เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The WatchersYanisa V.
Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017)
  • ตามไปอ่านใน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/thewatchersth

    Movie: Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017)

    Director: Joachim Rønning, Espen Sandberg
    Casts: Johnny Depp, Geoffrey Rush, Javier Bardem

    @ttae

    7.5/10

    การกลับมาครั้งนี้ของ franchise "Pirates of the Caribbean" ถือเป็นการกลับมาที่ทำให้หายคิดถึงสุดๆ ซึ่งภาคนี้ก็ทำออกมาได้ไม่แย่แต่ก็ยังไม่สามารถเทียบภาค 1 Curse of Black Pear หรือ ภาค 3 At the World's end ได้ ภ้ามองที่ภาพรวม ตัวหนังยังคงให้ความรู้สึก สนุก ตื่นเต้น และขนลุกได้อยู่ตลอด แต่เนื้อเรื่องด้วยความที่มันแนวแฟนตาซีมันเลยเริ่มจะออกทะเลนิดๆสำหรับผม

    ข้อดีของมันเลย คือ สนุก ตื่นเต้น ฮามาก นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ทำให้ขนลุกทุกครั้งที่ฟัง และการแสดงของป๋าเด็ปที่ยังเหมือนเก่าไม่เคยเปลี่ยนไป แต่ข้อเสียก็อย่างที่บอกนอกจากเนื้อเรื่องที่ออกทะเลไปนิด ยังมีบทพูดบาครั้งที่น่าเบื่อและยืดยาน แต่ตัวหนังก็ยังคงมีเซอร์ไพส์อยู่ตลอด ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีเช่นเคย

    ปล.หนังมี end credit น้าอย่าเพิ่งรีบลุก


    @jynersz

    *รีวิวสำหรับคนที่ไม่เคยดูภาคอื่นมาก่อนเลย

    6.5/10

    อืมม คือมันก็สนุกดี แต่มันไม่มีอะไรหวือหวามากเท่าไหร่อ่ะ นั่งติดเก้าอี้ทั้งเรื่อง คือเราติดนิสัยเสียอย่างนึง เวลาลุ้นจะกัดเล็บ ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีฉากที่เรากัดเล็บเลยอ่ะ แต่มันก็ไม่แย่หรอก เนื้อเรื่องแฟนตาซีสุดๆ เพลงประกอบเพราะมาก และมุกเยอะมา มีให้ขำทั้งเรื่อง ที่ชอบมากคือฉากกิโยติน ขอให้คะแนนพิเศษตรงนี้เถอะ ขำมาก ขำจนน้ำตาไหลเลย555555 พอได้ดูแล้วก็เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงชอบ แจ็ค สแปโรว์ กัน ในความบ้ามันมีความเท่ซ่อนอยู่ เรื่องนี้แคสต์น่ารักดี ทั้งเบรนตัน (Brenton Thwaites รับบท Henry Turner) และคาย่า (Kaya Scodelaio รับบท Carina Smith) จริงๆเราว่าปล่อยให้มันเป็นบรรยากาศกุ๊กกิ๊กไปก่อนน่าจะดูมีอะไรกว่านะ นี่มันรีบรักกันเกินไป สรุปภาพรวมก็ดีอยู่ อยากดูก็ดูได้จ้า ดูรู้เรื่อง

    ป.ล. มีเอ็นเครดิตนะ นั่งไปยาวๆจนจบแบบหนังมาร์เวลนั่นแหละ เหมือนมันเป็นอีสเตอร์เอกแต่เราก็ไม่เข้าใจหรอกเพราะเราไม่เคยดูภาคอื่น555555 แต่ก็นั่งไปเหอะ ดูออลลี่พอ คุ้มค่าตั๋ว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in