เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากจะเขียน อยากจะจดให้มันหมดNatchaya Yu
ความแตกต่างระหว่าง Twinflame/ Soulmates/ Karmic
  • ? ความแตกต่างระหว่าง Twinflame/ Soulmates/ Karmic

    คำว่าเนื้อคู่ทางจิตวิญญาณ เนื้อคู่ที่เป็นคู่รัก กับเนื้อคู่ที่เป็นคู่กรรมนั้น สร้างความสับสนและอาจนำไปสู่ความไม่มั่นใจมากพอที่จะทำให้การเดินทางสู่การตื่นรู้ทางจิตวิญญาณของคุณช้าลง

    สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความเชื่อมโยงในชีวิตของคุณ แต่สิ่งนี้มาพร้อมกับคำเตือนว่า ก่อนที่เราจะพูดถึงความหมายและความแตกต่างของแต่ละรายการ จงอย่ายึดติดกับคำแบ่งประเภทเหล่านี้มากจนเกินไป

    การเดินทางสู่การตื่นรู้ทุกครั้งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคำอธิบายที่เราใช้อาจไม่ตรงกับสิ่งที่คุณเห็นทุกประการ สามารถใช้เป็นแนวทางได้และไม่มีการกำหนดกฎตายตัว

    คำอธิบายง่ายๆ คือ : Twinflame เป็นอีกครึ่งหนึ่งของจิตวิญญาณที่แตกแยกออกมาเป็น Soulmates (และคุณสามารถมีได้หลายแบบ) จะช่วยคุณในการเดินทางครั้งนี้กลับไปยัง Twinflame ของคุณและ Karmic Soulmates เป็นการสำแดงพลังของคนที่ (โดยปกติ พลังงานต่ำกว่า) พลังงานคุณ

    เราต้องไตร่ตรองถึงความสัมพันธ์ความรักทั้งสามประเภทนี้เพื่อทำความเข้าใจกระบวนการวิวัฒนาการของเราเอง นี่คือการวิเคราะห์เปรียบเทียบระหว่าง เปลวไฟคู่ เนื้อคู่ และคู่กรรม เพื่อทราบรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ประเภทต่างๆ ที่เราสามารถสัมผัสได้

    1️⃣ Twinflame (เปลวไฟคู่)

    ความสัมพันธ์แบบ Twinflame มีลักษณะเฉพาะตัว โดยแสดงให้เห็นถึงการเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งที่สุดระหว่างบุคคลสองคน จิตวิญญาณแฝดสองดวงใช้แหล่งพลังงานเดียวกัน พวกเขามีภารกิจที่ต้องพบกันในช่วงชีวิตนี้เพื่อพัฒนาจิตวิญญาณ

    เมื่อ Twinflame มาบรรจบกัน พวกเขาจะรู้สึกถึงความเชื่อมโยงทางอารมณ์ที่รุนแรง และมีแรงดึงดูดทางกายภาพในทันที มีความรู้สึกของการรู้จักกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ความสัมพันธ์นี้เป็นการแสดงออกถึงความรู้สึก ความคิด และความรักแบบเดียวกัน

    การสื่อสารระหว่างพวกเขาดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติและพวกเขาสามารถเดาได้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่ในใจ พวกเขาสามารถสื่อสารทางกระแสจิตและมีความฝันเหมือนกัน เปลวเพลิงสองดวงจะมีปัญหาทางจิตใจเหมือนกัน มีความไม่มั่นคงและความไม่สมดุลทางอารมณ์ที่เหมือนกัน

    พวกเขาอาจแยกจากกันหลายครั้งระหว่างความสัมพันธ์ แต่พวกเขาก็มักจะจบลงด้วยการ Reunion กัน

    สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะเมื่อต้องแยกจากกัน พวกเขามักจะได้รับความทุกข์ทรมานมากเกินไป ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะคืนดีกันเสมอ ปัญหาหลักคือเปลวไฟคู่คนใดคนหนึ่งมักจะมีพัฒนาการทางจิตวิญญาณมากกว่าอีกดวงหนึ่ง แต่ในที่สุดก็จะสามารถแก้ไขความแตกต่างได้ เมื่อพวกเขาบรรลุการเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พวกเขาก็จะบรรลุวิวัฒนาการที่พวกเขาถูกกำหนดไว้

    ตอนที่ 1

    ที่มา: https://twinflameguides.medium.com/twin-flame-vs-soulmate-vs-karmic-know-the-differences-54da8b40cac5

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in