เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีวิตหว่องๆPj
หว่อง 2019
  • 29/1/2019
    .
    .
    ลาออกแล้วโว้ยยยยยย

    จริงๆเราออกมาได้เดือนนึงละ เปรี้ยวป่ะ ออกมาแบบไม่มีงานด้วยจ้า ออกแบบออกมาเลย

    มันมีรายละเอียดเยอะกว่านี้แต่ช่างมันแล้วกัน เอาเป็นว่าผิดแผนนิดหน่อย ก็เลยออกมาเร็วกว่าที่แพลนไว้ตอนแรก 
    .
    .
    ออกมาแล้วยังไง เอาล่ะสิ ทีนี้ทำไงต่อ ตันอีกแล้ว มืดมนอีกแล้ว บ๊งๆตามสไตล์ งงๆ ไปทางไหนดี
    ที่จริงเราสมัครสอบราชการไปแหละ (แอดมิน1-หล่อนอ่ะนะจะทำราชการ) คือจริงๆ แม่อยากให้สอบ ก็เลยลองก็ได้ไม่เสียหายอะไร แต่ถามว่าชอบมั้ย ไม่เลยยยย 

    กำลังคิดอยู่ว่างานต่อไปจะทำอะไรดี ก็อย่างที่บอกเราไม่โดดเด่น แล้วไอความคิดที่ว่าตัวเองไม่เก่ง ทำไม่ได้หรอกเนี่ย ก็ยังแก้ไม่หาย เวลาคนบอกว่าอย่าประเมินตัวเองต่ำเกินไป ในใจก็จะคิดตลอดว่าก็กูเป็นอย่างงั้นจริงๆนี่หว่า แย่เนอะ อยากเลิกคิดแบบนี้จัง 
    .
    .
    กำลังเป็นช่วงที่เบื่อทุกอย่าง ไม่มีแรงฮึดเลย พยามบิ๊วตัวเองอยู่ทุกวันอย่าอย่าเพิ่งหมดไฟฟฟ อย่าเพิ่ง เอากลับมาก๊อนนนน 
  • ไม่รู้จะไปหาตัวเองยังไง หาจากที่ไหน นึกออกมะชีวิตเราเหมือนหมีแพนด้าอ่ะ5555555 พลังงานน้อย เอเนอจี้ต่ำ 

    แต่จากการได้ลองทำงานมาปีนึง พบว่ามันต้องลองว่ะถึงจะรู้ว่าชอบไม่ชอบอะไร ถ้าได้ลองแล้วมันไม่ใช่อย่างน้อยเรารู้ละ ว่าแบบนี้เราไม่ชอบตัดช้อยส์ออกไป เพราะว่าที่เราทำงานมาจากตอนแรกคิดว่าจะชอก็ไม่ชอบ ก็เลยค้นพบว่าเอ้ออ มันต้องลองจริงๆว่ะ 
    .
    .
    เพราะฉะนั้นนี่คือการมาเขียนให้แรงเสริมตัวเอง เราต้องสู้! เราต้องลอง! ไม่เก่งก็ต้องพยามฝึกฝนทำให้เก่ง สร้างแรงฮึดให้ตัวเอง ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ อย่าเอาเรื่องในอดีตมาตัดสินอนาคต สิ่งสำคัญคือการลงมือทำ ต้องคิดแล้วลงมือทำให้ได้ มันต้องเริ่ม ต้องมีก้าวแรก จากเมื่อก่อนเราทำไม่ได้ แต่ตอนนี้เราอาจจะทำได้ เพราะฉะนั้น อย่ากลัวนะ ลองไปก่อน ถ้ามันไม่โอเค ไม่ใช่ก็กลับมาตั้งหลักใหม่ มันจะไปยากอะไรวะ ชีวิตก็แบบเนี้ย เนอะ :) 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in