที่ฮาคือนางไม่รู้ว่าน้องเป็นนักมวยที่ดังมาก แบบว่าต่อยทีก็ได้หลายบาท

    หลังจากได้รู้ว่าน้องเป็นใครงานต่อไปก็คือทำยังไงให้ได้มีโอกาสมีเซ็กซ์กันอีก อีพี่ก็คือไม่ได้หวังมารักมาชอบหรอกแรกๆ ชอบเซ็กซ์ไง ก็คืนเดียวอะจะไปชอบอะไรได้ ก็เลยต้องหาวิธีใกล้ชิดละเลยบุกไปค่ายมวยเลยจ้าาาา นักมวยก็ต้องมีค่ายมวยแถมยังชื่อดังด้วยก็หาไม่ยาก แถมมารู้อีกว่าเปิดสอนอีก พอเหมาะพอเจาะ ก็เลยลงคอร์สไปเลยจุกๆ ค่าคอร์สอะ จุกๆ เสียเป็นแสนแขนต้องได้จับนะเอาจริง แค่มองไม่ได้

    หลังจากนั้นก็เลยเป็นความพัวพัน ฟัดกันไปมา ที่ฮาคืออีพี่ชอบบทรักแบบหลายรสชาติเลยมีความคอสเพลย์บ้างอะไรบ้าง แล้วเพื่อนสนิทก็คือขายชุดนอนไม่ได้นอนด้วยไง บันเทิงงง อีน้องก็ขึ้นง่ายด้วย 555 

    แล้วก็มีเรื่องของคนที่วันดีเคยชอบ ก่อนนี้ไปชอบเขาสารภาพแล้วเขาก็ไม่ตอบรับ แต่พอวันดีนางหาแซ่บผู้เด็กได้ คนนั้นกลับมาตอแยถึงที่ งานนี้เลยต้องเอาน้องมาเป็นไม้กันหมา แบบอย่ามายุ่ง ฉันชอบของแซ่บ แน่นอนว่าสบาย ใครมันจะมาหาเรื่องนักมวยได้

    ทางเรื่องดราม่าก็น้อยมาก สุดๆ ก็เรื่องคนที่ยอยักตามจีบแรกๆอะแหละ แต่ก็อย่างที่บอกจีบมานาน เขาก็ไม่ได้ชอบหรอก ก็เลยไม่มีเรื่องมือที่สามอะไร เป็นแค่ความเข้าใจไม่ตรงกันเล็กน้อยๆเท่านั้น ส่วนเรื่องที่บ้านเรื่องครอบครัวก็ไม่ดราม่า 


    สั่งซื้อ
    Shopee จิ้ม!!


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in