เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
WHAT TO WATCH : รีวิวหนัง ปังหรือพัง!?justinxwho
No.2 The Flash : วีรบุรุษเหนือแสง
  • The Flash

    วันนี้มาแนวซีรี่ส์บ้าง เป็นฮีโร่จากค่าย DC (ค่ายเดียวกับ Arrow) ตอนนี้มี 2 ซีซั่น เราเพิ่งดูจบซซ2 วี้ดว้ายหนักมาก ถ้าเผินๆมันก็หนังฮีโร่ทั่วไปนั่นแหละ
    แต่ประเด็นคือ มันมีความน่ารักของแบรี่(?)

    season 1 (2014)
    เรื่องย่อ แบรี่เป็นเด็กที่แม่ถูกฆาตกรรมตั้งแต่เด็ก ส่วนพ่อติดคุกเพราะถูกตัดสินว่าเป็นฆาตกร โจ(เพื่อนของพ่อแบรี่)เป็นคนเลี้ยงแบรี่มาตั้งแต่นั้น วันนึงเกิดการระเบิดของเครื่องเร่งอนุภาค ทำให้แบรี่บาดเจ็บอยู่ในโคม่าไป6เดือน แต่พอตื่นมากลับกลายเป็นได้พลังพิเศษ ก็คือสามารถวิ่งได้เร็วมากมากกก โดยได้รับความช่วยเหลือจากสตาร์แลปส์คอยพัฒนาความสามารถของแบรี่ นำไปสู่ฆาตกรที่ฆ่าแม่แบรี่จริงๆ

    season 2 (2015)
    เรื่องย่อ ต่อจากซีซั่นแรก การจัดการฆาตกรที่ฆ่าแม่ของตัวเอง ทำให้สูญเสียคนรอบข้างไป แบรี่รู้สึกผิดก็เลยพยายามที่จะลุยเดี่ยว โดยไม่รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆอีก เพราะไม่อยากให้มีใครต้องเจ็บตัว แต่เรื่องมันก็ดันไม่ง่ายแบบนั้น เพราะสิ่งที่เจอ แบรี่ไม่มีทางรับมือคนเดียวได้แน่ๆ

    รีวิว ชอบมาก เห็นหน้าแบรี่ก็ชอบแล้ว เอ้ย55555 คือจะบอกว่ามันสนุกจริงๆ ตั้งแต่ซีซํ่นแรกเลย มันไม่น่าเบื่ออ่ะสำหรับเรา บางทีมันอาจจะพูดเชิงวิทยาศาสตร์เยอะ แต่มันทำให้ยิ่งสนใจมากกว่าเดิมอีก โอเคมันอาจจะดูเหมือนหนังฮีโร่ทั่วไป มันก็ใช่ แต่... แต่มันมีเสน่ห์ของแต่ละตัวละครแต่ละตัว มันมีความสัมพันธ์ที่แสนจะซับซ้อน บางทีจบอีพีแล้วยังต้องนั่งนึกว่าเอะ มันยังไงนะ

    มันมีทั้งความตลก เท่ ดราม่านิดหน่อย(ไม่ดราม่าขนาดนั้น) มันครบมากจริงๆ คือไม่รู้จะอธิบายยังไง อยากให้ลองไปดู ถ้าใครเป็นแฟนหนังฮีโร่นะ ต้องชอบบบ (อย่างถ้าเทียบกับ Arrow เรื่องนั้นจะเป็นสายดาร์กมาก บางคนอาจจะเบื่อเพราะมันไม่หวือหวา)พอมาซีซั่น2 ยิ่งชอบไปกว่าเดิมอีก มันเข้มข้นมากแก ทุกอย่างสะเปะสะปะมาก55555 คือเวลาดูหนังอ่ะ โดยเฉพาะหนังแบบนี้ พยายามอย่าไปอิงความจริงอะไรมากว่าแบบ เห้ยอันนี้ทำไมมันขัดกับหลักความจริง ทำไมนู่นทำไมนี่ แกจะดูหนังไม่สนุกเลย เพราะมันขัดตั้งแต่คนมีพลังพิเศษแล้ว555555 คิดตามที่หนังมันอยากให้คิดพอ โอเค้?

    ต่อๆ ซีซั่นสองเนี่ย ประเด็นวิทยาศาสตร์เข้ามาเยอะมาก ประมาณ 85% ซึ่งเราไม่รู้นะว่าตามบทมันวิทย์จริงหรือวิทย์มั่ว เพราะเราตกวิทย์(?) แล้วจะบอกว่าเซอร์ไพรซ์เยอะมาก เยอะไปอีก ดูไปงงไป แบบเห้ย! อ้าว! เห้ย! ตลอดอ่ะจริง เออ.. แล้วก็มีแบบโมเม้นฟินๆเยอะอยู่นะ แบบฮือน่าร้ากกกก อยากลงดีเทลมาก แต่เดี๋ยวจะกลายเป็นเล่ามากกว่ารีวิว อยากใหดูเองแล้วจะติดใจ

    พีคที่สุดคือตอนจบบบ ประโยคที่แบรี่พูดก็เอะใจแล้ว พอตัดไปอีกชัดเลย แบบไม่จริง เป็นไปไม่ได้ อย่าทำแบบนี้ อยากจะหวีดร้อง แบบเอาซีซั่น3 มาเดี๋ยวนี้!!!! (น่าจะฉายตุลาปีนี้) สุดท้ายก็จะบอกว่า ใครที่กำลังหาซีรี่ส์ดูเพลินๆไม่เครียด ไปดูเถอะ แล้วจะติดใจ

    ปัง

    -----------------------------------------------------------

    แถมนักแสดงที่เข้าตาเรามาก อิอิ

    Grant Gustin

    Danielle Panabaker

    Rick Cosnett

    วันนี้เราไปแล้ว เจอกันใหม่เรื่องหน้า...
    ใครชอบหนัง/ซีรี่ส์แนวไหน แล้วอยากให้แนะนำ บอกได้เลยค่าา


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in