Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
fictober2017
–
jibi_girl
Day 17 | Graceful
ผมจ้องมองคุณจากบนพื้นด้วยความหลงใหล
ใบหน้าของคุณ...เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนของคุณ...ดวงตาของคุณ ทวงท่าทุกสิ่งทุกอย่างที่สะท้อนในตาผมช่างสง่างามเหลือเกิน
เหมือนนางฟ้า
"เอ่อ พี่คะ"
ผมกะพริบตาปริบๆ มองผู้หญิงตรงหน้าที่หน้าตาเหมือนคุณเหลือเกิน ทั้งคิ้ว ดวงตา จมูก ปาก สีผิว ส่วนสูง และเสียงที่เคยได้ยินตามงานต่างๆ เธอคนนั้นกำลังโบกมือใส่หน้าผม
"ครับ" ผมเกาท้ายทอยแก้เขินที่เมื่อกี้เหม่อต่อหน้าเธอไป
"ใช่ของพี่หรือเปล่าคะ หนูเห็นมันหล่นอยู่"
"อะ...ขอบคุณครับ" ผมรับกระเป๋าสตางค์สีเรียบจากเธอ มือของเราแตะกันเล็กน้อย ผมรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟวิ่งผ่านจึงรีบชักกลับพลางเอ่ยขอโทษ
เธอยิ้มนิดๆ โบกมือว่าไม่เป็นไร แล้วพูดต่อ "เมื่อกี้หนูแอบเปิดดูนิดหน่อย คงไม่ว่ากันนะคะ แหะๆ"
ผมกำลังจะบอกว่าไม่เป็นไรเหมือนกัน แต่สมองก็ฉุกคิดขึ้นได้
รูปที่อยู่กระเป๋าสตางค์ผม...
บรึ้ม! เกิดเสียงระเบิดเล็กๆ ขึ้น ใบหน้าผมระเบิดด้วยความเขิน น้ำเสียงที่จะพูดต่อไปเริ่มตะกุกตะกัก
"คะ...คือ ผมก็แค่"
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ" เธอโบกมืออีกครั้ง "ดีใจนะคะที่มีคนสนับสนุนอยู่ ขอบคุณมากๆ นะคะ"
"...ครับ"
ผมส่งยิ้มให้เธอ ไม่รู้จะน่ากลัวรึเปล่าสำหรับคนที่มีใบหน้าเฉยชาเป็นอาวุธ พร้อมกับโบกมือให้กับร่างเล็กที่กำลังจากไป
หัวใจผมกำลังเต้นแรง
นางฟ้าที่ผมได้แต่เฝ้ามองอยู่ไกลๆ วันนี้เธอเดินลงมาหาผมเอง ไม่ว่าจะตั้งใจหรือบังเอิญหรืออะไรก็ตาม
ผมมีความสุขจัง :)
#fictober
jibi_girl
Report
Views
fictober2017
–
jibi_girl
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in