Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะ
–
Yanisa Sunthornyotin
Week4: ยูนิคอร์นสอบ...แล้วเรอะ?!
อา.แห่งการสอบmidtermได้มาถึงแล้วววววว ...ถึงจะมีสอบแค่วิชาเดียวก็ตาม ซึ่งก็คืออออ Computational NeuroScienceนั่นเอง วิชาชีวะท่องจำ5555//แต่แลกเป็นวิชาภาคได้นะเออ อิๆ ใช้เวลาท่องอยู่ประมาณ2-3วันก็โอเคละ ด้วยความที่เทอมนึงมีอยู่แค่10สัปดาห์ กลางภาคก็เลยเนื้อหาไม่เยอะขนาดนั้น อืม แปลกดี แล้วก็ต้องไปปั่นงานBioInfoต่อ เกือบจะเทLab3 12%ซะแล้ว สุดท้ายก็ฮึบทำต่อด้วยความเสียดายคะแนน
ในขณะที่NeuroSciสอบกลางภาคแล้ว Applied MLก็พึ่งประกาศสอบกลางภาค ซึ่งล๊อคไว้ในสัปดาห์ที่7 //....จะใกล้จบเทอมแล้วนะนั้น5555 แถมยังเป็นการสอบแบบinclass activityเรื่องdeep learningที่เค้ายังไม่ได้เริ่มสอนซะด้วย ฮาาา เป็นวิชาที่Syllabus f*ckupที่สุดแล้ว แต่ละเรื่องที่เค้าสอนนี่ไม่ใช่สิ่งที่จะสอนกันได้ภาคในชม.สองชม.เลยนะ ฟฟฟฟฟ มันเลยเป็นแนวแตะๆผ่านๆ จะลึกก็ไม่ใช่ จะappliedก็ไม่เชิง
ออ คาบNeuroSciได้เพื่อนใหม่มาด้วยล่ะ ชื่อJanice เกาหลีอีกแล้ว555 แต่เค้าเป็นนร.ที่นี่เลย ก่อนสอบก็เลยออกไปนั่งอ่านนส.กันที่The cube ที่ๆมีแค่เด็กบ้าน-Allen-ที่เข้าไปได้คล้ายๆCowoking spaceของแต่ละบ้าน อย่างบ้านAllenมีThe Cube บ้านSouth park(?มั้ง)มี The onion แต่มีแค่The cubeที่มีของกินขาย ฮาาาา
พอสอบเสร็จก็โล่งไปเปลาะนึง มีเวลาไปออกกำลังกายแล้วว
ในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีเทศกาลHomecomingค่ะ เมืองครึกครื้นขึ้นมาก เพราะศิษย์เก่ากลับมาเยี่ยมเยียน ที่big greenก็จะมีจุดคบเพลิงกองใหญ่มากกกกกกกกกกๆๆๆๆๆ เพื่อเฉลิมฉลอง งดงามมากๆเลย ตอนแรกนร.ใหม่ต้องวิ่งรอบกองไฟตามเลขรุ่นซึ่งจะขึ้นตามเลข2หลักสุดท้ายของปีที่จะจบ อย่างรุ่นนี้ก็เรียกรุ่น23เพราะจบปี2023ประมาณนั้น (แหม ถ้าของเราไม่ต้องวิ่ง100รอบเลยรึ555) แต่เค้าพึ่งเปลี่ยนปีนี้ให้วิ่งรอบเดียวพอ มันวุ่นวาย 555
มายาที่เป็นUGAอาศัยอยู่ข้างห้องพาเราไปเลี้ยงเจลาโต้ด้วย น่ารักมากๆ คุยกันสัพเพเหระสนุกดีค่ะ เฟรนลี่สุดๆ
วันส.ออกไปApple pickingที่สวนแอปเปิ้ลเมืองข้างเคียง ให้Hostพาไปค่ะ จริงๆมันมีProgram hostอยู่แบบให้จับคู่กับคนlocalแล้วเค้าจะพาเราไปเที่ยวตอนส.อา.ไรงี้เป็นโปรแกรมต่อเทอมสำหรับinternational student
แอปเปิ้ลที่นี่ อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมาในชีวิตเลยค่ะ ส่วนเมเปิ้ลไซรัปเห็นว่าขึ้นชื่อเหมือนกัน
ตอนเช้าhostพาไปเลี้ยงข้าวเช้ามาด้วยค่ะ ชื่อร้านthe fort เปิด24ชม. สั่งเฟรนช์โทสต์มา 1 แผ่น ฮะฮ่า ไม่เสียรู้แล้ว คราวที่แล้วกินร้านลูซ์มา จัดมาให้ซะเยอะ แล้วมันก็มาเยอะจริงๆด้วยยยย555 แต่อร่อยมากค่ะ ให้ฟีลเหมือนกินโดนัทเลยแต่ชุบไข่กรอบนอกนุ่มใน หวานนุ่มฟูวว
ได้ไปเยี่ยมบ้านhostด้วย บ้านน่ารัก น่าอยู่มากๆ อยู่ท่ามกลางป่า ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ที่กำลังผลัดใบ มีบ่อปลาด้านหน้า แล้วก็ไม่มีรั้ว เปิดโล่งเลย หลังบ้านมีต้นผลไม้เต็มไปหมด เราเก็บกลับมากินต่อที่หอด้วย น่าเสียดายที่เขาจะขายแล้วก็ย้ายออกเดือนหน้า เสียดายยย เขาเลี้ยงหมาด้วย สีดำ ตัวใหญ่เว่อร์ชื่อ Max บ้านมีโต๊ะพูลอีก มีมุมวิทยุ มีห้องเย็บปักถักร้อย มีห้องงานไม้ มีBar(?!)
บ่ายวันนั้นไปดูFootball match Yale vs Dartmouthต่อ เยลแพ้ยับเลย ฮาาาา สงสาร
เห็นว่าช่วงHomecomingเป็นช่วงวันหยุดที่ทุกคนenjoyและในม.ตอนกลางคืนจะครึ้กครื้นมาก แต่เอาเข้าจริงก็ไม่เท่าไหร่ ก็ยังเงียบๆเหมือนเดิม ถถถ วงโยเห็นมีมาเดินหลังช่วงแมทช์จบฉลองชัยชนะ แต่คือแบบ...ค่ดฝืนเลย555ทุกคนนอนหมกอยู่ในห้องไม่ก็ออกไปเที่ยวกันหมด
ช่วงนี้พยายามออกกำลังกายให้เยอะเพราะรุสึกนน.ขึ้น Janiceบอกว่า1ปีขึ้นมาตั้ง7โลแหนะ //พูดพลางเดินไปกิน Late night dinnerที่collis555
อาหารอินเดียหลังThe hopก็ใช้ได้อยู่ แต่รออาหารนานมาก คุณภาพไม่คงที่เท่าไหร่ เพื่อนบอกว่าเค้าทำเกลือหกลงไปในข้าวถถถถ โชคดีจานเราไม่โดน
Yanisa Sunthornyotin
Report
Views
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะ
–
Yanisa Sunthornyotin
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in