เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
มาร์กี้เลือกแล้ว ผ้าอ้อมสำเร็จรูป มามี่โพโค
  •  

    บริษัทยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) ผู้ครอบครองแบรนด์มามี่โพโค ผ้าอ้อมยอดจำหน่ายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นที่ครอบครองใจแม่คนไทยมายาวนาน พึ่งเปิดตัวพรีเซนเตอร์นักแสดงสาว มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ แม่หมาดๆของน้องแฝด มีก้า และมีญ่า และป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีคนเก่ง โดยเปิดเผยถึงความมั่นใจกับผ้าอ้อมใหม่ปัจจุบันจากมามี่โพโค โดยมีทั้งผ้าอ้อมสำเร็จรูป MamyPoko Super Premium Organic (แบบเทป) และก็ผ้าอ้อมสำเร็จรูป MamyPoko Pants Super Premium Organic (แบบกางเกง)

    และก็เป็นครั้งแรกของผ้าอ้อมมามี่โพโค พรีเมี่ยม 7 ดาว ที่มีส่วนผสมจากออร์แกนิคคอตตอน จึงทำให้เชื่อมั่นได้อย่างแน่นอน ว่าผิวสัมผัสจะนุ่มรวมทั้งอ่อนโยนที่สุด

    คุณสมบัติของผ้าอ้อมสำเร็จรูป มามี่โพโค แบบเทป MamyPoko Super Premium Organic

    • แผ่นดูดซึมมีส่วนผสมของ "ออร์แกนิค คอนตอน" ให้สัมผัสที่นุ่มและก็อ่อนโยนเป็นพิเศษ ลดต้นเหตุการระคายเคืองต่อผิวลูกน้อยแรกเกิด
    • แผ่นดูดซึมแบบลอนคลื่น "ออร์แกนิค สปีด เวฟ" ช่วยดูดซึมปัสสาวะได้ทันทีและก็ระบายอากาศได้อย่างดียิ่งรอบทิศทาง ก้นลูกน้อยแห้ง สบายตัว
    • ดูดซึมดียอด ซึมซับได้มากถึง 5 แก้วและก็นานถึง 12 ชั่วโมง กันการรั่วซึม
    • แถบวัดความชื้น ช่วยเตือนคุณแม่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม โดยแถบวัดความชื้นจะกลายเป็นสีฟ้า
    • รูปโค้งเว้าสะดือ ช่วยกันผ้าอ้อมสัมผัสกับสะดือที่ยังไม่แห้งของลูกน้อยแรกเกิด (มีเฉพาะไซส์ newborn)
    • เทปติดกระชับนุ่มพิเศษ ติดซ้ำได้หลายครั้ง 
    • อ่อนโยน ไม่บาดผิวลูกน้อย
    • มี 6 ลายโพโคจังน่ารักสดใส 
    • โดยแต่ละห่อบรรจุ 2 ลาย
    • สะสมแต้มโพโคจัง พอยท์ โปรแกรมได้ สะสมแต้ม แลกของรางวัลได้ฟรี!

     

    คุณสมบัติของผ้าอ้อมสำเร็จรูป มามี่โพโค แบบกางเกง MamyPoko Pants Super Premium Organic

    • มีส่วนผสมของออร์แกนิค คอตตอน ที่นุ่มแล้วก็อ่อนโยนที่สุดต่อผิวลูกน้อย ช่วยลดต้นเหตุการระคายเคือง ม่าม้าเชื่อมั่น คลายกังวลเรื่องผดผื่น ด้วยคุณภาพดีที่สุดจาก MamyPoko
    • แผ่นดูดซึมมีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ให้สัมผัสที่นุ่มและอ่อนโยนที่สุด*
    • แผ่นซึมซับแบบลอนคลื่น “ออร์แกนิค สปีด เวฟ” ช่วยซึมซับเยี่ยวได้โดยทันที ระบายอากาศดียอด ก้นลูกน้อยแห้ง สบายตัว
    • ดูดซึมดีเยี่ยม มากถึง 6 แก้ว แล้วก็นานถึง 12 ชั่วโมง
    • ลายโพโคจังสวย แจ่มใส ให้เลือกถึง 6 ลาย
    • สะสมแต้มโพโคจัง พอยท์ โปรแกรมได้ สะสมแต้ม แลกของรางวัลได้ฟรี!

     

    ยิ่งไปกว่านี้ ทางมามี่โพโค ยังขอแนะนำตัวช่วยใหม่ของแม่ยุค 2019 กับ MamyPoko CLUB แพ็กเกจผ้าอ้อมรายเดือนจากมามี่โพโค ให้คุณแม่ที่มีเวลาน้อยได้สะดวกเพิ่มขึ้นกว่าเดิม สามารถซื้อผ้าอ้อมส่งตรงถึงบ้านทุกเดือนโดยไม่เสียเวลากดซื้อใหม่ มั่นใจได้แน่นอนกับคุณภาพผลิตภัณฑ์จากแบรนด์แท้ พร้อมบริการส่งฟรีทุกออร์เดอร์ แล้วก็สิทธิพิเศษอีกเยอะแยะ

    สมัครครั้งแรกวันนี้ ลด5% +ลดเพิ่มอีก 200.- พร้อมรับเลย! ตุ๊กตาโพโคจัง รุ่น โพโคซอรัส 1 ตัว รวมทั้งแต้มสะสมโพโคจัง พอยท์ โปรแกรม อีก 100 คะแนน สมัครได้เลยที่ https://www.mamypoko-club.com/

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in