เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
น้ำตบ ผสานแพลงตอนเข้มข้น 5%
  • ท่ามกลางผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีให้เลือกอยู่มาก “น้ำตบ” น่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้เสมอ เนื่องด้วยลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน แต่มีความเข้มข้นรวมทั้งปังมากพอที่จะดูแลรักษาภาวะผิวได้ “น้ำตบแพลงตอน” คือผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่งใน Life Plankton Collection ที่อาจเรียกได้ว่าเป็น Collection ที่มีชื่อและก็เด่นสูงที่สุดของไบโอเธิร์ม ด้วยเอกลักษณ์ของเนื้อเอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแพลงตอนหรือจุลินทรีย์ขนาดเล็ก ที่อาศัยอยู่ในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติกึ่งกลางแนวเขาพีเรนีส ซึ่งได้รับการทดสอบแล้วก็รับรองจากนักชีววิทยาแล้วว่าสามารถฟื้นบำรุงและคืนความเยาว์ให้ผิวได้อย่างลึกล้ำ

    น้ำตบผสานสารสกัดแพลงตอนเข้มข้น 5 % ช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ

    ถึงแม้ว่าในผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นอื่นๆจะมีการผสมสารสกัดจากแพลงตอนเหมือนกัน แต่ว่าใน Life Plankton Collection นี้จะมีส่วนผสมของสารสกัดในอัตราส่วนที่มากกว่ากลุ่มอื่น สูงมากถึง 5% ทำให้น้ำตบ, มาส์ก หรืออิมัลชั่น ในสูตรนี้มีความเข้มข้นและแสดงผลลัพธ์ในการปลอบประโลมผิวจากความร่วงโรย และฟืนคืนความแข็งแรงให้กับผิวหน้าได้อย่างเห็นได้ชัด รับรองได้จากรีวิวของผู้ใช้จริงทั้งหญิงและก็ชายที่พูดว่า หลังจากที่ใช้น้ำตบต่อเนื่องกันแล้วผิวหน้าที่เคยอ่อนแอก็กลับแข็งแรงขึ้น แพ้สิ่งต่างๆลดลง รวมถึงยังมีบริเวณใบหน้าที่สว่าง กระจ่างใสแบบสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

    แน่ๆว่าน้ำตบที่มีส่วนผสมของแพลงตอนเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการออกแบบมา ให้เหมาะกับภาวะโครงสร้างผิวของทั้งยังผู้หญิงและก็ผู้ชาย โดยถ้าใช้บำรุงเป็นประจำทุกวันก็จะสามารถสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าได้มากถึง 8 ประการ เช่น สีผิวที่สม่ำเสมอมากขึ้น, ผิวได้รับการปลอบ, ริ้วรอยดูลดเลือน, ผิวมีความกระจ่างใส, ลักษณะผิวมีความเรียบเนียน, ชุ่มชื้น, ยืดหยุ่น และนุ่มนวลมากยิ่งกว่าที่เคย 

    น้ำตบผสานสารสกัดแพลงตอนการันตีผลการใช้จากคนใช้จริง

    ยิ่งไปกว่านั้นจากผลการศึกษายังบ่งชี้อีกว่า การใช้เอสเซ้นส์แพลงตอนอย่างต่อเนื่องสามารถทำให้อายุของผิวที่แสดงออกมา มีความอ่อนเยาว์ลงกว่า 3 ปี ได้ในเวลาแค่ 8 วันเท่านั้น

    นอกเหนือจากคุณลักษณะเด่นด้านคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงสภาพผิวของบริเวณใบหน้า เนื้อสัมผัสที่บางเบาและก็ซึมซาบได้อย่างรวดเร็วก็เป็นข้อดีอีกประการของน้ำตบหรือเอสเซ้นส์ขวดนี้ ด้วยเหตุว่าจะมีผลให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆได้ง่ายเพิ่มขึ้น ส่วนวิธีใช้นั้นก็ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงแค่เทเอสเซ้นส์ปริมาณ 2-3 หยด แล้วก็ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยพร้อมนวดวนให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้า เพื่อเป็นการช่วยทำให้สินค้าซึบซาบไปสู่ชั้นผิวได้ดีขึ้นนั่นเอง

    มาให้โอกาส Biotherm เป็นตัวช่วยในการฟื้นบำรุงสภาพผิวของคุณ ทดลองใช้น้ำตบที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแพลงตอนเข้มข้น เพื่อผิวหน้าที่กระจ่างใสรวมทั้งอ่อนวัยเสมอ

     

    Tags : น้ำตบ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in