เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ตาเปียกตาแฉะhoniiejus
อูทูเดอะยองทูเดอะอู
  •    เรากลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่กดเข้ามาอ่านบทความของเราเป็นอย่างมาก ขอบคุณจากใจจริงค่ะ
       สำหรับซีรีส์ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือเรื่อง #ExtraordinaryAttorneyWoo หรือชื่อภาษาไทยก็คือ อูยองอู ทนายอัจฉริยะ สามารถรับชมได้ทาง Netflix ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี 
       ความประทับใจครั้งแรกของเราที่มีต่อเรื่องนี้ก็คือตัวการ์ตูนและการทำCG จากฉากที่นางเอกของเรากำลังนั่งรถไฟไปทำงาน แล้วก็มีวาฬว่ายคู่ขนานไปกับรถไฟ // แนบภาพประกอบ
    ตอนเราเห็นฉากนี้คือมันจึ้งมากเลยค่ะ แบบร้องว้าวมาก แล้วพอดูไปเรื่อยๆก็ยิ่งชอบการทำCGในเรื่อง ลายเส้นใดๆเอยเราประทับใจมาก 
       เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของทนายหญิงที่เป็นออทิสติก เธอมีความจำที่ดีมากและก็เป็นคนที่เรียนเก่งที่สุดในรุ่นด้วย เพราะความเก่งของเธอ ทำให้เธอได้เข้าไปทำงานในสำนักงานกฏหมายชั้นนำของเกาหลีใต้ แสดงโดย พัคอึนบิน เราว่าเขาเล่นได้สมบทบาทมาก จึงไม่แปลกใจเลยที่เรตติ้งค่อยๆพุ่งขึ้นเรื่อยๆ และเป็นอันดับหนึ่งใน Netflix 
       สำหรับเรื่องนี้เราว่าเนื้อเรื่องดีมากเลยค่ะ ดูได้สบายๆเลย มีปมให้ลุ้นว่าแม่นางเอกคือใคร เหตุใดจึงต้องทิ้งนางเอกไป (ขอกระซิบว่าช่วงนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น) ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอก นางเอก เพื่อนนางเอกก็น่ารัก ควรค่าแก่การดูมากเลยค่ะ
       นอกจากนี้เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเข้าไปฟังเพลง Brave (용기) และเพลง Beyond my dreams ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วยค่ะ เราชอบความหมายของเพลงมากเลย มีคนใจดีแปลลง YouTube ไว้แล้วด้วย
       เราแอบเห็นเซียวจ้าน อัพรูปฉากในซีรีส์เรื่องนี้ลงในแอพลิเคชั่น OASIS (แอพโพสต์รูปภาพคล้ายๆอินสตราแกรมแต่เป็นของคนจีน) ไม่แน่ว่าพี่จ้านเองก็คงกำลังติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่ และแฮชาน หนึ่งในสมาชิกของวงNCT ก็กำลังดูซีรีส์เรื่องนี้อยู่ ใครเป็นแฟนคลับของทั้งสองท่านก็อย่าลืมดูนะคะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in