เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
18+ รีวิวครอบจักรวาลdead dog's eye
ตัดเกรด 2015–16 Premier League
  • ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับฟุตบอล premier league 2015-16 ซึ่งก็ถือว่าเป็น บิ๊กเซอไพร์ทพอสมควรสำหรับแฟนบอลทั้งหลายทั้งปวง ซึ่งวันนี้ก็ถือวิสาสะส่วนตัวมาตัดเกรดทั้ง 20 ทีม คล้ายๆกับเมื่อสมัยสอบปลายภาค โดยเรียงตามอันดับในตารางคะแนน
                 Leicester City (A) -สร้างเซอร์ไพร์ทครั้งใหญ่ให้กับวงการลูกหนังด้วยการคว้าแชมป์ // ต้องยกความดีความชอบให้รานิเอรี่และลูกทีมเต็มๆ
                 Arsenal (B) -ตามปกติจะจบด้วยที่ 4 // จำได้ว่าช่วง boxing day ยังเป็นจ่าฝูงอยู่ แต่น่าเสียดายที่มาแผ่วตอนท้าย ทั้งๆที่ปีนี้บิ๊กเนมอ่อนกำลังกันหมด
                 Tottenham Hotspur (B+) -นี่ก็เซอร์ไพร์ทอยู่ๆก็มาลุ้นแชมป์ช่วงโค้งสุดท้าย // น่าเจ็บใจที่สุดตรงที่โดนปืนใหญ่ทำคะแนนแซงนี่แหละ
                  Manchester City (C+) - ลุ้นแชมป์อยู่ดีๆก็ fade ออกไปซะดื้อๆ // เป็นการเลี้ยงส่ง เปเญกรีนี่ที่ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไรเลยว่าไหม
                  Manchester United (C ) -ฟานกัลเพิ่งโดนปลดทั้งที่พาทีมได้แชมป์ FA หมาดๆ // ก็นั้นแหละพอมาดูที่ตารางคะแนนแล้วก็พอสมเหตุสมผลอยู่
                  Southampton (B) -ที่ให้เกรดนี้เพราะ คูมันต์รักษามาตรฐานของทีมไว้ได้ดีมากๆ ทั้งๆที่เป็นคอยทีมปั้นนักเตะขายทีมใหญ่ // มาดูว่าปีนี้จะขายใครไปอีก
                  West Ham United (B) -หวือหวามากในช่วงต้นฤดูกาล // พอปาเยเจ็บก็ดูจะ fade ไปบ้าง
                  Liverpool (C) -ฤดูกาลหน้าก็ไม่ได้ไปเล่นถ้วยไหนเลย // คล็อปมาแล้วทุกอย่างคงดีขึ้นเอง
                  Stoke City (C+) -แม้จะเป็นทีมรองแต่ขุมกำลังในปีนี้หลายตัวก็ world class อยู่นะ // เสียดายที่ทำได้แค่อันดับ 9
                  Chelsea (D+) -หลุดฟอร์มทั้งผู้เล่นทั้งผู้จัดการ ไม่เหลือไว้ซึ่งแชมป์เก่าเลย ยังดีที่พอกลับมาได้บ้างในช่วงท้ายๆที่มูรินโญ่โดนปลด แต่ก็เหมือนจะสายไป // ตกใจจนเฉยๆไปแล้วเคสนี้
                  Everton (C+) -คงคอนเซปอยู่อันดับไม่ห่างจากเพื่อนร่วมเมืองนัก แต่ก็นั้นแหละ ปีนี้ดูไม่ดีเลย // คิดไปเองว่าตอนมาติเนซอยู่ดีกว่านี้เยอะนะ
                  Swansea City (C) -ก็อยู่แถวๆนี้เนี่ยแหละ ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ // ทีมจากเวลล์ ปีนี้เวลล์ได้ไปยูโรด้วย
                 Watford (B) -เอาตัวรอดได้ดีที่สุดในบรรดาทีมน้องใหม่ // ให้คะแนนการปรับตัวล้วนๆ
                 West Bromwich Albion (C) -นี่ก็ไม่มีอะไรหวือหวา // แต่ก็เป็นทีมเล็กที่คอยปัดแข้งปัดขาทีมใหญ่เรื่อยๆ
                 Crystal Palace (C+) -มาได้คะแนนเพราะเข้าชิง FA cup นี่แหละ // พาดิวนี่เจ๋งจริงๆ
                 AFC Bournemouth (C) -ขึ้นมาปีแรกก็ต้องดิ้นรนกันหน่อย แต่ก็รอดได้ // ที่นี่มันอยู่ยาก
                 Sunderland (D+) -ทีมอย่างนี้ไม่น่ามาดิ้นรนหนีตกชั้น ถ้าดูแค่ชื่อทีมน่าจะไปอยู่กลางตารางได้สบายๆ // แต่สุดท้ายก็เอาตัวรอดมาฉิวเฉียดห่างโซนตกชั้นแค่ 2 แต้ม
                 Newcastle United (D) -สอบตกเต็มๆ ขุมกำลังก็มี แต่ตกชั้น ราฟาคงมาช้าไป // จะว่าไปก็ไม่เห็นทีมนี้ตกชั้นมาตั้งนานแล้ว
                 Norwich City (D) -วนๆเวียนๆ ตกๆขึ้นๆอยู่นี่แหละ // เดี๋ยวปีหน้าก็ขึ้นชั้นมาอีก คอยดู
                 Aston Villa (D) -เช่นเดียวกับนิวคาสเซิล // น่าเสียดายจริงๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in