เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The WatchersYanisa V.
Power Rangers (2017)
  • ตามไปอ่านใน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/thewatchersth

    Movie: Power Rangers (2017)
    Director: Dean Israelite
    Casts: Dacre Montgomery, Naomi Scott, RJ Cyler, Becky G, Ludi Lin

    @ttae

    7/10

    หนังเรื่องนี้เนี่ยมันคือ Power Rangers ซึ่งจากชื่อก็น่าจะรู้ว่าต้องมี 5 คน เพราะฉะนั้นการมีตัวเอกถึง 5 คน หนังจึงใช้เวลาไปเยอะมากกับการเล่าเรื่อง ซึ่งในการเล่าเรื่องเนี่ย เรารู้สึกเฉยๆ มันไม่ได้หวือหวาหรือน่าเบื่อเลยซะทีเดียว แต่พอมาถึงช่วงหลังเนี่ย แอคชั่นสนุก CG มาเต็ม ซึ่งอารมณ์เหมือนตอนสี่ห้าขวบนั่งดู Rangers สู้ได้ฟีลๆมาก นี่คือซึ่งที่ชอบมากสำหรับเรื่องนี้

    แต่สิ่งที่ผมรู้สึกขัดตามากที่สุดเนี่ยมันคือมุมกล้อง เรารู้สึกว่ากล้องมันจะมุมไปมาเยอะจนมึน อีกอย่างคือ ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ชัดเจน แต่ก็ต้องยอมรับว่าถือว่าทำออกมาได้ดีเกินขาด

    สิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Rangers ผู้หญิงทั้งสองคน น่ารักอีกแล้ว ช่วงนี้รู้สึกมีแต่นางเอกน่ารักๆ 555555 ส่วนอีกสิ่งก็คือ ความแตกต่างของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างชัดเจน คนที่จะไปดูแนะนำว่าทำสมองให้โล่งและอย่าหลับพยายามฟังการเล่าเรื่อง เพราะนี้เป็นภาคแรกเพราะฉะนั้นการปูเนื้อเรื่องมันจะนานหน่อย แต่มันไม่น่าเบื่อแน่นอน


    @jynersz

    9.5/10

    ก็รู้ว่ามันช้าแล้วแหละ แต่เพิ่งมีโอกาสได้ดูหลังจากความเหน็ดเหนื่อยอันแสนนาน(ของการสอบไฟนอล)ที่จบลงซะที ถือว่าเป็นการเริ่มต้นพักที่สวยงามมาก บอกได้เลยว่ามันดีมากอ่ะ โคดดี ดีมากๆๆๆๆ กว่าจะเป็นฮีโร่มันไม่ใช่ง่ายๆ ไม่ใช่เจอเหรียญปุ๊บเป็นเลย แล้วส่วนตัวเป็นคนอินง่ายกับพวกเรื่องทีม มิตรภาพอะไรแบบนี้ การเล่าเรื่องผ่านมิตรภาพ แบบแต่ละคนสนิทกับขึ้นเรื่อยๆทำให้ผูกพันธ์กับตัวละครทุกตัว ชอบมากๆ ครบรสเลย มุกก็มี ลุ้น มันส์ ซึ้งจนน้ำตาไหล ขนาดตอนเด็กๆไม่ได้ชอบพาวเวอร์เรนเจอร์สขนาดนั้นแต่พอเพลง "go go power rangers" ขึ้นละ โอ้โห สุดยอด ขนลุกเลย จุดที่ขอหักคือ ตอนแรกมันยืดไปหน่อยอ่ะ คือมันไปๆมาๆไอถ้ำนั้นหลายรอบเกิน กว่าจะตัดสินใจลงไปเจอไอยานนั้นมันใช้เวลานานเกิน อีกเรื่องคือ ก่อนดูคิดว่าตัวเองจะชอบ ทรีนี่ (yellow ranger) แต่บทไม่โดดเด่นเลย กลายเป็นชอบ แซค (black ranger) มากที่สุดเพราะบทมันโดดเด่นออกมาที่สุดในห้าตัวหลักเลย แต่ก็มีเรื่องน่าประหลาดใจเหมือนกัน ไม่สปอยล์ละกัน555555 โดยรวมคือชอบมาก โคดกินใจ ส่วนตัวแอดว่า ไม่ผิดหวังเลย ดีกว่าที่คิดด้วยซ้ำ ดีกว่าที่คิดแบบ มากๆๆๆๆๆ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ รอบยังเหลืออยู่นะ คนที่ยังไม่ได้ดูก็ไปดูเหอะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in