เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน รีวิว+สปอย | #รักเราไม่ใช่สารคดีสัตว์โลกนะครับ
  • มี3เล่ม แยกอ่านได้ เป็นE-book
    เล่ม 1,2 loading.....

    ทดลองอ่าน จิ้มลิงค์

    เรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นแบบรักแรกพบ
    ของ[อีคยอง]นักศึกษาหนุ่มคณะวรรณกรรมกับหนุ่มรุ่นน้อง[ฮันซอบ]คณะเคมีผู้แสนน่ารักน่าเอ็นดู
    เมื่อวันหนึ่งความลับของหนุ่มรุ่นน้องถูกเปิดเผย
    ทั้งคู่จะจัดการกับความลับนี้และจะประคองความรักนี้ให้ลงเอยด้วยความสุขสมหวังได้อย่างไร


    แนวเรื่อง
    • แฟนซีพระเอกแปลงร่างเป็นหมาได้ 
    • เรื่องสั้นไม่ถึง200หน้า
    • อ่านง่าย เรื่องเซ็กซ์คือจัดเต็ม อุปกรณ์ของเล่น ห้ามอ่านในที่สาธารณะ


    เนื้อเรื่อง
    เปิดมาก็คือเป็นแฟนกันมาสักพักละ ทางคนพี่ก็รู้สึกว่าอยากพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกก้าวก็คืออยากมีเซ็กซ์นะแหละ แล้วประเด็นของเรื่องก็เกิดเมื่อน้องได้บอกความลับของตัวเองของครอบครัวตัวเองไปว่า เออ เนี่ยความจริงแล้วแปลงร่างเป็นหมาได้เป็นพันธุกรรมจากทางบ้านฝ่ายแม่ แล้วก็แสดงให้ดูมีหูโผล่มา คนพี่ก็ตกใจแหละก็พอรับได้แหละแต่ที่หนักมันอยู่ตรงที่"ส่วนนั้น"ถ้าคุมไม่อยู่มันก็จะออกมามีลักษณะเหมือนหมาเช่นกัน

    ทางพี่ก็คือยังไงก็อยากจะมีเซ็กซ์อะแหละ ด้วยความที่ไม่เคยก็เลยไปซื้ออุปกรณ์มาลองดูก่อนจะลงสนามจริง ก็ซื้อมาทั้งปกติและรูปร่างแปลกเพื่อรองรับของน้องในกรณีที่อาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นมา แบบว่าควบคุมตัวเองไม่ได้ ก็ลองใช่ไปอะไรไป แต่พีคเลยตอนน้องมาห้องแล้วเกือบจะเจอของเล่นที่ซื้อมา บอกว่าเกือบ ความจริงคือไม่เห็นแต่สุดท้ายก็ได้รู้ว่าพี่ได้ลองทำอะไรไปบ้าง หลังจากฉากนั้นก็คือลงสนามจริงจ้าาาา จบเรื่องด้วยความที่ต่างคนต่างโอเคกับเรื่องบนเตียง


    เม้าท์
    • ต้องwarning ว่ามีความBestiality [การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์] แหละ ก็เป็นร่างคนแต่อวัยวะก็คือควบคุมไม่ได้
    • ฉากเซ็กซ์ก็คือโหดมากจ้าาา อ่านในห้องเท่านั้นจ้ะแม่
    • แต่ตอนคุยกันปกติก็คือมาความหวานมากกก หวานไม่ไหว สุดๆ
    • ดีที่เป็นเรื่องสั้นถ้ายาวก็คือตายไปเลย เกินเบอร์ที่จะรับไหว 5555


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in