เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
4 เทคนิคง่ายๆ ในการเลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูก
  • เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกอย่างไรให้ดูดี ดูแพงกว่าราคา ในปัจจุบันนี้ก็มีรูปแบบที่มากมายแตกต่างกันไป ทั้งยังรูปทรง แล้วก็ดีไซน์ซึ่งถูกปรับปรุงตามยุคสมัยมาเรื่อยๆแต่ถึงยังไงแล้วสำหรับหนุ่มๆการเลือกเสื้อสูทผู้ชายสักตัวก็ยังเป็นเรื่องน่าปวดหัวอยู่ดี เพราะว่ากว่าจะได้เสื้อสูทที่ใส่ได้พอดี เหมาะสมกับสรีระ และก็ที่สำคัญจำต้องดูดีสุดๆเนี้ยมันช่างเป็นเรื่องยากเย็นแสนเข็ญซะอย่างมาก สรุปว่าวันนี้ SUITCUBE มีวิธีการเลือกเสื้อสูทผู้ชายง่ายๆที่จะทำให้คุณดูดีได้ในพริบตา



    เลือกเสื้อสูทให้พอดีกับหัวไหล่ ก็ทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกดูแพงได้

    เสื้อสูทแฟชั่นที่ดีควรใส่แล้วพอดิบพอดีกับช่วงหัวไหล่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป โดยทั่วไปแล้วเสื้อสูทผู้ชายบริเวณหัวไหล่จะมีการเสริมฟองน้ำเพื่อเสริมตรงไหล่ให้มองสง่า ดังนั้นถ้าหากเสื้อสูทที่คุณใส่มีฟองน้ำเลยหัวไล่ออกมาหมายความว่าเสื้อสูทตัวนั้นใหญ่เกินจำเป็นต้องเลือกไซส์ที่เล็กลงมา เหมือนกันแม้เสื้อสูทที่คุณใส่ช่วงไหล่รัดกระทั่งเกิดรอยย่นนั้นก็มีความหมายว่าเสื้อสูทตัวนั้นเล็กเกินไปต้องปรับไซส์ขึ้น

     

    ความยาวแขนเสื้อก็มีผลทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกมองดูแพงขึ้นมา

    การเลือกเสื้อสูทแฟชั่นที่ดี ควรเลือกที่มีความยาวแขนเสื้อเลยกระดูกข้อมือลงมาราวๆหนึ่งนิ้ว เนื่องจากว่าเวลาสวมเสื้อสูทคู่กับเชิ้ตให้ดูดีปลายแขนเชิ้ตต้องโผล่พ้นแขนเสื้อสูทราวๆครึ่งนิ้ว และตัวกระบอกแขนเสื้อควรมีขนาดที่พอดิบพอดี การที่ตัวกระบอกแขนเสื้อใหญ่เกินเว้นเสียแต่ทำให้ดูงุ่มง่ามยังทำให้คุณดูมีอายุเยอะขึ้นด้วย เสนอแนะสำหรับคนที่อยากความเป๊ะให้ถือเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณไปลองด้วยเลยจะได้เห็นภาพอย่างแจ่มแจ้งเลือกเสื้อสูท

     

    ความยาวตัวเสื้อก็มีผลทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกมองดูเป๊ะปัง

    เสื้อสูทแฟชั่นผู้ชายต้องมีความยาวอยู่ระดับราวครึ่งตูด การที่ตัวเสื้อสูทยาวมากเกินความจำเป็นก็จะมีผลให้การแต่งตัวมองไม่สมดุลดูแล้วแปลงเป็นคนตัวเล็กไปเลย สลับกันนั้นถ้าเกิดความยาวเสื้อสั้นเกินเมื่อใส่ก็จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับหยิบสูทน้องชายมาใส่หรือเปล่า? ตัวเสื้อสูทก็จะไม่สมดุลกับร่างกายใส่ออกมาและก็มองไม่สวยอยู่ดี ซึ่งชายหนุ่มๆสามารถขอคำแนะนำกับทางหน้าร้าน SUITCUBE เพื่อความชัวร์ได้เลย บุคลากรของพวกเรายินดีให้บริการค่ะ

     

    เลือกเสื้อสูททรงสลิมฟิตทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกมองดูหรูขึ้นมาโดยทันที

    ไม่ว่าชายหนุ่มๆจะมีรูปร่างส่มส่วน หรือมีท้องแบบหนุ่มสายหมี หรือเป็นชายหนุ่มผอมตัวบาง ยังไงก็ต้องการจะใส่สูทแล้วออกมาดูดีกันทั้งนั้น การเลือกสวมเสื้อสูทแฟชั่นทรงสลิมฟิตเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นมาได้ ขอชี้แจงกันก่อนว่าเสื้อสูททรงสลิมฟิตนั้นหมายถึงเสื้อสูทที่เข้ารูปพอดิบพอดีตัว มีข้อดีเลยก็คือช่วยสนับสนุนสรีระแม้กระนั้นยังสามารถเคลื่อนได้คล่องตัว แตกต่างกันกับเสื้อสูททรงสรับประทานนี่เป้าหมายถึงเสื้อสูททรงรัดรูป ซึ่งจำนวนมากแล้วจะนิยมใส่กันในหมู่วัยรุ่นมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุนี้แสดงว่าไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใดก็สามารถเลือกสวมเสื้อสูททรงสลิมฟิตได้ทั้งหมด 

     

    สำหรับ 4 เคล็ดลับดีๆที่จะช่วยคุณผู้ชายงบน้อย แต่ว่าต้องการหล่อเลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกของคุณ ให้มองเป๊ะ ปัง หรู มองสมาร์ทแล้ว หากคุณอยากได้สูทที่เหมาะสำหรับคุณ สามารถไปเลือกดูสูทคุณภาพดีถึงที่เหมาะ

    Tags : เสื้อสูทแฟชั่นราคาถูก,เสื้อสูทราคาถูก,-
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in