เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
อิมัลชั่น สกินแคร์สำหรับมนุษย์ผิวบอบบาง
  • เพราะเหตุว่าผิวหน้าเป็นหนึ่งในรอบๆที่บอบบางที่สุดของร่างกาย ทำให้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆต้องประณีตบรรจงมากกว่าส่วนอื่น ยิ่งหากเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยและยิ่งจำเป็นต้องใส่ใจเป็นพิเศษ “Life Plankton Emulsion” หรือ “อิมัลชั่นที่มีส่วนผสมของแพลงตอน” จากไบโอเธิร์ม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทั้งคนที่มีผิวธรรมดาและก็ผิวแพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติในการบำรุงที่ล้ำลึก ทว่าก็มีความอ่อนโยน)และปราศจากสารที่จะมีผลให้เกิดความเคือง ทำให้สกินแคร์ประเภทนี้จึงกลายเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับคนที่มีสภาพผิวอ่อนแอแต่ว่าต้องการสารอาหารผิวอย่างเข้มข้น

    อิมัลชั่นสกินแคร์เนื้อบางเบา ผสานสารสกัดจากแพลงตอน

    เมื่อเอ่ยถึงคำว่า “อิมัลชั่น” บางคนอาจคิดว่าสิ่งนี้คือสินค้าเพื่อบำรุงผิวหน้าประเภทหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายกับครีมแต่ว่าจะมีความเบาบางมากยิ่งกว่า ทั้งยังมีแร่ธาตุและสารอาหารผิวที่น้อยกว่าเซรั่ม จุดนี้เองเป็นสิ่งที่แตกต่างระหว่างอิมัลชั่นทั่วๆไปกับ Life Plankton Emulsion ด้วยเหตุว่าสกินแคร์สูตรนี้ได้มีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการฟื้นบำรุงสูงประดุจเซรั่ม จากการผสมผสานพลังระหว่างส่วนผสมหลากหลายชนิด ตั้งแต่สารสกัดจาก Life Plankton ในอัตราส่วนสูงถึง 5% ที่ช่วยสำหรับการรักษาสภาพผิวหน้าให้มีความกระชับและอ่อนเยาว์ แล้วก็ยังประกอบไปด้วยวิตามินอีและ Neurosensine ซึ่งที่สามารถสำหรับการต้านอนุมูลอิสระแล้วก็เสริมสร้างความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดแล้วก็มลภาวะ รวมทั้งปรับภาวะผิวให้มีความราบเรียบเนียน สม่ำเสมอ และลดเลือนรอยแดงให้จางลงได้ภายในระยะเวลาแค่คืนเดียว

    ลักษณะเด่นหรือลักษณะที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือความอ่อนโยนบริสุทธิ์ และคุณสมบัติสำหรับการปรับสมดุลผิว เพราะว่าในอิมัลชั่นแพลงตอนของ Biotherm นี้ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, แอลกอฮอล์, สารแต่งสี, น้ำมันแร่ และสารก่อภูมิแพ้จากน้ำหอม ทำให้โอกาสของการเกิดอาการแพ้อยู่ในระดับที่ต่ำ อีกทั้งยังมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะไม่เป็นต้นเหตุของสิวและผิวอักเสบ โดยได้รับการทดสอบแล้วก็ยืนยันกับผู้ใช้ที่มีผิวแพ้ง่ายแล้วว่าไม่ทำให้มีการเกิดอาการแพ้เสริมเติม แล้วก็แม้ว่าจะได้รับการพัฒนาให้มีสารอาหารผิวอย่างเข้มข้น แม้กระนั้นในทางของเนื้อสัมผัสก็ยังคงบางเบาและซึบซาบเข้าสู้ผิวชั้นในได้เร็วเหมือนเดิม

    จากข้อมูลทั้งหมดที่ได้กล่าวมาอาจทำให้รู้จักกับ Life Plankton Emulsion นี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าหรืออิมัลชั่นที่เหมาะสมกับสภาพ}ผิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผิวปกติ, ผิวแพ้ง่าย, ผิวมัน, ผิวแห้ง หรือผิวผสม ด้วยคุณภาพสำหรับในการฟื้นบำรุงที่ครอบคลุมมากมายปัญหาผิวทั้งยังยังมีความอ่อนโยน บริสุทธิ์ ทำให้สามารถกล่าวได้ว่าเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ใครๆก็ใช้ได้รวมทั้งมีคุณภาพอย่างแท้จริง

     

    Tags : emulsion
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in