เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน รีวิว+สปอย | #WhiteNight #ไวท์ไนท์
  • Spin off จากเรื่อง Wilderness ใครยังไม่อ่านจิ้มข้างล่าง แนะนำว่าให้อ่านเล่มหลักก่อน


    ทดลองอ่าน จิ้ม!!!

    แนว - เพิ่มเติมของเล่ม spin off
    • จะมีแฟลชแบคย้อนกลับไปตอนที่เจอกันแรกๆและมีช่วงที่อีซึงโดหดหู่หมดอาลัย
    • เคลียร์ปมต่างๆที่ค้างอยู่ในใจสมัยท้องแทอีกยอง(ลูกคนแรก)
    • สวีทหวานแหวว ช่วยกันเลี้ยงลูก
    • เคลียร์ปัญหาข้ามชาตินิดๆหน่อยๆ


    เนื้อเรื่อง
    เปิดเรื่องมาก็คือหดหู่เลย เพราะย้อนกลับไปตอนที่ทั้งสองคนถูกขังอยู่ด้วยกันที่บ้านของแทกูกยอง ก็เป็นช่วงที่กูกยองร่างกายยังโตไม่เต็มที่ทางบ้านก็ยังโหดร้ายทารุณกับกูกยองอยู่ ทางอีซึงโดที่ถูกจับตัวมาขังด้วยก็คือหดหู่ถูกใช้งานเป็นเหมือนเครื่องจักรชนิดหนึ่งไม่ได้สนใจความรู้สึกอะไรทางบ้านของกูกยองที่คาดว่าหลังจากกูกยองได้ร่างที่สเถียรจากผู้ชี้ทางแล้ว อีซึงโดก็คงถูกฆ่าตาย

    อย่างที่รู้กันว่าชีวิตไว้เด็กของแทกูกยองไม่ได้เป็นที่ต้องการของที่บ้าน ทางสัตว์อสูรส่วนมากถ้าลูกที่เกิดมาอ่อนแอหรือไม่ได้ดังใจก็จะกำจัดให้พ้นไปตัวอย่างในเล่มหลักที่อ่านก็เป็นลักษณะเดียวกันกับยอแทอึน(สายเลือดราชันย์แต่ที่บ้านไม่ต้องการ) แต่กูกยองคือหนักกว่ามาก ที่บ้านมองเป็นตัวทดลองซะด้วยซ้ำทั้งที่เป็นพ่อแม่แท้ๆ 

    ทางอีซึงโดที่น่าจะเพิ่งเสียแม่ไปก็หดหู่พออยู่แล้ว และต้องมาอยู่กับแทกูกยองลูกของตระกูลแท ที่คาดว่าคนในตระกูลนี้ฆ่าแม่ตัวเอง(หรือมีส่วนเกี่ยวข้อง)ก็คือหดหู่มาก แล้วยิ่งพอมีวันที่แทกูกยองควบคุมตัวเองไม่ได้เป็นช่วงผสมพันธ์ก็คือไปกันใหญ่ ทั้งๆที่กูกยองห้ามแล้วนะว่าอย่าเข้ามาใกล้มาแตะ แต่ก็คงสงสารและอยากรู้ของอีซึงโดก็เลยเข้าไปใกล้แล้วก็เสร็จ คืนนั้นเป็นที่มาของแทอีกยองลูกชายคนแรก จากคืนนั้นอีซึงโดก็โบยทุกอย่างทั้งความผิด/ไม่ผิดก็มองว่าผิด แล้วก็อคติ หดหู่ทั้งที่ท้องอยู่เรื่อยมา

    ตัดมาช่วงปัจจุบัน ทางอีซึงโดกับแทกูกยองก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วและยังมีลูกเพิ่มอีก1 "แทอึนยอง" สาวน้อยเลือดราชันย์แข็งแกร่งเกินกว่าปกติที่แม้จะเป็นเลือดราชันย์ด้วยกัน ก็แฮปปี้ครอบครัวสุขสันต์แต่แน่นอนว่าปมในใจของกูกยองเรื่องที่ทำกับอีซึงโดในร่างสัตว์ตอนนั้นยังไม่หายและคามหลอกหลอนเป็นฝันร้ายอยู่เรื่อยมา
    ลูกคนที่สองเป็นลูกสาวคือหลงกันหนักมากกก ทั้งกูกยอง อีกยอง อึนแท ทุกคนติดน้อง แต่น้องติดแม่อย่างซึงโด 5555
    จนกระทั่งมีช่วงที่กูกยองกับซึงโดตัดสินใจฝากลูกให้คนรู้จักแล้วไปเที่ยวต่างประเทศอย่างฮ่องกง แล้วดันไปเจอเรื่องที่ได้รับรายงานมาก่อนหน้านี้เรื่องยาเถื่อนก็เลยได้งานเพิ่มจนพลาดท่าไปสูดยานี้เข้าก็เลยทำให้ร่างไม่เสถียรกลับร่างเดิมไม่ได้ก็อยู่ในร่างเสือดำกลับไปหาซึงโด ทางซึงโดก็แปลกใจนะแต่ไม่ได้กลัว ก็เลยกลายเป็นที่มาของการที่ได้ค่อยๆปรับความเข้าใจกัน

    มีลูกสองคนก็แล้วก็ยังไม่พอเพิ่มมาอีก1หนุ่มในบ้าน"แทยองโด" ลูกคนแรกเหมือนแม่ ลูกคนสองเหมือนพ่อ แต่ลูกคนสุดท้องยังไม่แน่ชัด


    เม้าท์
    ที่ติดwarning ก็มีหลายเรื่องเลยทั้ง
    • Depression อารมณ์หดหู่ของซึงโด 
    • Doubios concent การมีเพศสัมพันธ์โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ยินยอมหรือฝ่ายกระทำไม่ได้มีสติ
    • Domestic violence ความรุนแรงในครอบครัวของกูกยอง เรื่องที่บ้านของกูกยองก่อนที่จะล้างสกุล 
    แล้วยังมี
    • Bestiality การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ ก็ไม่เชิงสัตว์อะนะ อย่างที่รู้กันว่ากูกยองมีอีกร่างที่เป็นเสือแล้วบังเอิญไอ่เพื่อนที่แสนจะดี?ก็ส่งหนังสือเก่ามาให้ ตอนแรกก็ไม่ได้สนหรอกแต่พอมีคนมาทักว่าเป้นของมีค่าเลยเปิดอ่าน แล้วก็คือเป็นหนังสือเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชี้ทางโดยที่ใช้อวัยวะเป็นของสัตว์แต่ร่างเป็นมนุษย์นั้นแหละ แน่นอนว่าอยากลองแต่ก็ไม่ได้ขอร้องอ้อนวอนให้ซึงโดลองแต่สุดท้ายก็ได้คลิกกันแล้วได้ทำกันจริงแล้วหลังจากนั้นซึงโดก็คือติดใจ หลังจากนั้นก็คือเรื่อยมาในลักษณะการมีสัมพันธ์กันแบบนี้ แต่ในเล่มก็ไม่ได้ไปถึงขั้นที่เป็นร่างสัตว์เต็มตัวนะ ยังไม่มี

    นอกนั้นก็คือแฮปปี้ช่วยกันเลี้ยงลูกๆ ก็คือต่างฝ่ายก็ไม่ได้ทำงาน ทางซึงโดก็ยังไม่เริ่มงานเพราะห่วงลูก ทางกูกยองก็ชอบอู้อยู่แล้วไง 5555 แล้วทางบริษัทก็คือหนักยื่นซองขาวประชดกันเป็นแถบเพราะไม่ยอมไปทำงาน ยิ่งหนักเข้าเมื่อซึงโดอยากได้บ้านบนภูเขาแล้วจะหาเฟอร์นิเจอร์แต่งเอง ไปๆมาๆกูกยองไปเรียนแกะสลักไม้ทำของใช้เอง งานการละพ่อ!!! งานที่บริษัทอะ 55555
    งานจะสนใจกันก็ต่อเมื่อถูกงอนจ้ะ แล้วคือหวานทั้งเรื่อง ดังนั้นฝันไปเถอะเรื่องเข้าบริษััท
    แล้วก็็ยังเป็นพระเอกเจ๊าะแจ๊ะไม่คูลเช่นเดิมเมื่ออยู่ต่อหน้าเมีย
    เมียยังเอือมอะคิดเอา 5555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in