เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
แนะนำไพรเมอร์ ผิวเนียนเป๊ะ คุมมันได้ด้วย
  • ไพรเมอร์ (Primer) เชื่ออย่างยิ่งว่าผู้หญิงหลายๆคนคงรู้จักกับคำนี้เป็นอย่างดี แต่ว่าก็ยังมีสาวๆหรือหนุ่มๆอีกหลายท่านที่เคยได้ฟัง แต่ว่าไม่ทราบว่าเจ้า ไพรเมอร์(Primer) นี้คืออะไร เป็นประโยชน์อย่างไร ใช้แล้วจะสวยมั๊ย รวมไปถึงใช้ ไพรเมอร์(Primer) เช่นไร หลากหลายที่เกิดขึ้นในหัวของผู้หญิงที่ไม่รู้ ไพรเมอร์(Primer) ตามเข้ามาอ่านกันต่อเลยเพราะคำตอบที่ท่านต้องการรู้นั้นถูกรวบรวมเอาไว้แล้วตรงนี้

    มาดูประโยชน์ของไพรเมอร์ กันเลยว่ามีประโยชน์กับเราอย่างไรบ้าง

    1. ช่วยให้เครื่องสำอางนั้นติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้มง่ายๆ
    2. สามารถช่วยควบคุมความมัน (ไพรเมอร์บางแบบช่วยควบคุมความมันได้ดี)
    3. ช่วยลดขนาดรูขุมขน
    4. ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยรวมทั้งรอยหยาบกระด้าง
    5. ช่วยให้ผิวดูดี เรียน เนียน พร้อมกับการแต่งหน้า
    6. ช่วยทำให้หน้าสว่างโกลว์ ชุ่ม อุ้มน้ำได้ดีขึ้นช่วยให้ผิวหน้าออร่า ชุ่มฉ่ำวาว ขึ้น
    7. ช่วยทำให้การเกลี่ยรองพื้นทำได้สบายขึ้น เรียบเนียนเยอะขึ้น

     

    ไพรเมอร์มีกี่แบบ

    ไพรเมอร์แบ่งออกคร่าวๆเป็น 2 ชนิดนั่นก็คือ

    1. ไพร์เมอร์แบบมีสี ฉ่ำวาว โกลว์ เงา ออร่า ให้ผิวเรียบเนียน ใช้ได้ทั้งคนแต่งหน้าและไม่แต่งหน้า
    2. ไพร์เมอร์ไม่มีสี เน้นย้ำสำหรับคนแต่งหน้าอย่างเดียวแค่นั้น
    3. คนที่ต้องการลดขนาดรูขุมขุน
    4. ผู้ที่อยากให้การแต่งหน้าทำได้สบายแล้วก็เรียบเนียนเพิ่มมากขึ้น

     

    แล้วผิวแบบไหนบ้างที่ควรจะใช้ไพรเมอร์

    คนที่ต้องการลดเรือนริ้วรอย

    ขอใช้พื้นที่นี้แนะนำ ไพรเมอร์น่าใช้สัก 1 ชิ้นจาก อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ บอกเลยว่าตัวนี้แค่ แพคเกจก็ดูหรูหราถูกใจมากๆเลย(จริงๆแล้วผลิตภัณฑ์ทุกตัวจาก YSL ก็หรูหราทุกอันล่ะ^_^) พอใช้ทดลองใช้ชี้ให้เห็นเลยว่าหัวปั๊มนั้นดีไซน์มาดีมาก ใช้งานสะดวก กดเนื้อไพรเมอร์ออกมาแบบกำลังดี ไม่ไหลออกมาจนมากมากไป(แอบงกนิดนึง) 

    ไพรเมอร์ตัวนี้ เนื้อเป็น “silicon-base” ที่มีเกล็ดสีทองผสมอยู่ด้านใน จะต้องพูดว่าเนื้อสัมผัสมันดีเยี่ยมจริงๆเมื่อได้สัมผัสและก็ทาลงไปบนผิว ลื่น และไม่รู้สึกหนักหน้าเลย และยังช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆอีกด้วยหน้ามองเนียนมากยิ่งขึ้นภายหลังลง Primer ส่วนเกร็ดสีทองเล็กๆนั้นก็ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น แต่ไม่ต้องกังวลว่ามันจะวิ๊งมากเกินไปเกินความจำเป็นนะคะ สำหรับเราว่ามันทำออกมาได้ดีมากมายๆเลย ข้อในที่สุดที่ประทับใจมากที่สุดนั้นก็คือ ช่วยทำให้เครื่องแต่งหน้าติดทนนานแสนนานหลังจากที่เราแต่งหน้าไปประมาณ 10 ชั่วโมงสีสันทุกอย่างอย่างบนบริเวณใบหน้าเราแทบไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย กล่าวเลยว่าที่ตรงนี้ถูกใจมากมายเลย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in