เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
5 สายกีต้าร์ไฟฟ้า
  • สายกีต้าร์ไฟฟ้า อุปกรณ์ที่เกือบจะกล่าวได้ว่าเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญที่สุดของกีต้าร์ (แถมน่าจะเปลี่ยนหลายครั้งที่สุดอีกด้วย มือกีต้าร์น่าจะทราบว่าเพราะอะไร) วันนี้ทางเราจะมี 5 สายกีต้าร์ไฟฟ้าที่เป็นที่สุดยอดที่สุดของปี 2019 มานำเสนอ จะมีรุ่นไหน แบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

     

    1. สายกีต้าร์ไฟฟ้า Ernie Ball Regular Slinky Nickel Wound Sets Electric Guitar Strings


    Ernie Ball แบรนด์สายกีต้าร์ไฟฟ้าที่เป็นที่รู้จักเยอะที่สุดในโลก ศิลปินที่ใช้สายกีต้าร์ไฟฟ้าของ Erinie Ball มีตั้งแต่ Paul McCartney จนกระทั่ง Jimmy Page เลย จุดมุ่งหมายของ Ernie Ball เป็นการสร้างสายกีต้าร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง เพื่อมอบความแน่ใจให้กับมือกีต้าร์ในราคาซึ่งสามารถเอื้อมถึงได้

    สายกีต้าร์ไฟฟ้า Regular Slinky Nickel Wound set electric guitar cords by Ernie Ball จะมีข้อดีที่เสียงสูงรวมทั้งความกลมกลืนของเสียงที่สมดุล ตัวสายกีต้าร์ใช้เหล็กแผ่นนิกเกิลซึ่งล้อมรอบแผ่นดีบุกของแกนเหล็กคาร์บอนสูง ซึ่งช่วยให้สายกีต้าร์มีเสียงที่กับดนตรีแล้วก็สไตล์การเล่นทุกประเภท ถ้าหากคนใดได้ลองใช้สักหนึ่งครั้งจะรู้ได้เลยว่าเพราะเหตุใดสายกีต้าร์ Ernie Ball Regular Slinky Nickel Wound Sets Electric Guitar Strings ถึงได้รับความนิยม

    จุดเด่นของสายกีต้าร์ไฟฟ้าประเภทนี้

    • สายกีต้าร์ประกอบด้วยลวดเหล็กกล้าคาร์บอนดีบุกเพื่อความคงทนของการใช้แรงงาน
    • สายกีต้าร์ไฟฟ้าพร้อมชุดล็อกแบบบิดเพื่อกันลื่นเวลาเล่น
    • เสียงที่มีความสมดุลอีกทั้งสูง กึ่งกลาง ต่ำ

     

    2. สายกีต้าร์ไฟฟ้า Fender 150R Pure Nickel Electric Guitar Strings


    มาถึงแบรนด์ที่มือกีต้าร์ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Fender ผลิตภัณฑ์ของ Fender จะมีความผสานความพรีเมี่ยมและก็ราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้สายกีต้าร์ไฟฟ้าที่ผลิตโดย Fender ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมในประเทศสหรัฐฯ ความแม่นยำของรายละเอียดรวมทั้งคัดสรรวัสดุที่เยี่ยมที่สุด ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานทุกคนจะได้รับความรู้สึกที่ดีที่สุดและก็สายกีต้าร์ที่มีเสียงที่ยอดเยี่ยม

    สายกีต้าร์ไฟฟ้า 150R Pure Nickel Electric Guitar cords by Fender เป็นสายกีต้าร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับมือกีตาร์ที่ถูกใจดนตรีบลูส์แจ๊สและก็ดนตรีร็อคคลาสสิค สายกีต้าร์ Fender 150R Pure Nickel Electric Guitar เป็นสายกีต้าร์ประสิทธิภาพ มือกีตาร์เชื่อมั่นได้เลยว่าคุณจะได้เสียงคลาสสิคแบบเต็มที่

    ข้อดีของสายกีต้าร์ไฟฟ้าประเภทนี้

    • เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆสำหรับมือกีต้าร์ที่เล่นดนตรีแจ๊สหรือดนตรีบลูส์
    • มีเสียงแนววินเทจ รวมทั้งเสียงที่เหมาะสมกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน
    • โดยรวมมีความคลาสสิค ได้เสียงที่กลมและก็เต็มหนักแน่น

     

    3. สายกีต้าร์ไฟฟ้า DR Strings NMCE-10 DR NEON Electric Strings, Medium


    DR Sting เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในด้านงาน hand-made บริษัทเชื่อว่าสายกีต้าร์ที่ผลิตแบบ hand-made นั้นจะทำให้สินค้ามีคุณภาพมากกว่าการผลิตด้วยเครื่องจักร DR Sting ผลิตสายกีต้าร์ที่มีเสียงที่ดีและก็อาจความoriginal ไว้เสมอ

    NMCE-10 Neon Electric Strings มีความพิเศษตรงที่สายกีต้าร์เป็นสายกีต้าร์เรืองแสง โดย DR Strings เป็นสายเคลือบสีที่สว่างเป็นพิเศษ ซึ่งมีส่วนช่วยให้เสียงมีความชัดเจนและก็มีพลัง สีนีออนที่ผสมลงไปกับสายให้ความซาบซึ้งที่เป็นเอกลักษณ์

    กล่าวถึงเรื่องสีเรืองแสงของสายกีต้าร์ไฟฟ้า NMCE-10 Neon Electric Strings นั้นมีความสว่างมากมาย สายกีต้าร์รับแสง UV ในขณะที่สายกีต้าร์พบกับแสงไฟ แล้วสามารถส่องแสงออกมาเมื่ออยู่ในที่มืด แสงจากสายกีต้าร์สามารถส่องได้เป็นระยะเวลานานกว่าสายเรืองแสงทั่วๆไป แต่ว่าคุณภาพเสียงนั้นไม่น้อยลงเลย

    คุณลักษณะเด่นของสายกีต้าร์ไฟฟ้าประเภทนี้

    • สีเรืองแสงจากสายกีต้าร์นั้นมีหลากสี ส่งผลให้คนที่กำลังเรียนรู้สำหรับการเล่นกีตาร์สามารถจำแล้วก็เรียนรู้ได้เร็วขึ้น
    • มี 6 สี สีแตกต่างกันในทุกสาย
    • สายกีต้าร์ฉาบ Neon K3 ช่วยให้สายมีความคงทน มีเสียงที่ชัดแจ๋วแล้วก็เด่นเพิ่มขึ้น
    • สีเรืองแสงสามารถเรืองแสงได้มากกว่าสายกีต้าร์เรืองแสงทั่วๆไปถึง 4 เท่า
    • และก็แน่นอน กีตาร์คุณจะมองเท่มากเวลาคุณแสดงดนตรี

     

    4. สายกีต้าร์ไฟฟ้า D’Addario NYXL1046 Nickel Wound Electric Guitar Strings, Regular Light & Pro-Winder Bundle


    มาถึงสายกีต้าร์ที่ได้รับความนิยมอีกแบรนด์หนึ่งคือ D’Addario แบรนด์ผลิตสายกีต้าร์จากอเมริกา NYXL1046 by D’Addario เป็นสายกีต้าร์ที่ได้รับการออกแบบเครื่องวัดสายกีต้าร์ที่มีมาตรฐานเพื่อความรู้สึกสะดวกสบายแก่ผู้เล่น สายกีต้าร์ยังมีความยืดหยุ่น โค้งงอ เสียงก็เลยมีความดัง กว้างขึ้น เลยทำให้การปรับจูนสามารถทำเป็นดีกว่าเมื่อเทียบกับสายกีต้าร์อื่นๆ

    สายกีต้าร์ไฟฟ้า D’Addario NYXL1046 นั้นสามารถโค้งงอเวลาดีดได้มากขึ้น เสียงดังขึ้น แล้วก็คงเดิมมากขึ้นมากยิ่งกว่าสายกีต้าร์อันอื่น สายกีต้าร์มีแกนเป็นเหล็กคาร์บอนแบบพิเศษที่ออกแบบมาให้ทนต่อแรงกระแทก รวมทั้งครอบด้วยโลหะเพื่อการเล่นมีอิสระแล้วก็มอบความมั่นใจให้กับผู้เล่นสายกีต้าร์ยังมีความแข็งแรงมากมายและก็ความเสถียรในการจูนที่สูงมากยิ่งขึ้นถึง 131% โดยการใช้ขั้นตอนการดึงลวดที่คิดค้นขึ้นใหม่อย่างสมบูรณ์พร้อมกันไปกับกระบวนการ “การรวมฟิวชั่น” มีขดลวดชุบนิเกิลที่ได้รับการปรับรูปแบบใหม่นั้นมีคุณสมบัติทางแม่เหล็กที่มากขึ้น ส่งผลให้เกิดการส่งออกที่สูงขึ้นรวมทั้งสนองตอบความถี่ที่มากขึ้นในระดับกึ่งกลาง

    จุดแข็งของสายกีต้าร์ไฟฟ้าประเภทนี้

    • NYXL ของ D’Addario เจ้าเดียวในนิวยอร์กที่ผลิตโลหะผสมเหล็กคาร์บอนสูงเพื่อความแข็งแรงอย่างไม่เคยมีมาก่อน
    • เปลี่ยนแปลงเสถียรภาพการจูนที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับสายแผลนิกเกิลแบบดั้งเดิม ทำให้ปรับจูนเร็วขึ้น
    • เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมบรรจุภัณฑ์ที่ทนต่อการกัดกร่อนสำหรับสายที่สดใหม่อยู่เป็นประจำ

     

    5. สายกีต้าร์ไฟฟ้า Ernie Ball Super Slinky Nickel Wound Sets for Electric Guitars


    สายกีต้าร์ตัวสุดท้าย มาจบด้วยแบรนด์ Ernie Ball กันอีกทีหนึ่ง สายกีต้าร์ Ernie Ball ตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า Ernie Ball Super Slinky Nickel Wound Sets for Electric Guitars สายกีต้าร์รุ่นนี้มีส่วนประกอบที่ทำให้สายกีต้าร์มีความลื่นไหลเป็นพิเศษ โดยมีเหล็กชุบนิกเกิ้ลล้อมแกนเหล็กคาร์บอนอย่างดีชุบดีบุก เพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้ง่ายด้วยสัมผัสที่ลื่นไหล รวมทั้งมีโทนเสียงดนตรีที่สมดุลในสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับกีต้าร์ทุกชนิด ซึ่งเป็นความตั้งอกตั้งใจมาตั้งแต่ต้นของ Ernie Ball อยากได้ให้เสียงมีความ rock and roll เหมือนแบบดั้งเดิมที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 1962

    สายกีต้าร์ไฟฟ้า Ernie Ball Super Slinky Nickel Wound Sets for Electric Guitars มีชุดล็อกแบบบิดที่ทำให้สายกีต้าร์ไม่ลื่นรวมทั้งทำให้สายกีต้าร์มีอายุการใช้งานที่นานขึ้นSuper Slinky ยังให้เสียงที่สมดุลกับทั้งเสียงสูงแล้วก็เสียงต่ำที่ยอดเยี่ยมในทุกแบบการเล่นอีกด้วย

    จุดเด่นของสายกีต้าร์ไฟฟ้าประเภทนี้

    • มีคงทนถาวรที่ยอดเยี่ยมเพราะว่าประกอบด้วยลวดเหล็กคาร์บอนอย่างยอดเยี่ยม
    • เสียงที่สมดุล มีความสอดคล้องที่สุดยอด แล้วก็น้ำเสียงที่เกิดขึ้นจากสายกีต้าร์

     

    ทั้ง 5 สายกีต้าร์ไฟฟ้านี้เป็นสุดยอด 5 สายกีต้าร์ยอดนิยมมากมายในหมู่ของมือกีตาร์ใหม่และมืออาชีพ แต่ว่าจริงๆแล้ว นอกเหนือจาก 5 รุ่นนี้ก็ยังมีสายกีต้าร์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆที่ดีและมีคุณภาพถ้าคุณอยากรู้ว่าแต่ละรุ่นไม่เหมือนกันยังไง ก็คงต้องทดสอบได้ตามความปรารถนาของคุณ ถ้าหากพอใจสายกีต้าร์ไฟฟ้า

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in