เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #พันธะรักวันสิ้นโลก
  • เป็นนิยายซอมบี้ที่อ่านแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ตีกันมันส์

    ถึงกับลางานมากดพรีเลย อะไม่ใช่ 55555
    พอได้ของเท่านั้นละอ่านถึงตี2 วันถัดมาทำงาน ตายหยังเขียด

    ทดลองอ่าน จิ้มลิงค์!!!

    แนวเรื่ือง : วันสิ้นโลก ซอมบี้ ABO[Alpha Beta Omega] การต่อสู้ หน่วยทหาร มิตรภาพ

    ตัวละครหลัก
    ซือหนาน โนอาห์ - นายเอก
    • ความจำเสื่อมจำตัวเองไม่ได้ว่าเป็นใครที่แนะนำตัวไปว่าซือหนานก็มาจากชื่อบริษัทยาที่มองเห็นตอนนั้น
    • เป็นโอเมก้า ที่เกลียดอัลฟ่า
    • ร่างกาย ไหวพริบ ควาามสามารถเกินกว่าที่จะเป็นโอเมก้า เบต้า และยังเก่งกว่าอัลฟ่าหลายๆคน
    • ชอบกินของหวานมาก แต่มีอคติเล็กๆกับช็อคโกแลต

    โจวหรง - พระเอก
    • ผู้บังคับการกองร้อยที่6 ของบัญชาการรักษาความมั่นคงหน่วยที่118 สังกัดค่ายทหารบี
    • เป็นอัลฟ่า ที่เกลียดโอเมก้า
    • เจอคนพูดภาษาคน เจอผีพูดภาษาผี
    • ทำงานเหมือนหุ่นยนต์ไม่หลับไม่นอน

    หน่วยปฏิบัติการ118 เป็นอัลฟ่าที่ได้รับยาเพื่อถูกทำให้เข้าใจว่าเป็นเบต้า
    • เหยียนหาว - ฉายาดาวประจำทีมได้มาเพราะหน้าตาดีมีความดึงดูดคนให้เข้าหา แอบชอบซือหนาน
    • ชุนเฉ่า - ลูกปลอมๆของโจวหรง เป็นเด็กสาวอายุ18ที่โหดเกินอายุไปมาก  แม่นางอยากเป็นดาวประจำทีมแต่ติดที่ตำแหน่งนั้นเป็นของเหยียนหาวไปแล้ว
    • จางอิงเจี๋ย - ชายหนุ่มที่หวังจะได้กลับบ้านหาลูกเมียที่คิดว่ายังมีชีวิตอยู่ในบ้านที่ปลูกผักเลี้ยงสัตว์
    • ติงสือ - ผู้มั่นคงในรักปณิธานแนวแน่เรื่องความรักในหญิงสาวที่แอบรักมานานทุกวันนี้ วันสิ้นโลกก็ยังหวังว่าจะได้แต่งกับคนนี้ และพอได้เจอก็คือขำเพราะจีบสาวไม่เป็นเลย แล้วที่ฮากว่าคือได้ซือหนานจีบสาวให้ 5555
    • กัวเหว่ยเสียง - ทายาทเศรษฐี ปู่เป็นรัฐมนตรีกระทรวงความมั่นคงแห่งชาติ ฉายาไก่ตัวผู้ (ชื่อนี้มีที่มา)


    เนื้อเรื่อง
    หน่วยปฏิบัติการ118 ได้รับภารกิจให้คุ้มครองพาตัวคนคนหนึ่งกลับฐานแต่ได้รับข่าวร้ายว่าคนนั้นตกเครื่องบินจากความสูงที่เกินกว่าจะมีชีวิตรอดเลยตัดสินใจออกจากเมือง แต่ก็ได้เจอเข้ากับชายหนุ่มนักบิดขับมอไซต์ที่ได้ช่วยชีวิตคนในหน่วยจากซอมบี้สุดท้ายได้มารู้ชื่อรู้จักกันชื่อ"ซือหนาน" ชายหนุ่มที่เหมืนความจำเสื่อมไม่มีที่มาที่ไปร่างกายบอบบางแต่สามารถเอาชีวิตรอดอยู่ได้ตัวคนเดียวในที่แบบนี้เลนคิดว่าเป็นทหารสักหน่วยก็เลยพากลับด้วยกันเพราะสิ่งต่อมาที่หน่วยทำคือการค้นหาผู้รอดชีวิต หารู้ไม่ว่าซือหนานที่เข้าไปในร้านยาเพราะได้ฉีดยาดับฟีโรโมนที่ใช้สำหรับโอเมก้า

    ศูนย์ลี้ภัยใต้ห้างสรรพค้าแห่งหนึ่งกว่าจะฝ่าซอมบี้มาได้ก็เกือบไม่รอดเพราะห้างก่อนวันสิ้นโลกคงจัดมิดไนท์เซลล์กันช็อปสนุกสุดบันเทิง ที่นี้โจวหรงได้พบกับลูกทีมที่เหลือ
    ความฮาของคนในทีมก็คือ ตลกจริง ความสัมพันธ์แน่นหนา
    และก็ได้รับข่าวร้ายอีกอย่างจากซืนหนานว่าถูกกัดเข้าและอาจจะติดเชื้อแล้ว คนในค่ายก็ไม่ไว้ใจอยากให้ฆ่าทิ้งเพราะถ้าติดเชื้อแล้วก็คือ24ชั่วโมงตายเป็นซอมบี้ แต่สิทธิ์ขาดตอนนี้อยู่ที่โจวหรงไงก็เลยสั่งแยกตัวขังแล้วเฝ้า
    ขายตัวเองมากไปป่ะ ยังไง ยังไง 5555
     ทางโจวหรงคือดูแลด้วยตัวเองเลยนะ เป็นห่วงมากแหละดูออกถึงกับขับรถฝ่าซอมบี้ไปหายาให้แบบว่าตัวร้อน กินยาคงหาย พอกลับมาก็มานั่งคุยกันโจวหรงก็ได้เล่าเรื่องที่ว่าทำไมตัวเองเกลียดโอเมก้าขึ้นมา
    เช้ามาซือหนานอาการก็ดีขึ้นแบบงงๆ ก็เลยได้เตรียมการขนย้ายคนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปศูนย์บัญชาการที่ปลอดภัยเพราะระเบิดนิวเคลียร์จะถูกยิงลงมาทำลายล้างเมืองนี้เเล้ว สุดท้ายมีคนติดเชื้ออยู่ในฮอเลยทำให้เฮลิคอปเตอร์ตก คนที่เหลือที่ยังไม่ได้ขึ้นไปเลยต้องเดินทางต่อด้วยรถบัสที่โจวหรงได้เตรียมการไว้ตอนกลางคืนด้วยตัวเอง คือไม่หลับไม่นอนไม่พักไม่ผ่อนทำงานเหมือนได้เงินเยอะ แต่คือตอนนี้เงินเป็นแค่ตัวเลขหาซื้ออะไรไม่ได้ 5555

    การเตรียมย้ายคนครั้งนี้เลยมีการคัดกรองเบื้องต้นเพื่อจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอย่างมีคนติดเชื้อขึ้นไปร่วมขบวนด้วยเป็นการเห็นแก่ส่วนรวม  จากการมีคนแรกที่เป็นทหารห่วยพิเศษเหมือนกันติดเชื้อโจวหรงก็เป็นคนช่วยส่งเอง คนที่สองเป็นหญิงสาวซือหนานก็เป็นธุระให้เพราะการจะเอาปืนจ่อหัวแล้วยิงสำหรับผู้หญิงคงดูไม่ดีเท่าไหรแล้ววิธีการของซือหนานคือเป็นไปอย่างเรียบง่ายแล้วรวดเร็วผลที่ได้คือศพสวย และนั้นก็ทำให้ทุกคนเสียวๆโดนซือหนานหักคอเพราะเร็วจริง

    การเดินทางต่อมาได้เอาโรงงานปุ๋ยเคมีรกร้างเป็นที่พักชั่วคราวเนื่องจากจำนวนคน ภาระ กระสุนที่หมดไปแล้ว ที่โรงงานก็มีทั้งสวนผักและไก่เลยเหมาะแก่การพักชั่วคราว แค่นี้ว่าหนักหนาแล้วแต่ในกลุ่มคนเหล่านี้ก็มี ”คนท้อง” อีกก็เป็นที่น่าหนักใจแม้ว่าในกลุ่นคนเหล่านี้มีศัลยแพทย์แแต่การจะคลอดลูกในสภาพแวดล้อมลูกผีลูกคนแบบนี้ก็เสี่ยง ตัดมาทางซือหนานที่แบกกล่องแบกลังผ่านไปผ่านมา สิ่งที่ซื้อหนานทำคือระเบิด!! การทดลองผสมสำเร็จเกินคาดเป็นไปด้วยดีและที่สำคัญได้ไก่มากินด้วย5555 เพราะไก่ตัวผู้ตัวเดียวที่มีในเล้าดั้นวิ่งมาทางซือหนานที่กำลังจะเทสระเบิด จบเห่ จบการการขยายพันธ์ไก่และนี่ก็เป็นที่มาของชื่อเล่นอีกอย่างของกัวเหว่ยเสียงที่ว่า ไก่ตัวผู้ เพราะบ่นว่าอยากเกิดเป็นไก่ตัวผู้ เพราะอย่างน้อยก็ได้ครอบครองไก่ตัวเมีย20ตัว นั่งดูไก่ตัวเมียตบตีแย่งชิงตัวเอง 

    ระหว่างปาร์ตี้รอบกองไฟกินไก่ตัวผู้ตัวนั้นก็มีเหตุการณืไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมีการรายงานเรื่องพบผู้รอดชีวิตกำลังตรงมาทางนี้พร้อมกับซอมบี้ที่ไล่ตามมาพอได้เจอเหมือนจะเป็นเรื่องร้ายแต่ไปมาก็ดั้นได้ขุมทรัพย์เพราะคนที่มาเป็นคนรวยที่กำลังเอาของหนีแต่เจอซอมบี้แล้วรนไง รถที่คว้ำก็คืออุปกรณ์ครบปืนกระสุนเรียกว่าจัดเต็ม ตอนที่ช่วยคนเหล่านี้ไว้ก็ไม่รู้หรอกแต่ว่าพอไปเก็บกวาดเสบียงที่ว่าแล้วเห็นก็คือยึดซะเลย555 พอมีอาวุธก็พร้อมสำหรับการเดินทางต่อละ แต่ว่ากลุ่มคนก็ต้องให้อยู่รอที่นี้ก่อน
    เห็นด่างี้นะ สุดท้ายหาคาเวียร์ให้เขาอีกกระป๋องโถ พ่อคุณ แพ้ตลอด ขนาดไม่ได้อ้อนนะเนี่ย
    การเดินทางมุ่งหน้าไปเขตทหารบีเกือบจะราบรื่น ยกเว้นก็แต่กัวเหว่ยเสียงที่โรคน้อยเนื้อต่ำใจกำเริบโรคน้อยเนื้อต่ำใจคิดว่าที่เข้ากลุ่มนี้ได้เพราะเป็นคนรวย แต่ทุกอย่างก็ถูกสกัดเมื่อซือหนานได้เอ่ยปาก 555
    555555 ได้ผลชะงัด โรคเก่าหยุดกำเริบเลยทีเดียว
    แต่ว่าการเดินทางที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นเมื่อทุกคนได้เจอกันลิงซิมแปนซีกลายพันธ์ งานยักษ์เลยตัวก็ใหญ่ฆ่ายาก อาละวาดหนัก แค่นั้นยังไม่จบเมื่อต้องเจอกับซอมบี้ตายยากที่ห้องทดลองที่ทำให้เกือบเสียเหยียนหาวไปแต่รอดมาได้เพราะถูกยาบางอย่างแล้วกลับมาได้ แต่ไม่ใช้กับจางอิ๋งเจีย ในเรื่องร้ายก็มีเรื่องดีที่สามารถเอายากลับมาได้บ้าง เพราะที่แห่งนี้คล้ายๆว่าเป็นจุดเริ่มต้นของหลายๆอย่างที่มีทั้งบันทึกการทดลองลับ การการพันธ์ การทดลอง ซิมแปนซีตายยากเหล่านั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของการทดลองที่ผิดพลาดและหลุดไปได้ ทางโจวหรงก็ได้บันทึกข้อความเสียงที่ห้องสื่อสารถึงแม้จะไม่แน่ใจว่าที่ส่งไปจะมีคนรับหรือเปล่า ผ่านไปไม่นานก็มีโทรเลขลับส่งมาเป็นข้อมูลจากประเทศเอที่ตามหาคนสำคัญคนหนึ่งซึ่งเกือบจะได้เห็นหน้าแล้วแต่ก็มีเรื่องมาขัดซะก่อน แน่นอนว่าถ้าเห็นก็คือหน้าของซือหนานนั้นแหละที่ตามหา 

    ต่อมาในระหว่างการขนย้ายไปศูนย์บัญชาการทะเลจีนใต้ก็เจองานหนักสำหรับโจวหรง ซือหนานตื่นมาหลังจากการต่อสู้ตกตึกมีอาการเหม่อไม่รับรู้แล้วก็หนีไปเหมือนมีอะไรมากระตุ้นความจำแล้วจำอะไรได้ ทำไมหนีไป ระหว่างที่ทำการค้นหาจากที่สูงบนเฮลิคอปเตอร์นอกจากจะต้องคำนึกถึงพวกพ้องที่ร่วมรบก็ต้องนึกถึงกลุ่มคนที่ช่วยเหลือมาได้ จากโจวหรงเลยตัดสินใจฉายเดี่ยวไปตามหาซือหนานที่หนีไป ตัดภาพมาที่ซือหนานที่รู้สึกตัวแล้วก็คือคิดถึงโจวหรง ก็ไม่รู้ว่าจะตามหากันไหมทางซือหนานที่หิวสุดๆก็ต้องเอาตัวให้รอดด้วยการหาของหวานมาประทังแล้วก็ต้องไปเจอกับคนกลุ่มหนึ่งแล้วก็ถูกจับตัวไป นั่นคือโรมิโอตัวละครตัวสำคัญอีกตัวพี่ชายต่างสายเลือดของซือหนา จับไปครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นการทรมานเพื่อเค้นความลับดีๆนี้เองและโรมิโอเนี่ยก็ได้กลายเป็นตัวเดินเรื่องอีกตัวที่ตายยากตายเย็น 

    หลังจากที่โจวหรงตามหามานานไม่ได้หลับไม่ได้นอนก็เจอซือหนานที่ถูกจับอยู่พอช่วยออกมาได้ก็พากันหนีไปซ่อนตัว ดีที่ว่าเป็นช่วงหนาวซอมบี้ก็เลยหนีไปที่อื่นได้อยู่แบบสงบ ช่วงท้ายเล่ม1ก็เลยจะได้ลิ้มรสบรรยากาศความหวานซักทีและโจวหรงก็ได้ฉายาเครื่องตอกเสาเข็ม

    การผจญครั้งใหม่ก็เริ่มขึ้นเมื่อฤดูหนาวจบลงและการเดินทางก็คือไปศูนย์บัญชาการทะเลจีนใต้ที่ไม่รู้ว่ามีอยู่จริงไหม ขับรถพาการเดินทางจนมาเจอกับอดีตศูนย์วิจัยใหญ่สังกัดเขตทหารจีเป็นศูนย์บัญชาการที่ค่อนข้างปลอดภัย น้ำท่า อาหารครบ แต่ความสบายก็เหมือนจะต้องแลกมาด้วยความปลอดภัยเมื่อมีเค้าลางความแปลก เมื่อบริเวณรอบๆศูนย์ซอมบี้เหมือนจะมีพฤติกรรมร่วมมือกันมีความคิดความร่วมมือต่างจากที่เคยเป็น แล้วความพีคก็เกิดขึ้นเมื่อซือหนานโดนจับตัวไปเป็นคนที่ไว้ใจล่อให้ติดกับและแน่นอนว่าความแปลกมันมีอยู่จริงนั้นคืออดีตศูนย์วิจัยแห่งนี้ทำการทดลอกับคนซึ่งก็มีคนเกือบร้อยคนที่ต้องสังเวยไป และซือหนานก็ได้เป็นตัวแบบของเซรุ่มที่จะเอาสกัดเพื่อฉีดคนอื่นอีกทีเพราะมีเบาะแสหลายอย่างที่ชี้ชัดว่าซือหนานเป็นคนพิเศษ และความพีคก็เกิดขึ้นจากโจวหรงถูกซอมบี้กัดก่อนจะอพยพหนีไปศูนย์บัญชาการทะเลจีนใต้ แต่แล้วก็เกิดปาฏิหาริย์เมื่อเซรุ่มที่สกัดจากซือหนานใช้กับโจวหรงได้ แต่ปลอดภัยจากการเป็นซอมบี้ไม่ได้แปลว่าปลอดภัยจากซอมบี้เรือนแสนที่ตามมา

    ในความโชคร้ายก็มีความโชคดีเมื่อการส่งสัญญาณที่ได้ส่งไปก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับจากทางศูนย์บัญชาการทะเลจีนใต้ที่มีอยู่จริงมาช่วยไว้ การหลบหนีจากซอมบี้เลยประสบความสำเร็จ แต่เรื่องยังไม่จบง่ายๆแค่นั้นเมื่อศูนย์บัญชาการจีนไต้ได้รับรองคนจากประเทศเอ นั่นคือโรมิโอที่โจวหรงคิดว่าตายจากซอมบี้ในเมืองไปแล้ว สิ่งที่พวกนี้ต้องการก็คือซือหนานนั้นแหละ แต่แน่นอนว่าไม่ยอม และก็มีเรื่องตามมาเพิ่มอีกจนได้เมื่อมีข่าวคราวของยาฉีดเฟสสุดท้ายที่คิดว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับมวลมนุษยชาติ เป็นยาที่ซือหนานหรือโนอาห์หยิบแล้วหนีออกจากเมืองเอแล้วก็ซวยเครื่องบินตกทำหายไปในเหวลึก แต่ยังดีที่รอดชีวิตมาได้ นั่นก็คือฉากแรกที่เล่ม1บรรยายตอนที่ซือหนานได้เจอกับทังเฮ่าที่ตามหารวบรวมโอเมก้า จากข่าวนี้ก็ทำให้ผู้บังคับบัญชาจัดทีมตามหากระเป๋าใส่ยาใบนั้น แต่ที่ขัดใจคือโจวหรงไม่ได้ไปเพราะต้องอยู่ดูซือหนานเนื่องจากทั้งคู่ได้ผูกพันธะกันแล้ว ถ้าคนหนึ่งไปอีกคนก็ต้องไป และเหตุนี้พอซือหนานได้รู้เหตุผลก็เลยทำการหนีกะฉายเดี่ยวไปช่วยเพื่อนพ้องเหล่า118ที่ไปตามหากับคนอื่น ทางโจรหรงก็ไม่ได้ดิ เมียไปเราก็ต้องตาม และที่นั้นแน่นอนว่าได้เจอกับโรมิโอและพรรคพวกติดตามและประสบความสำเร็จในการแย่งยาคืน


    เม้าท์
    • อ่านแบบไม่ผิดหวังเลย มันส์มากก ในเรื่องการต่อสู้ แบบว่าทีม118ตายยากยิ่งกว่าแมลงสาบ ถ้าใครมีเรื่องกับกลุ่มนี้รับรองว่าเหนื่อยอะ ไม่ตายซักที 5555
    • เรื่องความสัมพันธ์มีความเข้าคู่เข้าขาแอบคิดไปเยอะว่าชอบยัง ชอบยัง สุดท้ายมารู้ว่าความจริงคนที่ชอบก่อนนั้นเป็นซือหนานก็คือระเบิดตัวตาย ดียยยย์
    • ฉากอย่างว่าก็ไม่ได้เยอะอะไรนะ มีแค่ช่วงเดียวที่บอกว่าได้แสดงพันธะกันแล้วนั้นแหละ แล้วก็มีที่น้องใช้ปากให้ 
    • เรื่องพรรคพวกเพื่อนพ้องเป็นอะไรที่ซึ้งมาก ต่างคนคือต่างตายแทนกันได้ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ยิ่งตอนอ่านช่วงท้ายเล่มสองที่เฉลิมฉลองแล้วโจวหรงขึ้นพูดก็คือน้ำตาคลอ ประทับใจมาก นึกถึงตอนดูหนังพวก 13hours หรือamerican sniper ที่เขาแบบทุ่มเทกันมากๆในการปกป้องในการต่อสู้ซึ่งอุทิศทั้งร่างกายและวิญญาณ

    "ปีที่แล้วฉันบอกว่าภัยพิบัติจบสิ้นแล้วพวกนายค่อยไปเกิดใหม่จะได้ไม่ต้องเผชิญหน้ากับโลกที่เหมือนนรกนี้อีก ปีนี้ ในที่สุดฉันก็พูดได้แล้วว่าภัยพิบัติผ่านไปแล้ว ประเทศกำลังฟื้นฟู สังคมค่อยๆกลับสู่สภาพปกติ ถ้าวิญญาณของเพื่อนร่วมรบอยู่บนสวรรค์ พวกนายกลับมาได้"


    "พี่หรง...คิดถึงพวกนายมาก"


    "ทุกคนคิดถึงพวกนายมาก"

    คำพูดในวันฉลองปีใหม่ ที่อ่านแล้วทัชมากก น้ำตาคลอ ต้องบอกว่าคนในทีมตายไปเยอะมากเกือบ20คน แล้วที่เหลือคือไม่ถึง10
    • นอกจากเพื่อนพ้องทหารและคนที่ได้ถูกช่วยเหลือเอาไว้ยังอ่านแล้วสนุกแบบว่าดูแลกันจริงๆ อย่างคนนี้ที่ซือหนานได้ช่วยไว้แม้เพื่อนของเธออีกคนจะไม่รอดก็ตาม
    อ่านแล้วฮา เลยอยากแบ่งปัน ก่อนหน้านี้คือซือหนานกับโจวหรงได้ยินแระโยคแบบนี้ซ้ำๆหลายรอบไง ก็เลยจะตอบแพทเทรินเดิมๆแต่ผิดคาดที่คนนี้ถามต่างออกไป
    • ถึงแม้จะABO แต่ไม่มีฉากท้องนะไม่ต้องหวัง นึกภาพไม่ออกจริงๆตอนเลี้ยงลูก ซือหนานเลี้ยงคือไม่ชัดเลย จริงๆก็ไม่หวังเท่าไหรเพราะดูจากสภาพร่างกายของซือหนานคาดว่าคงไม่เหมาะ จากการที่เคยถูกทำร้ายมาก่อนฮอร์โมนน่าจะน้อยมาก
    • บอกเลยนายเอกเรื่องนี้โพผัวจริงๆ หล่อกว่าพระเอกบอกเลยยิ่งตอนลงสนามก็คือเท่จัด
    โคตรหล่ออออออออออออออ
    • ส่วนพระเอกเป็นคนมีอารมณ์ขันไง อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเป็นคนที่เจอคนพูดภาษาคนเจอผีพูดภาษาผี ก็เป็นคนฮาๆแต่ก็จริงจังเมื่อทำงาน แต่ก็เห็นช่วงฮาไปเยอะ
    อันนี้ก่อนทีม118 ไปตามหายาเฟสสุดท้าย แล้วโจวหรงไม่ได้ไปด้วย
    ฮาาาาา ตัวเองไม่ได้นำทีมไงเลยไม่พอใจ 555
    • มีช่วงแฟลชแบคกลับไปกลับมาเพราะความจำของซือหนานที่มาเป็นช่วงๆ
    • ความแปลก อ่านแล้วแปลกๆคือชุนเฉ่า หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มที่ใส่กระโปรง!?!? ไล่ล่าซอมบี้ ปีนตู้ลิฟท์ งงมากกกก

    สปอย
    • ซือหนานหรือโนอาห์เป็นคนจากประเทศเอ
    • โรมิโอเป็นพี่ชายต่างสายเลือด มีความจิตไม่ปกติ แต่ก็ยังงงที่ตอนท้ายบอกชอบน้อง แต่ทำร้ายกันขนาดนี้
    • ซือหนานกับโอเมก้าที่เป็นรักครั้งแรกที่ผิดหวังของโจวหรงเป็นคนเดียวกัน 
    • คนที่ฝ่าย118ได้รับภารกิจมาตอนแรกก็คือซือหนานนั้นแหละ
    • ซือหนานถูกฉีดยากระตุ้นจากแม่มาตั้งแต่เด็กคือเป็นเหมือนตัวทดลอง น่าสงสารมาก เพราะเหตุนี้ทำให้ซือหนานมีภูมิต้านทานและมีบางอย่างในร่างกายที่สามารถต้านไวรัสได้
    • ประเทศเอเป็นประเทศต้นกำเนิดที่ทดลองหาเชื้อนี้แล้วหลุดรอดแพร่ระบาดไปทั่วโลก เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมโรมิโอไม่ได้ตายตอนที่โจวหรงปะทะตอนตามหาซือหนานแล้วสุดท้ายเจอซอมบี้ เพราะว่ามียาต้านมียาช่วยไงเลยรอด
    • ที่ซือหนานได้ผูกพันธะกับโจวหรงความจริงคือเป็นซือหนานที่เลือกแล้ว เลือกตั้งแต่แรกว่าจะเอาคนนี้ คนนี้ที่ทำตามสัญญาตลอดว่าจะตามหากัน
    ฮือออออ ดียยยยย์




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in