เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ตาเปียกตาแฉะhoniiejus
ใครเล่าจะน่ารักเท่า "มหาเทพตงหัว"
  • หลังจากที่รีวิวซีรีส์เกาหลีมาบ้างแล้ว วันนี้เราขอมารีวิวฝั่งจีนกันบ้างดีกว่าา 
    การดูซีรีส์จีนต้องใช้เวลานานมากก เพราะเรื่องหนึ่งมีไม่ต่ำกว่า30ตอน!!  เรื่องที่เราจะมาพูดก็
    คือเรื่องสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย รับชมได้ทาง แอพWE TV เป็นเรื่องที่ฟินมากกก ทำยอดวิวในประเทศจีนได้สูงมาก 
       เรื่องนี้เป็นเรื่องของ มหาเทพตงหัว (รับบทโดย เกาเหว่ยกวง) ซึ่งมีหน้าที่ดูแลความสงบสุขของสี่ทะเล แปดดินแดน (ยิ่งใหญ่มว้ากก) กับ เฟิ่งจิ่ว (รับบทโดย ตี้ลี่เร่อปา) เป็นเจ้าหญิงแห่งชิงชิว เป็นเผ่าจิ้งจอก ซึ่งนางได้ตกหลุมรักตงหัว ตอนที่ตงหัวไปช่วยนางจากสัตว์ร้าย นางก็เลยพยายามหาทางทำทุกอย่างให้ได้อยู่ใกล้ตงหัว เช่น ปลอมตัวเป็นนางสนม ปลอมตัวเป็นสุขจิ้งจอก เป็นเรื่องที่เราดูแล้วเห็นแต่ความฟิน555 อาจเพราะพระเอกจะเป็นคนหน้านิ่งๆ อารมณ์กวนๆ  แล้วด้วยความที่มีอายุเป็นแสนปี เห็นโลกมาเยอะ ก็จะไม่สนใจผู้หญิงอื่นเลย จนได้มาเจอกับเฟิ่งจิ่ว  ตงหัวก็หาทางให้ได้อยู่ใกล้ๆ 
    ( เราดูเราก็ไม่แน่ใจว่าตงหัวไปรักเฟิ่งจิ่วตอนไหน ) ขอแทรกนิดดดดนึงว่า ในเรื่องจะไม่ได้เล่าเป็นเรื่องยาวของตงหัวกับเฟิ่งจิ่วทั้งหมด แต่จะมีพาร์ทที่ตงหัวต้องมารับเคราะห์ในโลกมนุษย์ (ตงหัวจะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นมหาเทพ)  พาร์ทที่ไปอยู่ในห้วงความฝัน ... ซึ่งมันก็จะทำให้เราได้เห็นความน่ารักของทั้ง2คนขึ้นเรื่อยๆ เรื่องมันก็จะฟินขึ้นเรื่อยๆ แล้วยิ่งตอนตงหัวหึง โคตรน่ารักกก หึงแบบอย่าหวังว่าจะมีชายใดได้เข้าใกล้เธอ 
       ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากหาซีรีส์ที่ฟินมากก เรายกเรื่องนี้ให็เป็นที่1 ของครึ่งปีนี้เลย 
    ปล.ขอกระซิบว่า ขาวมากกกกกกก(ไม่ได้หมายถึงสีผมของตงหัวนะ5555)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in