เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
มามี่โพโคคลับ เพื่อซื้อผ้าอ้อมราคาถูก คุณภาพคับราคา จากมามี่โพโค
  • ปัจจุบันนี้ด้วยพิษเศรษฐกิจชะลอตัว อาจจะเป็นผลให้หลายๆครอบครัวจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวที่มีลูกเล็ก ย่อมมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นมากมาย แต่รายการจ่ายเรื่องของผ้าอ้อมนั้นเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายครอบครัวหันมาซื้อผ้าอ้อมราคาถูก โดยไม่ได้พิจารณาถึงประสิทธิภาพมากนัก มามี่โพโคจึงเสนอตัวเลือกใหม่ กับแพ็กเกจผ้าอ้อมรายเดือนมามี่โพโคคลับ ให้คุณแม่ได้ซื้อผ้าอ้อมราคาถูก พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย และก็เชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพจากสินค้าแบรนด์แท้ได้ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

     

    ขั้นตอนการสมัครแพ็กเกจรายเดือนมามี่โพโคคลับ เพื่อซื้อผ้าอ้อมราคาถูก คุณภาพคับราคา จากมามี่โพโค

    • สมัครสมาชิกบนเว็บ https://www.mamypoko-club.com/
    • เลือกสินค้ามามี่โพโคที่ต้องการ (รุ่นและไซส์) 
    • เลือกจำนวน ความถี่ (ทุกๆ1 หรือ 2 เดือน) และก็วันที่สำหรับเพื่อการรับผ้าอ้อมรอบต่อไป
    • ใส่ข้อมูลการติดต่อ ที่อยู่จัดส่ง
    • จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต

     

    สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกมามี่โพโคคลับจะได้รับ มีดังตั้งแต่นี้ต่อไป 

    • ซื้อหนแรกลดเลย! 5% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 200.— เมื่อซื้อครั้งแรก มั่นใจแพมเพิสราคาถูกกว่าใคร
    • ฟรี! ตุ๊กตาโพโคจัง รุ่นโพโคซอรัส มูลค่า 349.-
    • รับคะแนนสะสม Poko Chan Point Program จำนวน 100 คะแนน ใช้สำหรับแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากมามี่โพโค

     

    หมดกังวลปัญหากวนใจต่างๆได้เลย แม่ยุคสมัยใหม่ที่มีเวลาน้อยห้ามพลาด เนื่องจากแพ็คเกจผ้าอ้อมรายเดือนนี้จะก่อให้ม่าม้าได้มีเวลาอยู่กับลูกน้อยมากเพิ่มขึ้น โดยมามี่โพโคคลับ ขอแนะนำผ้าอ้อมที่มียอดขายยาวนาน และก็ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง จากประเทศญี่ปุ่น MamyPoko Pants Extra Dry Skin ผ้าอ้อมแบบกางเกง สุภาพ แห้งสบาย คลายกังวลเรื่องผื่น

     

    คุณสมบัติของผ้าอ้อม MamyPoko Pants Extra Dry Skin

    • ขอบเอว ซอฟท์ แอร์ เน็ต รูระบายอากาศ ช่วยระบายความ อับชื้นจากด้านในออกสู่ด้านนอก 360 องศา ผิวลูกน้อย ก็เลยแห้งสบาย *มีเฉพาะในไซส์ S-XL
    • แผ่นซึมซับ สปีด แอร์ เวฟ ซึมซับเยี่ยวได้อย่างเร็ว แล้วก็ยาวนาน ก้นลูกน้อยแห้งสบาย คลายกังวลเรื่องผดผื่น
    • ซึมซับดี ซึมซับดีเยี่ยม สูงถึง 6 แก้ว หรือ นานถึง 12 ชั่วโมง
    • ขอบขา เพอร์เฟค ล็อค นุ่มกระชับ ป้องกันการรั่วซึมจาก ข้างๆอย่างอ่อนโยน สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว *มีเฉพาะในไซส์ S-M
    • ขอบขา ดับเบิ้ล ล็อค ขอบขาสองชั้น ป้องกันการรั่วซึมจากข้างๆ *มีเฉพาะในไซส์ L-XXXL
    • ผิวสัมผัสนุ่ม ผิวสัมผัสนุ่มดุจปุยฝ้ายธรรมชาติ ใส่สบาย

    สินค้าผ้าอ้อมแบบกางเกง MamyPoko Pants Extra Dry Skin 

    • ไซส์ S สำหรับน้ำหนัก 3 - 8kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 76 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ M สำหรับน้ำหนัก 7-12 kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 64 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ L สำหรับน้ำหนัก 9-14 kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 52 ชิ้น x 3 แพ็ค
    • ไซส์ XL สำหรับน้ำหนัก 12-17 kg. จำนวนชิ้น/แพ็ค: 52 ชิ้น x 3 แพ็ค

    ซื้อ MamyPoko Pants Extra Dry Skin ที่มามี่โพโคคลับ ราคาเริ่มเพียง 1567.- พร้อมรับการลดราคาเพิ่มเติม 200.- สำหรับในการซื้อทีแรก สมัครเลยที่ https://www.mamypoko-club.com/

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in