เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะYanisa Sunthornyotin
Week 2: ยูนิคอร์นตะลุยกินเรียน
  • From the previous ep:

    สรุปแล้วสามตัวที่ลงก็จะมี 

    1. Introduction to Bioinformatics (COSC75)

    2. Computational Neuroscience (COSC16)

    3. Applied Machine learning (ENG108)

    นะคะ อิ


    Bioinfoสนุกและเหนื่อยกว่าที่คาด ไม่หนักชีวะขนาดนั้นแต่รู้เพื่อพอให้เขียนอัลกอได้เริ่มอินละ ในคาบคือต้องตั้งใจฟังมากๆเพราะหลับเด๋วหลุด หลุดแล้วหลุดเลยนะครับทำการบ้านแทบไม่ได้ แล้วการบ้านดันมีทุกวัน5555 เรียกว่าขนาดตั้งใจฟังก็ยังใช้ชม.TA Sessionได้อย่างคุ้มค่ามากๆ


    ในทางกลับกัน Applied MLนี่Mathจ๋าาาาาเลย นี่ต้องไปทวนLinear Algebraที่มีความรู้อยู่น้อยนิดเพื่อมาทำการบ้าน


    แนะนำคาเฟ่

    ใช้DBAจ่ายกันซะส่วนใหญ่ 

    • King’s Artherร้านสุดฮ๊อตฮิตตรงหน้าเคาท์เตอร์หลักห้องสมุด ขายกาเฟกับขนมปัง ถ้าใครไม่หนักมื้อเช้าก็กินร้านนี้ได้อยู่ มีBrie apple sandwich ขาย อร่อยดีกินเป็นมื้อกลางวันได้
    • Novack คาเฟ่ที่ห้องสมุดส่วนหลัง ขายกาแฟสตาร์บัคที่รสไม่เหมือนสตาร์บัค555 ลาเต้บ้าอะไรหวานเว่อร์ แต่Egg&Cheeseที่นี่อร่อยมากค่ะ ไม่มีวางบนเชลฟ์ ต้องสั่งกับพนักงานเอง เป็นมื้อเช้าที่กำลังพอดีท้องเลย
    • Collis อาหารเช้าที่นี่ค่อนข้างน่าเศร้า 555 ถ้าจะกินอาหารเช้าที่นี่แนะนำกินFOCOดีกว่า แต่มื้อเย็นอร่อยใช้ได้เลยค่ะ มีพาสต้ากับข้าวหน้าเนื้อ(ลูกเต๋า)ขายที่นี่ใช้Meal equivalency ได้ ก็คือประหนึ่งรูดกินที่FOCOนั้นแหละค่ะ ออ แต่ซูชิที่นี่แพงมว้าก สมูทตี้ก็ใช้ได้ ไม่ค่อยหวานมาก เค้าแนะนำStrawberry&Banana honeyกัน
    • Tuck Cafeจำชื่อไม่ได้ ที่นี่ใช้DBAไม่ได้ ต้องใช้Dash accountค่ะ แอคเดียวกะที่ใช้รูดซักผ้านั้นแล อาหารก็อร่อยใช้ได้ค่ะ ดูคึกคักดี ที่นั่งดูดีพอสมควร
    • Courtyard cafeอยู่ตรงthe hopตรงข้ามbig green มีเบอร์เกอร์/เฟรนช์ฟรายอร่อยๆอยู่ ใช้meal swipeแลกได้เช่นกัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in