เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#รีวิวนิยายวายKK.
รีวิว+สปอย | #อุบัติรักความจำเสื่อม เล่ม1,2
  • เป็นการรีวิวเล่ม 1,2 จาก 4เล่มจบ


    1-3 ออกแล้ว เหลือเล่ม4 #4ธันวา2020

    แนวเรื่อง
    • ฟิลกู้ด อ่านง่าย ตลก พระเอกเคยคูล 
    • ยังไม่เห็นดราม่า 
    • เป็นแฟนกันตั้งแต่เริ่มเรื่องเหม็นมากกก หวานมาก เกินอะคือพระเอกตามติดเลย ห่วงสุดห้ามเข้าใกล้ห้ามชายตามอง ของฉันคนเดียว แล้วนายเอกคือดียยยย์ เก่งและดี
    • พระเอกความจำเสื่อม แต่จำแฟนตัวเองที่แม่กีดกันได้คนเดียว


    ตัวละครหลัก
    ฉู่ชิน, ชินชิน - นายเอก
    • พิธีกรชื่อดัง ความสามารถมาก อัธยาศัยดี เป็นมิตรกับทุกคนทำให้เส้นสายคนในวงการเยอะ
    • แฟนของจงอี๋ปิน เป็นแฟนกันมานาน

    จงอี๋ปิน, เออร์ปิ่น - พระเอก
    • ลูกประธานบริษัทสถานีโทรทัศน์
    • เคยคูลปัจจุบันเป็นเด็กน้อยติดเซนเซย่า ดูอุนตร้าแมนและติดแฟนมากกกก
    • รักแฟนมากทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต


    เนื้อเรื่อง
              เพราะโดนตีหัวจากการไปช่วยแฟนอย่างฉู่ชินเลยทำให้ความจำเสื่อม พอได้ออกโรงพยาบาลก็ถูกแม่แท้ๆที่ตัวเองจำไม่ได้ริบเครื่องมือติดต่อสื่อสารตัดทุกอย่างตัดขาดโลกภายนอกแล้วถูกรวบหัวรวบหางยัดแฟนสาวให้(แม่จงอี๋ปินไม่ชอบฉู่ชิน) พอฉู่ชินที่ร่างกายบอบช้ำจากการถูกลักพาตัวไปข่มขืนพอเดินได้เลยไปตามแฟนที่บ้านแล้วก็ได้ต่อรองกับทางพี่ชายของจงอี๋ปินจนได้(ถ้าต่อรองกับทางแม่จงอี๋ปินโดยตรงคือไม่มีทางได้) ก็เอาแฟนตัวเองมาดูแลเองด้วยข้อต่อรองที่ว่าจงอี๋ปินจำใครไม่ได้เลยยกเว้นตัวเองถ้าได้ดูแลใกล้ชิดอาจจะทำให้ความจำบางที่หายไปอาจจะมีทางกลับมา

               พอได้มาอยู่บ้านฉู่ชินจงอี๋ปินก็คือรักมากแหละ ดูออกเลยว่าฉู่ชินใส่ใจตัวเองมากเห็นว่าความจำเสื่อมก็คิดว่าคงลืมทุกอย่างทั้งคนทั้งการใช้ชีวิตเลยสอนทุกอย่างแบบแม่แท้ๆยังไม่ใส่ใจขนาดนี้แบบว่าประทับใจใช่เลยรักถูกคนมาก แล้วก็คือสายเปย์เหมือนกันนะฉู่ชินไม่ใช่แค่จะรับอย่างเดียว ใช่แหละจงอี๋ปินรวยกว่าแต่ตัวเองก็หาตังค์ได้เยอะนะพอได้มาซื้อเสื้อผ้าให้อี๋ปินก็คือไม่ยั้งมือเพราะที่บ้านตัวเองชุดของแฟนน้อยเลยป๋า
    และฉากหลังจากนั้นก็ XXX แคก แคกก...
    ก็บอกแล้ววว่ารวยยย อย่ามาฟาดด้วยเงินแค่นี้ กระจอกกก แม่แฟนก็แม่แฟนเถอะ แล้วก็คือเงินนี้ก็เอานะ ฉู่ชินก็เอามาให้จงอี๋ปินต่อ แบบว่าของแม่เขา แล้วจงอี๋ปินก็เอาไปซื้อของเล่น พวกดาบเอย โมเดลเอย แบบว่าติดการ์ตูน ก็ไปเจอแม่กับลูกคู่หนึ่งแม่ก็เลยบอกลูกว่า เออเนี่ยพี่เขาโตแล้วเก็บเงินเองได้ค่อยมาซื้อไง แต่ความจริงก็คือเงินแม่อหละที่จ่าย ไม่ใช่เงินตัวเอง 55555
               ตอนฉู่ชินไปทำงานทางจงอี๋ปินก็ตามไปด้วยแล้วไปนั่งตรงแฟนคลับฉู่ชินอีกแบบว่าตัวเองเป็นบริหารอะนะก็ดูจะปกติ แต่ว่าใส่ชุดธรรมดาไปโกนหัวแว่นดำก็คือจำไม่ได้ ทางแฟนคลับก็คือคิดว่าเป็นแฟนของฉู่ชินเลยให้ถือป้าย มากไปกว่านั้นมีความโชว์รูปถ่ายฉู่ชินแบบX-clusiveทางแฟนคลับก็แบบทำไมไม่เคยเห็นรูปนี้ แต่ความจริงก็คือไม่ใช่แฟนคลับจ้า แฟนจริงๆ555 ที่จงอี๋ปินเป็นแฟนกับฉู่ชินเป็นคนสนิทมากเกินกว่าเจ้านายลูกน้องหลายๆคนก็มองออกนะแต่ไม่ว่าอะไรเพราะฉู่ชินคือคนดีในวงการอะ คนรักที่แทบไม่มีคนเกลียดแล้วรู้จักคนไปทั่วเส้นสายเยอะ แล้วพอไปเสริมกับจงอี๋ปินที่รวยด้วยก็คือตัดจบ ยิ่งพอทางจงอี๋ปิินไปทำความรู้จักกับคู่อวี๋ถังก็คือไปกันใหญ่ คู่อวี๋ถังซ่งเซียวเรียกได้ว่ามีอำนาจและมีเงินประสบความสำเร็จ แล้วทางอวี๋ถังอยากประกาศตัวเรื่องแฟนเป็นผู้ชายก็คือถูกใจจงอี๋ปินที่เห่อแฟน บ้าแฟนมากๆก็คือหนักร่วมมือกันดี คู่นี้ก็เป็นคู่ที่น่าตามต่อ เห็นว่ามีเรื่องแยกไปอีก

              เรื่องหลักๆอีกเรื่องนอกจากเห่อแฟนจนน่าหมั่นไส้ก็มีเรื่องที่ตามหาคนร้ายตามหาต้นตอคนที่มาทำร้ายฉู่ชินนิแหละ เหมือนจะเบานะที่เป็นฉู่ชินแบบเป็นคนดังแหละแต่มีอิทธิพลแค่กับคนในวงการ แต่พอไปชนกับจงอี๋ปินที่ถ้าหัวกระทบกระเทือนมากกว่านี้อาจจะกลายเป็นคนโง่ธุรกิจกระทบกระเทือนก็ไปกันใหญ่ ค้นไปค้นมาก็ไปเจอตอใหญ่อีก แบบว่าคนทำก็ระดับพอกันกับบ้านจงอี๋ปินก็คือสนุก ห่ำหันกันด้วยเงินทอง ฟาดๆๆ พอมีอวี๋ถังมาช่วยก็ฟาดๆๆ

             อีกอย่างที่ขำคือจงอี๋ปินกลายเป็นอีกบุคลิกกับแต่ก่อนเลย แต่ก่อนคือขรึม ไม่อ่อนให้ใคร พอมาความจำเสื่อมก็คือแฟนบอกอะไรทำหมด บอกให้ไปอ้อนพี่ขอตังค์ก็ทำ พี่ก็คืองงไปเลย คงดีใจปนๆแหละว่าน้องอ้อนแล้วก็ทำตัวน่ารักเชื่อฟัง แล้วก็มีไปขอหนังที่ตัวเองชอบแต่ก่อน แล้วพี่ก็คือเอาเซนเซย่าเอาการ์ตูนมาให้ จงอี๋ปินในหลายๆตอนก็เลยดูเบียวๆดูบ้าๆหน่อยตลก5555
    ใครอ่านแล้วไม่ขำ ถามจริ๊งงงง แล้วคืออีกเยอะอะ ตลกๆ พระเอกกุเป็นเบียวไปแล้ว 55555 เกินนน

    เม้าท์
    • คืออ่านง่ายจริง จะว่าเรื่องห้ำหั่นธุรกิจก็ไม่ได้หนักมาก ไปมาตรงเห่อแฟนนิแหละ อหหหห รำคาญมากพ่อออ แฟนฉันเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก
    • แล้วโรงละครเล็กท้ายบทก็คือตลกมากกก เสื่อมมากกก 5555
    • ดราม่าน่าจะน้อยมาก แบบอ่านเอาตลก อ่านเอามุขเสื่อมท้ายบทจริง ซื้อๆ

    แล้วมีโรงละครเล็กให้อ่านทุกบทอะ จะไม่ขำได้ไง แค่ในเรื่องก็ฮาพออยู่ละ
    • คู่อวี๋ถังซ่งเซียว น่าตามจริงๆ น่าจะเป็นเรื่องของฮ่องเต้กับฮองเฮาชายที่กลับชาติมาเกิดใหม่ แบบฮ่องเต้ตายก่อนด้วยบางอย่างแบบอายุยังน้อยอยู่เลยแล้วทางฮองเฮาชายก็ฆ่าตัวตายตาม พอมาเกิดใหม่ก็ได้มาเป้นแฟนกันแล้วได้ทำหนังเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองในชาติก่อน แล้วที่ตงิดคือน่าตาปัจจุบันคล้ายกับหน้าตาในอดีต - มีเงินต้องจัดดด 

    ไปกดมาแล้วจ้าา จิ้มเลย 

    ฝ่าบาทอย่ากวนสิ

    ฝ่าบาทอย่ากวนสิ - อวี๋ถัง ซ่งเซียว



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in