เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
มารู้จักกับสูท 3 กระดุม สูทแฟชั่นผู้ชายสไตล์วินเทจ
  • สูท 3 กระดุม เป็นสูทแฟชั่นผู้ชายสไตล์วินเทจที่ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างสมส่วน หรือมีรูปร่างสูงมากๆ เพราะตำแหน่งของกระดุมจะอยู่สูงขึ้นมา ช่วยปรับให้ร่างกายของคุณดูสมดุลกับเสื้อผ้าที่ใส่มากขึ้น สูทชนิดนี้เป็นแฟชั่นสไตล์วินเทจผู้สวมใส่อาจเพิ่มความทันสมัยเพื่อปรับให้เหมาะสมกับการแต่งกายในยุคปัจจุบัน 


    สูท3กระดุม เป็นสูทแฟชั่นผู้ชายที่ใส่กันมานานมาก และเคยเป็นกระแสแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมากในช่วง 1960s ในปัจจุบัน ถูกเจ้าสูทกระดุมเดียวและสูท2กระดุมชิงกระแสนิยมไป เนื่องจากเสื้อสูทที่บริเวณกระดุมนั้นอยู่ต่ำกว่า ช่วยให้เห็นช่วงอกมากขึ้น ยังทำให้โชว์เสื้อเชิ้ตและเนกไทที่อยู่ด้านในได้อย่างเต็มที่

    สำหรับผู้ชายที่รักความวินเทจ อาจลองสวมใส่เจ้าสูท 3 กระดุมดู อาจจะดูดีสมาร์ทไปเลยก็ได้ เพียงแต่ว่าต้องรู้วิธีสวมเจ้าสูทตัวนี้ เพราะ สูท3กระดุมมีเอกลักษณ์ และความเป็นหนึ่งด้านรสนิยม เพียงแมทซ์ความทันสมัยเข้าไปนิดหน่อยเป็นใช้ได้

    ใส่สูทแฟชั่นผู้ชายตัวนี้อย่างไรให้ดูดี?
    สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงคือรูปร่างของผู้สวมใส่ สูท3กระดุม เหมาะกับคนที่มีรูปร่างสูง สมส่วน เพราะตำแหน่งกระดุมอยู่สูงขึ้นมา จะช่วยปรับให้ร่างกายของคุณดูสมส่วนกับเสื้อผ้าที่ใส่มากขึ้น ผสานกับกลิ่นอายแบบเรโทร แค่รู้จักเพิ่มความทันสมัยเข้าไปหน่อย คุณก็จะได้สวม3กระดุม เป็นสูทแฟชั่นผู้ชายสไตล์วินเทจหน่อย ๆ
    ควรสวมสูท3กระดุมทรงสลิมฟิต เข้ารูป สูทจะทำให้ดูทันสมัยและเป็นวัยรุ่นขึ้น เติมดีเทลด้วย “ปกดำน้ำ” เทคนิคการเดินด้ายบริเวณขอบปก เป็นงานฝีมือที่ใช้ความประณีต ทำให้เห็นถึงรสนิยมของผู้ใส่ได้ด้วย


    สูทแฟชั่นผู้ชาย 3 กระดุม จะต้องติดกระดุมอย่างไร?
    ข้อควรระวังของการสวมสูทแฟชั่นผู้ชาย 3 กระดุม คือ การเว้นกระดุมเม็ดสุดท้ายไว้เสมอ มักติดเฉพาะกระดุม 2 เม็ดบนเท่านั้น แต่มีบางโอกาสที่ติดเฉพาะกระดุมเม็ดกลางเม็ดเดียว อย่างเช่นงานที่ไม่เป็นทางการ

    หากคุณผู้ชายที่นิยมสวมสูทแฟชั่นผู้ชายแบบกระดุมเดียว หรือ 2 กระดุมแล้วรู้สึกจำเจ ลองเลือกใส่ สูท 3 กระดุม กันบ้างก็ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ไปอีกแบบ หวังว่าหนุ่มจะลองกันดูนะคะ^^

    ขอบคุณบทความ สูท3กระดุม จาก https://www.suitcube.com/สูท3กระดุม/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in