เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีวิตหว่องๆPj
รีวิวชีวิต
  • รีวิวชีวิตช่วงนี้ : ห่วยแตกเหมือนเดิมโว้ยยยย 

    .
    .
    .
    เศร้าไม่เศร้า เบื่อไม่เบื่อ ทำงานมา4เดือนละ แต่เป็น4เดือนที่โคตรน่าเบื่อ ไม่มีความสุขสักเท่าไหร่เลย ถถถถถถถ คนอื่นจะเป็นเหมือนข้าไหม

    คือจริงๆรู้ตัวว่างานมันไม่ใช่ตั้งแต่วันแรกที่ทำเลยแหละ อดทนทำมาตลอด เพราะว่าก็ทำได้ คนที่ทำงานก็โอเค ไม่ได้ร้ายกับเรา แต่แกเข้าใจป่ะ เราหาwhy ไม่เจอ คือมันไม่รู้ว่าทำไปทำไมอ่ะ


    บางครั้งทำงานแล้วเครียดใจมันก็แบบเราเครียดกับอะไรอยู่วะ คือถ้ามันเป็นสิ่งที่เราชอบมันอาจจะโอเคกว่าที่เครียดกับสิ่งที่เราชอบ(หรือมันก็ไม่โอเคเหมือนกัน)

    มัความคิดอยากลาออกทู๊กวัน แต่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างแหละ ขอไม่พูด แต่อย่างนึงที่พูดได้คือ เราแม่งคงยังไม่กล้ามั้ง ด้วยความที่งานมันก็ทำได้ (แต่แค่โคตรรรรน่าเบื่อ ไม่ท้าทายสักนิด) ละคนที่ทำงานก็โอเค มันเลยยังไม่ถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้วต้องออกอ่ะ ละความหลอนของตัวเองช่วงหางานด้วยมั้ง เลยกลัวไปเลยไม่กล้าออกตอนนี้
  • แต่คือไม่โอเคกับชีวิตที่ซึมวันอาทิตย์ตอนเย็นอ่ะ แบบพรุ่งนี้วันจันทร์อีกแล้วโว้ย คือรู้สึกชีวิตแบบนี้มันแบบอะไรวะเนี่ยยยยย ทุกวันนี้เหมือนตัวเองเป็นหุ่นยนต์ ชีวิตวนลูปเดิมๆ เจอบีทีเอสน่าหงุดหงิดทุกวัน กินข้าว ทำงาน กลับบ้าน นอน เหมือนมีชีวิตแต่ไม่ได้ใช้ชีวิต น่าเศร้าตรงนี้แหละ
    .
    .
    เขียนมาหลายตอน มีแต่ความงงๆ หลงทางในชีวิต5555555 ใครที่ชีวิตเป็นอย่างเราขอเป็นกำลังใจให้ ส่วนตัวชั้นต้องไปนอนแล้ว เพราะต้องตื่นมาเป็นทาสรับใช้ทุนนิยมต่อ ห่วยจริงๆ 
    .
    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
kitiphong_santi (@kitiphong_santi)
ห่วยไม่จริงหรอก
สวัสดีครับ ผมเคยผ่านชีวิตที่กลืนไม่ออก คายก็ไม่เข้า
เข้าใจครับว่ามันเซ็งเอามากๆ
แต่ชีวิตมันมีจุดลากเราไปเรื่อยๆ ตาม"ความคิด"ที่มีคุณภาพนั่นเอง!
...ความสนุกมันอยู่ที่
เราต้องควบคุมความคิดของเราก่อน!
น้องเอาแตบ่น หาพื้นที่ระบาย ผมก็พอเดาได้ ว่าชีวิตจะออกมาแบบไหน?
แต่ถ้า พี่ย้อนเวลาตัวเองได้ อยากจะบอกเทอว่า
ขอให้เริ่ม มองหาสิ่งดีที่สุดรอบตัว และเขียนมันขึ้นมาวันล่ะ3ครั้ง
และ .... ลองใช้ชีวิตที่คิดดูว่า 'ถ้าเรามั่งคั่งเราจะใช้ชีวิตยังไง"

#ความคิดมีพลังงาน