สำหรับสาวๆนั้นกระเป๋าถือผู้หญิงนั้นถือเป็นไอเท็มสำคัญเลย เนื่องจากว่าเป็นไอเทมที่จะช่วยสำหรับเพื่อการเสริมบุคลิกได้นั้นเอง การเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงให้เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งจำเป็นมากมายพวกเราเลยมีกลเม็ดการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่าง มาเป็นไอเดียกัน
ผู้หญิงผอมบางเหมาะกับกระเป๋าถือไซต์กลางมากสุด ระดับความยาวของกระเป๋าถือผู้หญิงนั้นต้องพอดีๆยาวราวเอวหรือกลางลำตัวก็ได้ จะช่วยเพิ่มความสูงโปร่งให้เพิ่มขึ้น
สาวไซต์มินิ เหมาะสมกับกระเป๋าถือขนาดกลาง เนื่องจากว่าความยาวแล้วก็ทรงของกระเป๋าถือผู้หญิงถูกออกแบบมาให้อยู่ข้างลำตัวหรือบริเวณสะโพก จะช่วยอำพรางช่วงบนให้ตัวมองยาวขึ้น
สาวร่างสูง รูปร่างบาง เหมาะกับกระเป๋าถือผู้หญิงสะพายสั้นหรือกระเป๋าหนีบที่สุด เนื่องจากว่าจะช่วยให้รูปร่างมองสมส่วนลดความเก้งก้างลง
สาวรูปร่างเจ้าเนื้อ เหมาะกับกระเป๋าถือผู้หญิงที่มีสายสะพายสั้นๆดีไซน์เก๋ๆแต่ว่ามีขนาดบางเพราะจะช่วยดึงจุดสนใจไปที่กระเป๋าของคุณ และยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณอีกด้วย และที่สำคัญมันจะมีผลให้คุณดูสมส่วน ไม่อ้วนเกินจริง
สาวไซต์นี้ไม่เหมาะสมกับกระเป๋าถือผู้หญิงใบหนาๆใบโต กระเป๋าแบ๊คแพ็ค
กระเป๋าถือผู้หญิงที่มีสายสะพายใบเล็ก เพราะจะมีผลให้คุณดูตัวหนา และก็อ้วนกว่าจริง
สำหรับเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงให้เหมาะกับรูปร่างของคุณแล้วก็ทดลองหากระเป๋าที่เหมาะสมกับคุณได้ที่ https://www.stjamesandtrend.com/product-category/handbag/
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in