10 กันยายน
วันนี้ตอนเช้าหมอกลงล่ะ
อากาศหนาวมากกกกกกกกก อนิจจา ดันตรงกับเช้าวันที่มีลดล้างสต้อกของStudent Sustainable Clubอะไรซักอย่างของDartmouthอีก
เหมือนกับเป็นการนำของใช้แล้วของนักเรียนเก่ามาโล้ะวางขายทอดตลาดดเวยราคาที่ถูกกว่าข้างนอกนั้นแล มีทั้งเย็น(เห็นอันนึงเป็นตู้เย็นแปะสติ้กเกอร์Octocatเต็มตู้เรย น่าแกะเป็นที่สุดด) จักรยาน ตะกร้า ภาพวาด และอื่นๆอีกมากมาย เท่าที่ได้ยินมา รู้สึกจะจ่ายด้วยDart card ใครที่อยากไปซื้อก็อย่าลืมเติมเงินกันเสียก่อนล่ะ
ตามตารางบอกว่าจะเปิดให้เข้าไปจับจ่ายตอน8โมง แล้วก็ให้มาต่อคิวก่อน8 ปรากฏเอาเข้าจริงเขาเปิดให้เข้า9จ้าาา ไอเราก็ยืนหนาวไปสิ ส่วนคิวก็ยาวมาก เด็กๆปี1ล้วนกระเสือกกระสนอยากทำให้ห้องตัวเองอลังการงานสร้างเสียเหลือเกิน
เราก็อยู่แค่หนึ่งเทอม ยืนรอท่ามกลางอุณหภูมิต่ำได้แค่แป๊บเดียวก็เลิกล้มความตั้งใจ ไปกินข้าวดีกว่า ไม่เอาด้วยละ
ไปนั่งคุยงานโปรเจคจบกันต่อ นั่งไปนั่งมา อ้าว รู้สึกจะเป็นหวัดเฉ๊ยยยย โถ่ถัง จะพยายามไม่นอนดึกแล้วกันนะครับวันนี้
แอบไปส่องHinman boxมาด้วย ตัวMail officeนี้จะอยู่ในอาคารเดียวกับหอการแสดงตรงข้ามสนามหญ้า แถวๆที่ขึ้นDartmouth.coach มีคณะพวกการแสดงอยู่ด้วย วิธีการใช้ก็คือ เวลาจะสั่งอะไรผ่านInternetหรืออยากให้ของมาส่ง ต้องให้ที่อยู่เป็น เลขHinman boxไปแล้วเมื่อของมาถึงจะมีเมลมาบอก ไม่ก็checkในDarthubเอา
วันนี้มีเปิดตัวIphoneใหม่ด้วย ราคา699น่าจัดยิ่งนักสำหรับคนอยู่อเมริกา เพราะส่งฟรีค่าาาา เรตราคาก็ถูกกว่าไทยด้วย และมันเป็นสีม่วงงงง พาสเทลสุดๆ เอาใจไป
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in