เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
5 โบรกเกอร์ Forex น่าเชื่อถือสูงสุด
  • วันนี้เราได้รวบรวมโบรกเกอร์ Forex น่าเชื่อถือ สำหรับเทรดเดอร์มือใหม่ที่กำลังมองหาโบรกเกอร์ให้มั่นคง

    โบรกเกอร์ Forex น่าเชื่อถือ อันดับที่ 1 FXPRIMUS คะแนนด้านความปลอดภัย 9.5

    FXPRIMUS เป็นโบรกเกอร์ที่เคลมตัวเองว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ “สถานที่ปลอดภัยที่สุด” เลยล่ะนะครับ โดยสิ่งที่เป็นข้อดีของFXPRIMUS เลยเป็นระบบความปลอดภัยของเงินลงทุนของลูกค้าที่นับว่าเด่นกว่าโบรกอื่น ทางโบรกมีการว่าจ้างบริษัทภายนอก (บริษัทBoudica Client Trust) มาเป็นผู้ดูแลคำขอเบิกเงินของบัญชีลูกค้า (เป็นโบรกเกอร์ FX เจ้าแรกที่จ้างให้บุคคลภายนอกตรวจทานการถอนเงินโดยไม่ทำให้ลูกค้าได้รับความล่าช้า) แล้วก็ที่สำคัญเลยคือมีการรับประกันเงินของลูกค้าสูงสุด 2.5 ล้านยูโร (20,000 ยูโร ต่อบัญชี) โดยการทำประกันไว้กับ Vibe Syndicate Management Limited ทำให้ค่อนข้างจะมั่นอกมั่นใจได้ว่าต่อให้บริษัทมีปัญหาเช่นไรก็ยังมีเงินประกันนี้คอยรองรับ และก็เงินของลูกค้าถูกแยกออกมาจากเงินของบริษัทในกรณีบริษัทปิดตัวลงเงินของลูกค้าจะไม่ได้รับผลพวงแต่อย่างใด ด้านหน่วยงานกับกับดูแลFXPRIMUS ได้รับการรับรองจากเกือบจะทุกหน่วยงานหลักๆเลยทีเดียว

     

    โบรกเกอร์ Forex น่าเชื่อถือ อันดับที่ 2 Pepperstone คะแนนด้านความปลอดภัย 9.2

    โบรกเกอร์สัญญาณชาติ Australia นับได้ว่าเป็นหนึ่งโบรกเกอร์ Forex ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลย มีปริมาณการเทรดโดยเฉลี่ย 5.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในทุกๆวัน ให้บริการกว่า 65 ประเทศ ความน่าไว้ใจของโบรกเกอร์ถือว่าค่อนข้างแข็งอย่างยิ่งจริงๆ เงินออมของลูกค้าทั้งหมดถูกเก็บไว้กับสถาบันการเงินต่างๆของออสเตรเลีย รวมถึงแบงค์แห่งชาติของออสเตรเลีย (National Australia Bank) แล้วก็ยังมีประกันคุ้มครองกับ Lloyds of London (ไม่ได้แจ้งว่าวงเงินการคุ้มครองมากแค่ไหน)

     

    โบรกเกอร์ Forex น่าเชื่อถือ อันดับ 3 XM (XM Global) คะแนนด้านความปลอดภัย 9

    โบรกเกอร์ที่ได้รับความน่าเชื่อถืออย่างมาก XM เป็นโบรกเกอร์ที่เข้ามาไทยได้ไม่นานนัก แต่ว่ามีการปรับปรุงโดยตลอด เป็นโบรกที่ขึ้นชื่อลือนามในเรื่องการจัดประชุมสัมมนาให้ความรู้ความเข้าใจกับเทรดเดอร์มาอย่างสม่ำเสมอ เขามั่นใจว่าการสอนสิ่งดีๆให้เทรดเดอร์จะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ XM สามารถรักษาลูกค้าเอาไว้ได้มากที่สุด … โดยความยั่งยืนและมั่นคงของโบรกนี้สิ่งแรกเลยเป็น “เกียรติศักดิ์” ซึ่งออกจะเป็นที่มีชื่อเสียง รวมทั้งการให้บริการแทบทั้งโลกกว่า196 ประเทศเลยทีเดียว ทั้งยังยังมีการเปิดบัญชีจริงค่อนข้างจะเยอะกว่า1,000,000 บัญชี ซี่งทำให้คิดว่าที่ตรงนี้เห็นว่าเป็นจุดแข็งของ XM ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันบัญชีของลูกค้า โดยการแยกเงินทุนของลูกค้า เงินลงทุนของลูกค้าจะถูกโอนไปยังบัญชีธนาคารลูกค้าของบริษัทที่แยกไว้ เงินเหล่านี้จะไม่อยู่ในงบดุลและไม่สามารถใช้ในการใช้หนี้ในเรื่องที่มีการล้มละลายของบริษัท

    โบรกเกอร์ Forex น่าเชื่อถือ อันดับที่ 4 Hotforex คะแนนด้านความปลอดภัย 8.5

    เป็นโบรกเกอร์ที่การเติบโตออกจะรวดเร็ว อยู่ในธุรกิจมาเพียงแค่6 ปี แต่มีการเปิดบัญชีกว่า 500,000 บัญชีจริงไปแล้ว จุดแข็งของความน่านับถือของโบรกนี้เลยเป็นได้ทำประกันภัยความยอมสารภาพทางแพ่ง (Civil liability) ไว้ถึง 5 ล้านยูโรเป็นการแสดงถึงการปกป้องความยอมรับผิดต่อลูกค้า และก็บริษัทยังแจ้งอย่างแจ่มแจ้งว่า “เงินของลูกค้าที่รับเข้ามาในบัญชีธนาคารจะแยกต่างหากจากบัญชีที่บริษัทใช้ เงินดังกล่าวจะไม่อยู่ในงบดุลและไม่สามารถนำไปชำระคืนให้กับเจ้าหนี้ในกรณีที่บริษัทผิดนัดใช้หนี้ใช้สินได้”

     

    โบรกเกอร์ Forex น่าเชื่อถือ อันดับที่ 5 Exness คะแนนด้านความปลอดภัย 7.8

    เป็นโบรกแรกๆซึ่งสามารถฝากถอนเงินผ่านธนาคารในประเทศไทย สำหรับ Exness แล้ว สิ่งต่างๆนับว่าครบถ้วนบริบูรณ์ เป็นโบรกที่มีปริมาณการซื้อขายสูง (กว่า 180,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ต่อเดือน) เป็นโบรกที่ค่อนข้างจะโปร่งใส มีการประกาศตัวเลขสถิติต่างๆให้คนสามัญรับรู้ ทั้งยังปริมาณการซื้อขาย , จำนวนลูกค้าตอนนี้, การถอนเงินจากลูกค้า เป็นต้น มีผู้ตรวจสอบบัญชีชื่อดังอย่าง Deloitte (4 อันดับแรกในแวดวงตรวจสอบ) เป็นผู้ตรวจสอบ

     

    ขอบคุณบทความจาก https://www.thaibrokerforex.com/10-%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD-2017/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in