เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
WHAT TO WATCH : รีวิวหนัง ปังหรือพัง!?justinxwho
No.3 I spit on your grave : เดนนรก...ต้องตาย
  • I spit on your grave

    spit = ถุย, grave = หลุมศพ

    ใครไม่ชอบหนังแนวรุนแรง ขอให้ข้าม...
    เมื่อผู้ถูกล่า.. กลายมาเป็นผู้ล่า

    I spit on your grave (2010)

    เรื่องย่อ เป็นการเอาต้นฉบับ(ปี1978) มารีเมคใหม่ เกี่ยวกับเจนนิเฟอร์ ผู้หญิงที่เดินทางมาพักผ่อนในเมืองชนบทแห่งนึง แต่ดันถูกชาวบ้านรุมทำร้าย และข่มขืนอย่างเลือดเย็น แถมพยายามจะฆ่าปิดปาก แต่เจนนิเฟอร์ดันหายไป พวกชาวบ้านก็หาศพไม่เจอ จนผ่านไปหลายเดือนนางกลับมาแก้แค้นอย่างสมใจ

    I spit on your grave2 (2013)

    เรื่องย่อ เนื้อเรื่องไปแนวเดียวกับภาคแรกเลย แต่เปลี่ยนตัวละคร เป็นเคธี่ ผู้หญิงที่อยากจะเดินไปสู้เส้นทางของโมเดล ก็เลยตกลงยอมรับข้อเสนอการถ่ายแบบเพื่อนเก็บเป็นพอร์ต แต่ทุกอย่างก็กลายเป็นฝันร้าย ทั้งข่มขืน ทำร้ายร่างกาย ลักพาตัว เคธี่ต้องหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ เพื่อกลับมาล้างแค้น...

    รีวิว เราไม่เคยดูของปี 1978(เหมือนของภาค1เลย) ด้วยความที่หนังมันเกี่ยวกับการทำร้ายผู้หญิง การข่มขืนเนอะ หนังมันเลยค่อนข้าง intense (= เข้มข้น) สนุกนะ เราชอบเลยแหละ คือมันดูเหมือนจะรุนแรง ก็รุนแรงจริงแต่มันไม่ได้ไร้สาระนะ ไม่ใช่พวกเอะอะฆ่าฟันกัน มันมีที่มาที่ไปว่าเออผู้หญิงคนที่เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แค่จะไปพักผ่อนหรือว่าทำตามฝันตัวเอง แต่ดันมากลายเป็นหยื่อ แล้วคือโดนหนักมาก มันทั้งเจ็บปวด ทั้งทรมาน ทุกอย่างอ่ะ พอถึงเวลาหรือมีโอกาสที่จะแก้แค้นก็ทำได้สุดมาก มันสะใจนะที่เห็นความชั่วของผู้ชายเวลาทำเค้าก่อน แล้วพอโดนเอาคืนนี่ไปไม่เป็นเลย ขนาดเป็นผู้หญิงตอนดูยังแอบขนลุกว่าเห้ย นางโหดจริง5555 เพราะเอาจริงปะเราว่ามันก็สะท้อนสังคมดีนะ ทุกวันนี้มันน่ากลัวจริงๆอ่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้
    ชอบตรงความที่หนังมันโหดแบบไม่กั๊ก เวลาดูมันเลยได้ความรู้สึกมาเต็มๆ เราว่านักแสดงก็แสดงดีด้วยนะ ดูแล้วมันเข้าใจฟีลเลยว่าความเจ็บปวดมันมากจริงๆ แต่ถ้าถามว่าหนังมันแปลกใหม่มากมั้ยก็ว่าไม่ขนาดนั้นนะ เสียตรงที่ทั้ง2ภาคมันดันเกิดจากการที่ผู้หญิงโดนข่มขืนเหมือนกัน น่าจะทำให้ตรงนี้ต่างกันนิดนึง แต่ว่าก็โอเคเค้าใจคอนเซปท์หนัง ถ้าเหตุมันเป็นอย่างอื่น มันอาจจะไม่มีแรงผลักให้หนังไปถึงจุดที่ผู้หญิงต้องทำถึงขนาดนั้น ไม่งั้นความรุนแรงมันจะไม่บาลานซ์กัน
    ถ้าผู้ชายดูเรื่องนี้แล้วสำนึกขึ้นได้บ้างก็ดีนะ นี่ก็ว่าถ้าวันนึงมันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ คือผู้หญิงที่เป็นฝ่ายถูกล่าตลอด กลายมาเป็นผู้ล่าบ้าง เราว่าวันนั้นอ่ะผู้ชายจะขนลุกมาก ก็ถือว่าทีใครทีมัน ขอคอนเฟิร์มว่าชอบมาก สนุกจริง นี่นั่งพิมพ์อยู่ยังอยากดูอีกรอบเลย ถ้าใครไม่กลัวเลือดหรือฉากหวาดเสียว แนะนำเลย 

    ปัง

    จบแล้ววว เป็นไงบ้าง จะพยายามหาหนังมาพูดให้ฟังหลายๆแนวนะ
    แต่หนังแบบนี้มันชอบpopขึ้นมาในหัวเอง
    ยังไงเจอกันเรื่องหน้าจย้าาา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in