เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #Hyperventilation #รักแรก
  • สาบานว่ากดตุ่มซื้อเพราะหน้าปกจริงๆ เพราะสีมันสวยแบบอึมครึมดี

    แนวเรื่อง
    • รักแรกของทั้งสองคนที่แอบรักแต่ไม่กล้าบอกและก็ไม่ได้บอก จนได้มาเจอกันอีกครั้งเมื่อผ่านไปแล้ว8ปี
    • มู้ดหม่นเยอะ จบดี มีเขินบ้าง และแซ่บมาก อ่านแล้วคือโรลเลอร์โคสเตอร์มากก
    • มีแฟลชแบคบรรยายช่วงตอนในโรงเรียนซะเยอะ มีบททั้งมุมมองฝ่ายพระเอกและนายเอก

    ตัวละคร
    อีมยอง - นายเอก
    • นักแข่งขันหมากล้อมมืออาชีพ ผู้มีพรสวรรค์ เริ่มเล่นตอนอายุ9ขวบแต่ไปได้ไกลมากเป็นเบอร์ต้นของเกาหลี
    • ตอนเด็กเป็นโรคปอดรั่วทำให้กลายเป็นปมตอนเด็กๆเลยเพราะออกกำลังกายไม่ได้แล้วบวกกับเป็นนักกีฬามืออาชีพทำให้ได้รับการยกเว้นหลายๆอย่างเลยเหมือนเป็นแกะดำในห้อง
    • เป็นคนไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง มองเห็นคนอื่นตัวใหญ่กว่าตัวเองเสมอ

    ฮันซอนโฮ - พระเอก
    • พนักงานออฟฟิศ ผลงานดี เด่นทั้งงานเด่นทั้งหน้าตา ใครๆก็จะเสนอตัวเสนอผู้หญิงให้เพราะอนาคตไกล แต่ติดอย่างเดียวที่คาดว่าจะมีเจ้าของหัวใจแล้วเพราะมีแหวนมือนิ้วมือ
    • ตอนเด็กเป็นหัวหน้าห้อง เรียนไม่ตก กีฬาไม่ขาด แถมความเป็นผู้นำก็เต็มเปี่ยม ถึงแม้จะเป็นโรงเรียนชายล้วนแต่ก็ยังเป็นที่โจทย์จันเป็นที่รู้จัก
    • เนื่องจากเป็นหัวหน้าห้องเลยได้รับมอบหมายให้ดูแลอีมยองที่เพิ่งผ่าปอดมาเลยกลายเป็นคนที่ได้คุยกับอีมยองมากที่สุด


    เนื้อเรื่อง
    เปิดมาด้วยการแข่งขันหมากล้อมรอบชิงที่เป็นนัดสำคัญของอีมยอง ถ้าชนะครั้งนี้ก็จะกลายเป็นการแข่งที่ชนะติดกัน3สนามรวด แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเมื่อโรคที่เคยหายไปกำเริบขึ้นมา เลยออกจากการแข่งขันไปแบบที่ทุกคนเข้าใจผิด พอดีขึ้นก็ไม่ได้กลับเข้าไปแล้วเลยไปต่อที่ร้านอาหารที่มีการจัดงานเลี้ยงรุ่นของห้อง ก็เป็นความหวังเล็กๆที่จะได้เจอรักแรกของตัวเอง

    ที่งานเลี้ยงก็ได้เจอจริงๆรักแรก และคืนนั้นก็ได้กลายเป็นครั้งแรกของกันและกัน ส่วนความฝันที่จะมีความสุขในการทำครั้งแรกกับคนที่รักมันไม่ใช่ เพราะครั้งแรกที่เจอหน้าหลังจากผ่านมา8ปีคือซอนโฮมีแหวนที่นิ้วติดมืออยู่ อีมยองกลายเป็นคนที่ไปมีชู้กับผัวชาวบ้าน ก็ขื่นข่มกันไป เช้ามาก็วิ่งเลย
    สงสารมากกกกก หวังว่าจะเจออะไรดีๆแต่มาเข้าใจแบบนี้
    ตัดภาพไปสมัยมัธยมอีมยองเป็นเด็กใหม่เข้ามาก็ไม่ค่อยจะมีเพื่อน เอาแค่ถูกฝากฝังให้มีอภิสิทธิ์เหนือกว่าใครเพราะว่าสุขภาพไม่ค่อยดีทำให้ไม่ต้องทำอะไรวิชาพละก็ดูจะถูกหมั่นไส้พอละ ยิ่งบวกกับความเป็นนักกีฬาหมากล้อมระดับชาติที่ต้องลาไปซ้อมไปแข่งบ่อยๆก็คือหนักเลย ความจริงใบจบมัธยมอีมยองไม่ต้องมีก็ได้เพราะอนาคตแม่ก็แพลนไปเดินไปในทางนักกีฬาอยู่แล้ว แต่ทางพ่อไม่ยอม อยากให้ลูกได้ใช้ชีวิตมัธยมดูบ้างเลยขอเอาให้จบม.6ก็ได้ 

    ส่วนทางซอนโฮหัวหน้าห้องที่ใครๆก็แบบยกมือเป็นเสียงเดียวกันเป็นแล้วเป็นอีก ก็ได้รับความไว้วางใจจากครูประจำห้องให้ดูแลเด็กใหม่คนนี้แบบคอยบอกครูรายวิชาสำคัญเลยคือพละห้ามให้ออกกำลังกายเด็ดขาดเพราะเพิ่งผ่ามา 

    ความหน่วงมันก็มีตั้งแต่เริ่มเลยแหละว่าอีมยองโดนแบบบูลลี่จากเพื่อน ก็จะโดนว่าว่าพิการบ้าง เด็กปอดรั่วบ้าง ทางอีมยองก็ไม่สู้ไม่ด่านะ แต่ถามว่ากลัวไหมก็ไม่มีตอนที่แบบสู้คนนะ แล้วคนนั้นก็คือหัวโจกแหละดีที่ซอนโฮมาช่วยไว้เลยไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน 

    เรื่องก็ดำเนินแบบหน่วงๆหนึบๆไป ทางซอนโฮที่ดูแลแบบห่างๆก็จะมีบางสถานการณ์ที่ต้องมาใกล้ชิดก็เริ่มเห็นความน่ารักจนในที่สุดก็มีอาการเรียกได้ว่าอาการหนักแหละเข้าขั้นโรคจิตเมื่อไปเลียน้ำลายเขา แบบว่าหนัก คือฉากนี้อีมยองไอไง พอส่งเขาที่ห้องพยาบาลเดินกลับก็นึกครึมจิตๆไปเลียซะงั้น 
    omgggg เกินจะรับไหว อีพ่อหนักแต่เด็กอะ 
     ก็จะเห็นได้ว่าทางซอนโฮไปชอบก่อน แต่ก็คือมองไม่ออกหรอกนะว่าชอบ ส่วนทางอีมยองก็เริ่มมีอาการมีความชอบซอนโฮก็ตอนไปเที่ยวทัศนศึกษาที่แอบเอาเสื้อเขากลับแหละแต่ก็ดูไม่หนักเท่าซอนโฮเท่าไหร 55555

    มาตอนจบจบการศึกษาต่างคนต่างสบตามองกันไปมาสุดท้ายก็จบการศึกษากันไปแบบไม่ได้บอกกล่าวเผยอะไรออกไป จนกระทั่งผ่านไป8ปีผ่านไป ทางซอนโฮก็ดูจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นที่ต้องการตัวของฝ่ายต่างๆ ส่วนทางอีมยองก็ได้เป็นนักกีฬาหมากล้อมระดับชาติ

    กลับมาที่ปัจจุบันหลังจากที่อีมยองรีบแต่งตัวหนีออกมาเพราะไม่อยากกลายเป็นชู้คนอื่นก็จะขึ้นรถไฟฟ้าละแต่มามองเห็นแหวนที่นิ้วมือตัวเองคิดไปคิดมาก็เลยเข้าใจว่าเออ....มันต้องมาจากซอนโฮสวมให้แน่นอน อะเริ่มแฮปปี้

    เรื่องก็เดินต่อเป็นการไปมาหาสู่การเข้าแทรกซึมกันในชีวิตประจำวันของกันและกัน ทางซอนโฮที่ดูเหมือนจะโอเคกับการใช้ชีวิตก็ได้อีมยองเข้าเติมเต็ม ส่วนทางอีมยองที่มีปัญหาเรื่องการเผชิญหน้ากับโลกภายนอกก็ได้ซอนโฮมาช่วยจูงมือเผชิญหน้า แต่ระหว่างนั้นก็ยังมีปัญหาเล็กๆเข้ามาบ้างให้พูดคุยกันมากขึ้น
    เจอหยอดเข้าให้ เอออออ ไม่เบา หลงมากแหละ
    นานๆทีจะเห็นอีมยองเปิดเผยอะไรเล็กน้อยตอนหน้าคนอื่นก็คือน่าร้ากกกกกก บอดี้การ์ดที่ว่าก็เป็นซอนโฮนั้นแหละ อันนี้เป็นการให้สัมภาษณ์อย่างจริงจังอีกครั้งหลังจากที่เคนเจอประสบการณ์แย่ๆจากการสัมภาษณ์แล้วถูกใส่ไข่จนกลายเป็นปมในใจ

    เม้าท์
    • ที่ว่ามันโรลเลอร์โคสเตอร์มากเพราะว่าเนื้อเรื่องและตัวละครมันหม่นๆปนเทา แต่พอมาฉากเซ็กซ์ อหหหหห อีพ่อเอ๋ย เกินเบอร์ไปมากกก คนที่อยากอ่านอาจจะพอใจมากกก แต่สำหรับเราโทนเรื่องมันดูโดดเกินไปอะ
    • เซ็กซ์อีพ่อคือบอกได้เลยว่าดุ ดุเกิน ดุจนสงสารอีมยอง ดุจนแบบอีมยองคิดไปว่าตัวเองคงไม่เก่งพอที่จะรับอะ
    • อ่านจบแต่อารมณ์ไม่จบนะเราว่า แบบว่าอ่านจบก็เออ จบละหรอ ค้างนิด อารมณ์ตกค้างแต่ก็จบดีนะ
    • บ้างคนว่าอ่านแล้วเขิน ก็มีนะแต่น้อยสำหรับอะ เท่าที่นึกอารมณ์ได้คือ หม่น50% เซ็กซ์10% เขิน20% ปกติเรื่อยๆ 20% อะครบร้อยพอดี


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in