เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fight to AliveMiyoko Jay
Keema Curry
  • วี้ดด วี้ดด วี้ดด เสียบจิ้งหรีดดังกังวาล.. สัญญาณของฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่นเริ่มขึ้นแล้ว

    ฤดูร้อน เป็นช่วงที่เด็กๆปิดเทอม ฉันมักจะพาลูกๆทำกิจกรรมต่างๆเพื่อentertainเด็กๆ 

    ขี่จักรยานบ้าง พาไปเล่นที่สวนสาธารณะบ้าง 

    ลูกชายคนโต เคนจิโร่ มิตสุคาวา อายุ 6 ขวบ

    เป็นเด็กมุ่งมั่น เจ้าระเบียบ มักจะดุริว เวลาริวทำอะไรออกนอกกรอบ

    เป็นเด็กที่ตั้งใจ มีความอดทน มีความเป็นผู้นำ และอบอุ่น อาจมีขี้โมโหบ้าง ในเวลาที่เค้าหิว 

    ชอบพับโอริกามิมาก ชอบเล่นกีฬา ชอบต่อเลโก้ชิ้นเล็กๆ วาดภาพประกอบ มีเรื่องราว

    ลูกชายคนเล็ก ริวโนสุเกะ มิตสุคาวา อายุ 4 ขวบ

    สายอ่อนโยน รักสัตว์ ขี้อ้อนเป็นที่สุด อยู่เป็น เอาตัวรอดเก่ง อ่อนไหว แฟชั่นนิสต้า 

    ชอบการแสดง ดราม่า ร้องเพลง วาดรูป ศิลปะ ออกแนวimpressionist abstract

    สองคนอยู่ด้วยกันได้สบายๆ ทะเลาะบ้าง แต่เดี๋ยวก็ดีกัน

    ทั้งคู่เกิดที่ไทย และย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นด้วยกัน ใช้ชีวิตเริ่มต้นเรียนอนุบาลที่นี่ ปัจจุบันเคนจิโร่เข้าโรงเรียนประถม ส่วนริวโนสุเกะ เรียนอนุบาลสอง

    กิจกรรมของพวกเรา ฉันมักจะชวนลูกๆทำอาหารด้วยกัน แบ่งไปคนละหน้าที่ เคนกับริวเลยมักจะจำเมนูที่คุณแม่ทำให้เขาทานได้เกือบทุกมื้อ


    จนกระทั่งวันที่ 31 ตุลาคม 2019 เมนูที่พวกเราทำคือ Keema Curry

    เป็นเมนูที่ฉันจะจดจำไปตลอดชีวิต..

    ฉันไม่คิดว่า..จะเป็นเมนูสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน..



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in