เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมโทรมด้วยคอลลาเจน
  • โอ ซี ฟิช คอลลาเจน (OC Fish Collagen) ผลิตขึ้นมาจากเกร็ดปลาทะเลน้ำลึก Ocean Fish ดีต่อสุขภาพคุณ และผิวพรรณ เติมเต็มคอลลาเจนที่น้อยลงตามอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ช่วยชะลอความแก่ชะราของร่างกาย ช่วยฟื้นฟูผิวที่ เหี่ยวย่น หยาบกร้าน และร่วงโรยให้กลับมามีชุ่มชื่นเต่งตึง แน่นกระชับ และหยุ่นดี สดใส เนียนเรียบเหมือนผิวพรรณวัยรุ่น รับประทานอย่างสม่ำเสมอทุกวัน ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส มีออร่า ไม่เหี่ยวย่น

    ประโยชน์ที่ได้จาก โอซี ฟิช คอลลาเจน ผงบริสุทธิ์ OC Fish Collagen Peptide คอลลาเจนแปปไทด์ผงละเอียด มีคุณสมบัติ ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระที่ให้ผลดีต่อร่างกาย   จึงช่วยลดการเสื่อมชะราของร่างกายได้ดี และยังเพิ่มปริมาณคอลลาเจน ภายในร่างกายที่เสื่อมถอยไปเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ก็เลยเป็นการป้องการการเกิดริ้วรอย โดยจัดการกับสารอนุมูลอิสระที่ถูกเร่งมาจากปัจจัยต่างๆ หลากหลาย เช่น ความตึงเครียดที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ร่างกายเราร่วงโรยยิ่งขึ้น เซลล์ผิวในร่างกายจะเสื่อมสภาพไปตามอายุทีเพิ่มขึ้น รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ

    คอลลาเจนดีต่อผิวพรรณ

    คอลลาเจน จากเกล็ดปลาทะเล Ocean Fish Collagen จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับใส และก็มีความเรียบเนียน ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้น การดูแลผิวพรรณเพื่อการชะลอริ้วรอย ด้วยการรับประทาน คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ จากปลาทะเลน้ำลึก เป็นประจำ เป็นวิธีในการเติม คอลลาเจน ให้กับผิวของคุณ เพื่อคงความสดใส ไรริ้วรอยเหี่ยวย่น เห็นผลดี เพราะคอลลาเจนผงบริสุทธิ์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงรวมทั้งยืดหยุ่นของคอลลาเจน ที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันฝ้า จุดด่างดำ และ กระ บนผิวหน้า นอกจากนั้นยังช่วย ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลอดเลือดเล็ก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างชัดเจน รับประทาน คอลลาเจน อย่างสม่ำเสมอ ผิวพรรณสดใส มั่นใจทุกวัน

    คอลลาเจน ดีต่อกระดูกและข้อเข่า

    เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ข้อต่อและกระดูกอ่อนรอบๆข้อเริ่มเสื่อมสภาพลง เป็นสาเหตุของอาการปวดข้อ ปวดเข่า เวลาขยับร่างกายตอนเช้าจะได้ยินเสียงดังก๊อปแกรป ๆ ปัญหาข้อเข่าเสื่อม ที่กระดูกอ่อนหุ้มข้อที่คอยปกป้องและช่วยดูดซับแรงกระแทกภายในข้อเข่าเกิดการสึกหรอ และเสื่อมสภาพ ตอนเคลื่อนไหวกระดูกจะเสียดสีกัน ทำให้ ข้อเข่าอักเสบและปวด มันเป็นปัญหาใหญ่ของทั้งชายและหญิง ยิ่งไปกว่านั้นการเสื่อมนั้นไม่สามารถกลับคืนสู่สภาพเดิม มีแต่เพิ่มความรุนแรงขึ้น วิธีที่จะลดการอักเสบ ลดการสลายตัวและเพิ่มการสร้างกระดูกอ่อนจึงเป็นวิธีที่จะช่วยลดอาการปวดข้อและทำให้ข้อทำงานได้ดีขึ้น

    คอลลาเจน จากเกล็ดปลาทะเลน้ำลึก โอซี ฟิชคอลลาเจน มีส่วนช่วยสร้างเนื้อเยื้อคอลลาเจน ระหว่างข้อต่อ และข้อเข่าให้มีน้ำหล่อเลี้ยงข้อเข่า บำรุงกระดูกอ่อนระหว่างข้อต่อไม่ให้เสื่อมสภาพเร็ว รักษาความสมบูรณ์ของกระดูกและข้อเข่าให้สามารถใช้งานได้อย่างปกติ ลดอาการปวดข้อเข่า และข้อต่อต่าง ๆ ในร่างกาย

     

    Tags : โอซี คอลลาเจน OC Collagen Peptide
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in