เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะYanisa Sunthornyotin
Week 3: ยูนิคอร์นจงออกไปเข้าสังคม
    • สัปดาห์นี้ได้ไปกินข้าวกับแก๊งค์คนไทยค่ะ มีประมาณ8-10คน  พี่โมนิคนั้นทำงานอยู่โรงพยาบาลแถวนี้ค่ะ มีครอบครัวอาศัยอยู่ที่นี่เลย เรานัดเจอกับกลุ่มคนไทยคนอื่นที่แถวท้ายๆม. ได้เจอพี่น้อตครั้งแรก เรียนphD.ที่นี่ค่ะ รู้จักเพราะว่าเป็นลูกคนไข้คุณอา เลยติดต่อกันมาซักพักให้พอเป็นพิธี 
    • ส่วนน้องพฤทธ์(เขียนไม่เป็น555)ลูกครึ่งไทยโคลัมเบียพึ่งเข้าปี1ปีนี้ มาจากโรงเรียนอินเตอร์ในกทม.ค่ะ อันนี้รู้จักตั้งแต่ก่อนเปิดเรียนด้วยความบังเอิญล้วนๆตอนsetup com แล้วนั่งข้างๆกัน(อันนี้ฮา คือบังเอิญมากๆ)
    • มีพี่ลินที่เรียนที่นี่มาได้ซักพักแล้ว พี่ไตเติ้ลที่มาจากยูดับ อาศัยกับhostเศรษฐีฝั่งwhiteriver//ข้าน้อยอิจมากๆ หาตัวง่ายมากเพราะทำงานอยู่ที่ร้านอาหารไทยในเมือง น้องแพม(สาวเชียงใหม่)และน้องเอมิ(ลูกครึ่งญป)เองก็อยู่ที่นี่มาปีสองปีแล้ว
    • เรากินชาบูกันค่ะ ทำให้เหมือนMKมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีหมี่หยกด้วย แอร๊ย ลูกชิ้นอร่อยมั่กๆ เหมือนเป็นลูกชิ้นซาลาเปาหมูแดง เอ๊ะ ยังไง
    • มีไวน์ แล้วก็ไอซ์ครีมBen&Jerry ไวน์นี่อภิสิทธิ์สำหรับคนอายุ>=21เท่านั้นนะ อิสๆ
    • ไปลองเยี่ยมเยียนชมรมChamber orchestraนิดหน่อย ว่าจะกลับมาแตะฟลุทอีกรอบหลังจากไม่ได้แตะมานานตั้งแต่สมัยมัธยม ปัดฝุ่นๆ อย่างน้อยก็อยากจะมีชมรมไว้เข้าคลายเครียด ที่นี่จะมีห้องซ้อมเปียโนเป็นห้องเล็กๆให้เล่นฟรีด้วย

    • วันศ.บ่าย หลังจากเรียนเสร็จ(+พรีเซนต์เปเปอร์ที่อ่านมา) บ่าย2ก็ออกเดินทางไปเที่ยวบอสตันกับแก๊งค์รูมเมทค่ะ มีสกาย/ซึงยอน เอสเตอร์ที่เป็นเกาหลีสัญชาติเมกันแต่เคยเรียนอยู่ที่ไทย(ตอนนี้อยู่คูเวต) แล้วก็เอเมอรัลด์ที่เป็นคนจีน

    • เป็นทริปช้อปปิ้งซะเป็นส่วนใหญ่ เย็นวันศุกร์เราไปกินยำหม่าล่ากันที่ไชน่าทาวน์อร่อยมากๆๆๆ แล้วก็ไปที่พักย่านmit จองผ่านairbnbก็ไกลอยู่เหมือนกันแต่ราคานับว่าไม่แพงมาก ปกติที่พักในบอสตันจะแพงมากๆๆๆๆเลยค่ะ มากับเพื่อนแล้วแชร์ค่าห้องกันจะถูกกว่า

    • แอบไปหิ้วโซจูกับเบียร์มาจากKmart ซุปเปอร์เอเชีย แล้วก็ตั้งวงเล่นเกมดื่ม5555 เกาหลีว้อนท์มาก จีนก็เชี่ยวมากๆ555 ยอมใจจริงๆ ผมนี่ถึงกับแกล้งเมาหลับจะได้นอนเร็ว ฮาาา แต่แก๊งค์นั่นรุสึกจะเมาเละ ตอนกลางคืนสกายที่เป็นคนเกาหลีจู่ๆก็โวยวายพ่นภาษาจีนเป็นไฟเลยค่ะ ฟฟฟฟฟ

    • วันรุ่งขึ้นก็ไปช้อปกัน มีหลายร้านที่เราไม่รู้จักแต่เกาหลีพาไป อย่างพวก brandy melville / Dr.Martens etc. เรานี่ก็ร้องจะไปBarnes and Noble อย่างเดียว what a nerd lol
    • แต่จุดประสงค์หลักของการมาบอสตันคราวนี้คือมาสอยของเล่นforce Friday ไว้เป็นที่ระลึกค่ะ ได้Kenner เรย์กับBlack series Kylo Renมา อรั้ยยยย ไฮป์ๆๆๆๆๆจะเก็บไว้ให้ลูกให้หลานดูววว 
    • ไปกินเฝอมาด้วยยย อร่อยๆ มีพนักงานคนไทย(อีกแร้ว) ไปตลาดควินซี่ต่อ ที่นี่จะมีขายพวกอาหารทะเล อย่างล๊อบสเตอร์ หรือเมนูอย่างแครมชาวเดอร์นี่อร่อยมากๆ
    • ตอนเย็นก็กลับ แต่พอดีว่าดันปริ้นตั๋วDartmouth coachมาอันเดียวและโดนเก็บไปแล้ว เลยต้องรีบไปปริ้นอีกอันมาที่เคาท์เตอร์south stationสำหรับขากลับ ฝากเพื่อนซื้อชานมไข่มุก คิดถึงสุดๆ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in