เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ทำความรู้จักกับมามี่โพโคคลับ ผู้ช่วยของแม่ยุคใหม่
  •  

    ด้วยภาวะรีบในปัจจุบัน อาจจะเป็นผลให้คุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่จำเป็นต้องประสบพบปัญหาและหน้าที่รับผิดชอบต่างๆมากมายก่ายกอง แต่ว่าเรื่องของลูกน้อยเองก็สำคัญไม่แพ้กัน มามี่โพโค ก็เลยยินดีช่วยเหลือบิดามารดาทุกคนด้วยแพ็กเกจผ้าอ้อมรายเดือน MamyPoko CLUB เพื่อตอบสนองการเลี้ยงลูกยุคสมัยใหม่ ประหยัดเงิน ลดเวลา และก็ได้รับสิทธิประโยชน์อีกเยอะมาก พร้อมด้วยเชื่อมั่น ว่าจะได้รับผ้าอ้อมที่เยี่ยมที่สุดเพื่อลูกน้อยของคุณ

    โดยสมัครกล้วยๆตามขั้นตอนดังนี้

    • ลงทะเบียนบนเว็บ https://www.mamypoko-club.com/
    • เลือกสินค้ามามี่โพโคที่ต้องการ (รุ่นรวมทั้งไซส์)
    • เลือกจำนวน ความถี่ (ทุกๆ1 หรือ 2 เดือน) และก็วันที่ในการรับผ้าอ้อมรอบถัดไป
    • ใส่ข้อมูลการติดต่อ ที่อยู่จัดส่ง
    • จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต

    สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกมามี่โพโคคลับจะได้รับ มีดังตั้งแต่นี้ต่อไป

    • ซื้อครั้งแรกลดเลย! 5% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 200.— เมื่อซื้อครั้งแรก
    • ฟรี! ตุ๊กตาโพโคจัง รุ่นโพโคซอรัส ราคา 349.-
    • รับคะแนนสะสม Poko Chan Point Program จำนวน 100 คะแนน ใช้สำหรับแลกของขวัญสุดพิเศษมากมายจากมามี่โพโค

    หมดกังวลเรื่องผ้าอ้อมไปได้เลย เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนมามี่โพโคคลับ สมัครวันนี้รับสิทธิพิเศษเยอะมาก พร้อมที่จะจัดส่งฟรีทุกออเดอร์ รวมทั้งสามารถยกเลิกได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ให้ MamyPoko CLUB เป็นผู้ช่วยของคุณ สมัครเลยวันนี้ที่ https://www.mamypoko-club.com/

    และพิเศษสุด! กับผ้าอ้อมพรีเมี่ยม 7 ดาว ใหม่ล่าสุดจากมามี่โพโค ที่วางขายแล้ววันนี้บน MamyPoko CLUB พร้อมราคาพิเศษกว่าใครให้แม่ไว้ใจกว่าเดิม ด้วยผ้าอ้อมที่นุ่มและก็อ่อนโยนที่สุด ที่มีส่วนผสมจากออร์แกนิคคอตตอน

    คุณลักษณะของผ้าอ้อมมามี่โพโคแบบเทป MamyPoko Super Premium Organic

    • แผ่นดูดซึมมีส่วนผสมของ "ออร์แกนิค คอนตอน" ให้สัมผัสที่นุ่มแล้วก็อ่อนโยนเป็นพิเศษ ลดสาเหตุการระคายเคืองต่อผิวลูกน้อยทารก
    • แผ่นดูดซึมแบบลอนคลื่น "ออร์แกนิค สปีด เวฟ" ช่วยดูดซึมฉี่ได้ทันทีรวมทั้งระบายอากาศได้ดีเยี่ยมรอบทิศทาง ตูดลูกน้อยแห้ง สบายตัว
    • ซึมซับดียอด ดูดซึมได้มากถึง 5 แก้วรวมทั้งยาวนานถึง 12 ชั่วโมง กันการรั่วซึม
    • แถบวัดความชุ่มชื้น ช่วยเตือนแม่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม โดยแถบวัดความชื้นจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า
    • ทรงโค้งเว้าสะดือ ช่วยป้องกันผ้าอ้อมสัมผัสกับสะดือที่ยังไม่แห้งของลูกน้อยทารก (มีเฉพาะไซส์ newborn)
    • เทปติดกระชับนุ่มพิเศษ ติดซ้ำได้หลายครั้ง อ่อนโยน ไม่บาดผิวลูกน้อย
    • มี 6 ลายโพโคจังน่ารักสดใส โดยแต่ละห่อใส่ 2 ลาย
    • สะสมแต้มโพโคจัง เพียงพอยท์ โปรแกรมได้ สะสมแต้ม แลกเปลี่ยนของขวัญได้ฟรี!

     

    คุณลักษณะของผ้าอ้อมมามี่โพโคแบบกางเกง MamyPoko Pants Super Premium Organic

    • มีส่วนผสมของออร์แกนิค คอตตอน ที่นุ่มแล้วก็อ่อนโยนที่สุดต่อผิวลูกน้อย ช่วยลดสาเหตุการระคายเคือง คุณแม่มั่นอกมั่นใจ คลายความกังวลเรื่องผดผื่น ด้วยคุณภาพดีที่สุดจาก MamyPoko
    • แผ่นซึมซับมีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ให้สัมผัสที่นุ่มและอ่อนโยนที่สุด*
    • แผ่นซึมซับแบบลอนคลื่น “ออร์แกนิค สปีด เวฟ” ช่วยซึมซับปัสสาวะได้โดยทันที ระบายอากาศดียอด ก้นลูกน้อยแห้ง สบายตัว
    • ซึมซับดีเยี่ยม สูงถึง 6 แก้ว และยาวนานถึง 12 ชั่วโมง
    • ลายโพโคจังสวย ผ่องใส ให้เลือกถึง 6 ลาย
    • สะสมแต้มโพโคจัง พอยท์ โปรแกรมได้ สะสมแต้ม แลกของรางวัลได้ฟรี!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in