เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
งานที่ทำงานไปด้วย เที่ยวไปด้วย งานเรือสำราญตอบโจทย์
  •  

    ***งานเรือสำราญงานในฝัน***

     

    TSTC เป็นบริษัทหางานที่ได้รับการรับรองจากกรมการจัดหางาน พวกเราดำเนินธุรกิจนี้มานานกว่า 8 ปี เพื่อคัดสรรพนักงานชาวไทยที่มีคุณภาพออกไปปฏิบัติงานประจำอยู่บนเรือสำราญระดับ 6 ดาว อย่างเช่นMSC Cruise Line, Peace Boat, Royal Caribrean Cruise line, Carnival, Star Cruise, etc ด้วยความเชี่ยวชาญสำหรับในการจัดหาบุคลากรชาวไทยที่เหมาะสมกับตำแหน่งงานบนเรือสำราญ เรายินดีให้คำแนะนำที่เป็นขั้นตอนอย่างละเอียด และจัดฝึกอบรมเตรียมความพร้อมพนักงานใหม่ก่อนไปทำงาน


    โอกาสมาถึงแล้ว หากคุณสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและยินดีร่วมงานกับเพื่อนต่างชาติต่างวัฒนธรรม มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ มีความตั้งใจจริง มีความอดทนสูง รักงานบริการ งานบนเรือสำราญสุดหรูที่พร้อมมอบค่าตอบแทนที่สูงแถมโปรแกรมท่องเที่ยวไปกับเรือสำราญหรูหราระดับ 6 ดาวกว่า 100 เส้นทางเดินเรือทั่วโลกขณะทำงาน TSTC ช่วยเป็นสื่อกลางสำหรับท่านที่อยู่ในสายงานโรงแรมแล้วก็งานบริการที่กำลังมองหาอาชีพบนเรือสำราญหรือนักศึกษาจบใหม่ที่อยากมีประสบการณ์ใหม่ๆงานดีเงินเดือนสุดคุ้มมากกว่า 2000 ตำแหน่ง กำลังเปิดรับผู้ที่กล้าฝันให้ไกลและพร้อมจะทำฝันให้เป็นจริง

     

    ด้วยมาตรฐานของ TSTC เป็นเครื่องการันตีคุณลักษณะของพนักงานอันเป็นที่ยอมรับจากบริษัทออกเรือให้คัดสรรพนักงานคนไทยไปปฏิบัติงานบนเรือสูงถึงปีละกว่า 200 ตำแหน่งและยังเพิ่มขึ้นในทุกปี อีกการบรรลุผลที่เป็นเครื่องรับรองความเป็นมือโปรของเราเป็นการมีพันธมิตรระดับโลกอย่างเช่น Speedy Global Limited และ The Gurkha International Group ที่มีตำแหน่งรองรับบุคลากรชาวไทยจากทางบริษัท TSTC หลายตำแหน่งอาทิเช่น

     

    เตรียมพร้อมอย่างมืออาชีพกับ TSTC โอกาสที่คู่ควรสำหรับคนเก่งอย่างคุณ

     

    รายละเอียดของงาน

    ปฎิบัติงานส่วนงานโรงแรมบนเรือสำราญ เช่นบริษัทเรือ Star Cruise Royal Carribrean, Canival Cruise line ทุกตำแหน่งต้องสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีและก็สามารถเดินทางและปฎิบัติงานบนเรือสำราญในต่างประเทศได้ ในสัญญาจ้าง 9 เดือน

     

    1. พนักงานต้อนรับ ดูแลแขกเข้าพักมีความรู้และความเข้าใจด้านการใช้ภาษาต่างประเทศอย่างดีเยี่ยม เช่น อังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น จีน เป็นต้น
    2. พ่อครัว สามารถปรุงอาหารไทย อาหารนานาชาติได้ มีความรู้และความเข้าใจเรื่องวัตถุดิบและการเตรียมอาหารอย่างดีเยี่ยม แล้วก็ควรมีใบผ่านงาน/ใบผ่านการฝึกอบรม
    3. พนักงานบริกร มีความรู้ความสามารถเรื่องการเสริฟอาหารแล้วก็เครื่องดื่มแบบ Western Dinner
    4. แม่บ้าน มีประการณ์แม่บ้าน 3 เดือนขึ้นไปในโรงแรมระดับ 3-5 ดาว ดูแลความสะอาดห้องพัก จัดเตียงรวมทั้งที่พักให้สะอาดและเรียบร้อย
    5. พนักงานทำความสะอาดในครัว ดูแลความสะอาดในพื้นที่ห้องครัว และพื้นที่ส่วนกลาง (มีประสบการณ์งานโรงแรมจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ)
    6. พนักงานรักษาความปลอดภัย ดูแลความเรียบร้อย ความปลอดภัยของผู้โดยสารสามารถใช้อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี




    สวัสดิการ

    - จ่ายเงินเดือนเป็น USD

    - ฟรีที่พัก

    - อาหารฟรีทุกมื้ออาหาร

    - ตั่วเครื่องบินฟรี (ขึ้นอยู่กับบริษัทเรือ)

    - เจ็บป่วยรักษาฟรีบนเรือ

    - ไม่เสียภาษี

    - มี Tip / Bonus บางสายงาน

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.tstc.link/

    Tags : งานเรือสำราญ,หางานเรือสำราญ,-
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in