เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
my writings.anonym.
[Drabbles] จูบนั้นสำคัญไฉน

  • Pairing: Hwang Minhyun x Kim Jonghyun 

    Rating: Teen And Up Audiences

    ปูเนื้อเรื่องก่อน เราวางพล็อตคร่าวๆว่า ให้สองคนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็กนะคะ

    ฟังเพลงนี้ก่อนเพื่ออรรถรสก็ดีนะคะ ?

















    Wake up kisses pressed gently to the column of A’s neck or the underside of B’s jaw.


    ผมมองคนหลับลึกที่ปล่อยให้ผมพรมจูบตามร่างอย่างอิสระแล้วนึกขำ เพราะในเวลาปกติ เขาไม่มีทางยอมให้ผมทำแบบนี้ (ง่าย ๆ) แน่ 


    ความมันเขี้ยวก่อตัวขึ้น 


    ผมแกล้งกดจูบหนัก ๆ ที่สันกราม ซอกคอ เลื่อนลงมาขบเบา ๆ ที่ลาดไหล่เนียน

     

     



    Morning kisses; gentle and lazy, humming in contentment, limbs still tangled together, hands wandering over soft exposed skin.


    "อรุณสวัสดิ์..."

     

    ผมกระซิบชิดริมฝีปากของเขา นั่นทำให้เขาลืมตาขึ้นและขืนกายหนี แต่ผมไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น บดเบียดกวาดไล้ริมฝีปากอิ่มตรงหน้า รออยู่นานเหมือนกันกว่าเขาจะตื่นเต็มตาและยอมเปิดปากให้ผมแทรกเรียวลิ้นเข้าไป มือทั้งสองลูบผิวกายละเอียดมือแม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยดูแลเท่าไรนัก

     


     


    Stay in bed kisses, mischievous and deep, punctuating flirtatiously whispered bargaining words.


    "ต่อกันอีกสักรอบดีไหม
    กระซิบหยอกข้างหูของเขา มือไม่หยุดที่จะปรนเปรอร่างข้างใต้ ผมมองริมฝีปากสีสดอ้าหอบน้อย ๆ ส่งเสียงครางต่ำอย่างเผลอไผล "หรือจะปล่อยไว้แบบนี้ดี..."

     

     



    Come back to bed kisses left on A’s neck and shoulder, unhurried and tender, with arms wrapped around A’s waist.


    ผมกลับมาที่เตียงอีกครั้ง หลังจากทำมื้อเช้าง่าย ๆ เสร็จ มองตามลำคอและหัวไหล่ของคนบนเตียงซึ่งมีแต่รอยแดงปรากฏชัด ถือวิสาสะขยับกอดเอวเปลือยเปล่าจนแผ่นหลังของเขาแนบชิดกับผม 

     

    "ไม่หิวเหรอ?" ปลุกคนขี้เซาให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งด้วยจุมพิตแช่มช้าและนุ่มนวล เน้นย้ำบนรอยช้ำเหล่านั้นซ้ำไปมา

     

     



    Rushed late for work kisses, a flash of heat before hurrying out the door.


    ผมมองเขาที่กุลีกุจอใส่กระดุมผิดรูเรียงกันลงมาแล้วหัวเราะ คงเสียงดังไปหน่อย เขาถึงมองหน้าผมเอาเรื่องแบบนั้น โชคดีที่เขายอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ผมติดกระดุมเสื้อให้ใหม่

     

    ใบหน้าน่ารักงอง้ำทันทีที่ผมขอจูบหวาน ๆ จากเขาเป็นรางวัล

     


     


    Tender kisses when one brings home flowers for the other.


    "โห จงฮยอน ใครให้มาน่ะ?"


    เขาที่ถือช่อกุหลาบสีแดงซึ่งตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รีผลใหญ่อยู่พยายามเก๊กหน้านิ่งเต็มที่ แต่ไม่อาจปกปิดแววตาเป็นประกายน่ามองได้ เท่าที่ผมพอจะได้ยิน เขาตอบเพื่อนร่วมแผนกไปสั้น ๆ ว่า "ไม่รู้สิ" เท่านั้น


    ไม่นานก็มีข้อความส่งมาถึงผม...


    เย็นวันนั้นแค่ผมเอ่ยปากขอเพียงนิดเดียว เขาก็มอบจุมพิตล้ำลึกและอ่อนโยนให้ผมอย่างง่ายดาย

     

     



    Sticky ice cream kisses, sitting on a bench in the park and laughing against each other’s lips.


    พอขับรถผ่านหน้าโรงเรียนเก่าก็อดคิดถึงอดีตไม่ได้


    สวนสาธารณะยามเย็นเงียบเหงาผิดปกติในตอนนั้น ผมกินไอศกรีมที่เพิ่งซื้อจากร้านข้างโรงเรียนอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจุดสนใจของผมจะเบนไปยังคราบสีชมพูซึ่งติดอยู่บนริมฝีปากของคนที่นั่งข้าง ๆ

     

    "เลอะ..." ผมเอ่ยตามที่คิด และทำในสิ่งสุดท้ายที่ผมคิดจะทำอย่างลืมตัว


    ไล้เลียความหวานหอมของสตรอว์เบอร์รีรสจางตรงมุมปากของเขา

     


     


    Cheek kisses that leave red lipstick stains.


    ผมในคราบสาวน้อยผมยาวทำหน้าแอ๊บแบ๊วเล่นเกมจ้องตากับเขาที่อยู่ในสภาพไม่ต่างกันเท่าไร เพราะดันจับฉลากได้แต่งหญิงเฝ้าบูธของห้องด้วยกันทั้งคู่

     

    ระหว่างที่ผมกำลังคิดหาวิธีเอาชนะ แรงกดหนัก ๆ ก็ประทับที่ข้างแก้มของผมโดยไม่ทันตั้งตัว เขาหัวเราะเป็นบ้าแล้วชี้แก้มของตนอย่างมีจริต เลียนแบบที่ผมแกล้งทำเมื่อกี้ ผมรีบหันมองกระจกแถวนั้นทันทีเพื่ออำพรางใบหน้าร้อนผ่าว

     

    รอยลิปสติกสีแดงสดเด่นหราตัดกับผิวของผม

     

     



    Kisses absently left on the backs of hands, fingers entwined in silent comfort.


    ผมจูบเบา ๆ บนนิ้วของผมแล้วจึงประสานมือกับเขาในความมืด 


    ไม่มีใครเห็น 


    แม้แต่เขา

     

     



    Joyful kisses peppered across foreheads and cheeks between scattered giggles.


    "ทำได้แล้วโว้ย!" เขาหัวเราะพลางกระโดดโลดเต้นอย่างยินดี ผมเองก็เช่นกัน เรากอดกันหมุนไปมา เขาจูบหน้าผากของผม ตามด้วยแก้มทั้งสองข้าง 

     

    จั๊กจี้เป็นบ้า


    นี่เขานึกว่าผมเป็นลูกหมาหรืออย่างไรกัน?

     

     



    Comforting kisses pressed to tear-stained cheeks between whispered words of reassurance and concern.


    ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยคราบน้ำตา สะอื้นไห้ไม่ต่างจากเด็กชายจงฮยอนในอดีตคนนั้น


    น่าสงสารและบอบบาง 


    ผมกอบใบหน้าของเขาไว้ด้วยมือทั้งสอง บังคับให้เขาสบตากับผม ก่อนจะกดจูบแผ่วเบาซับน้ำตาที่เอ่อไหลไม่หยุด 


    "ไม่เป็นไรจงฮยอน" ผมกระซิบบอกและปลอบประโลม"ทุกอย่างจะดีขึ้น"

     

     



    Heated kisses with gasps in between, hands tugging at clothes and exploring skin, bodies pressed close. Giving in.


    เราเคยทะเลาะกันหนักที่สุดอยู่ครั้งหนึ่ง และนั่นเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างเรา


    จำได้ว่าตอนนั้นความอดทนของผมขาดสะบั้น เป็นครั้งแรกนับจากจูบโง่ ๆ ตอน ม.ปลาย เป็นครั้งแรกที่ผมจูบใครสักคนจนรู้สึกกลิ่นคาวเลือดในโพรงปากแบบนี้ อาจเป็นเพราะเรียวลิ้นที่โต้ตอบอย่างไม่ยอมแพ้ มือของเขาดึงเสื้อของผมจนร่างของเราแนบชิด

     

    เพราะผิวกายร้อนใต้ฝ่ามือที่น่าลูบไล้ หรือเพราะไอ้เวรที่เพิ่งต่อยหน้าของผมไปเมื่อครู่ กลายเป็นแมวเชื่อง ๆ ครางแผ่วยามถูกสัมผัส 


    ผมหยุดไม่ได้แล้ว


    เราไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป...

     


     


    Long, slow kisses in the afterglow, fingers woven through hair and hearts beating in unison.

     

    ความโหยหาแปลก ๆ ก่อตัวขึ้นหลังจากถอนกายออกจากเขา ทำให้ผมก้มลงลิ้มรสน่าหลงใหลบนริมฝีปากที่เผยอหอบอีกครั้งและอีกครั้ง...


    มือที่เคยจิกบนแผ่นหลังของผมเพื่อระบายอารมณ์วาบหวาม เลื่อนขึ้นมาฝังเข้าไปในกลุ่มผม รั้งเข้าไปรับจุมพิตที่กำลังจะกลับมาร้อนแรงอีกในไม่ช้า เสียงหัวใจของเราเต้นระรัว ผสานเสียงหอบหายใจที่ไม่อาจแยกออกจากกัน


    ในตอนนั้นผมคิดกับตัวเองว่า นี่จะเป็นครั้งสุดท้าย

     

     



    Soft goodnight kisses exchanged on lamp-lit doorsteps on chilly autumn evenings.


    ผมมองเขาที่รีบลงจากรถอย่างไม่พอใจนัก ไม่มีคำลา ไม่มีอะไรทั้งนั้น รู้แก่ใจว่าผมไม่ควรหวังอะไร แต่ผมกลับหวัง... 


    ผมตัดสินใจเดินลงจากรถ กดกริ่งหน้าบ้านของเขาและยืนรอ เพราะอากาศข้างนอกค่อนข้างเย็นกระมัง ไม่นานเขาถึงยอมเปิดประตูออกมา 


    ผมปิดปากเล็ก ๆ ก่อนที่จะพูดอะไรไร้สาระออกมา สัมผัสที่คุ้นเคยยังคงหลงเหลือ แม้ผมจะผละริมฝีปากออกมาแล้วก็ตาม

     

     



    A single loving kiss left on the other’s forehead when they fall asleep snuggled close together. 


    จุมพิตแผ่วเบา นุ่มนวล และอบอุ่นจรดบนหน้าผากของผม 


    เขาอาจคิดว่าผมหลับ แต่น่าเศร้าที่ไม่เป็นเช่นนั้น ร่างเล็กกว่าสะดุ้งสุดตัวทันทีที่แขนของผมรั้งร่างของเขาเข้ามาในอ้อมกอด 

     

    "หลับเถอะ พรุ่งนี้นายต้องตื่นเช้า" ผมเอ่ยขึ้น พลางจูบเบา ๆ บนแผ่นอกของเขา เสียงหัวใจของเขาเต้นเร็วกว่าเดิม ไม่นานก็ค่อย ๆ กลับมาสม่ำเสมอ กล่อมผมให้หลับใหลไปพร้อมกัน

     

     

     


    .

     


    .

     


    .

     

     


     

    แถม

     

     

     

     


    A First Kiss (Between Us)


    ผมเคยท้าเขาไว้ ในตอนนั้นเขาไม่กล้าทำ 


    แตกต่างกับตอนนี้โดยสิ้นเชิง 


    ดวงตาของผมเบิกกว้างเมื่อรู้สึกว่าสัมผัสชื้นแฉะไล้ช็อกโกแลตตรงมุมปากโต้ตอบกลับมา ก่อนจะตกใจไปกว่าเก่าที่ริมฝีปากของเขาทาบทับ กดจูบที่รู้เลยว่านี่คือคิมจงฮยอน 

     

    ดุดัน เอาแต่ใจ และหวานฉ่ำเหมือนไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ที่เขาเพิ่งกินไป... 

     

    "ฉันชนะว่ะ" เขาเอ่ยสั้น ๆ พลางยักคิ้วให้ผม

     

     

     

     

     

     


     


     

    End




















    ? จะแต่งฟิคทำไมในเมื่อสู้มม.จริงไม่ได้ /เปิดเพลงอย่าบอกให้ใครรู้ฟังวนไป
    สำหรับเรา นอกจาก Daybreak แล้ว เพลงนี้เป็นเพลงชาติประจำปี 2017 - 2018 เลยนะคะ แต่ละท่อนน่าจับมาแต่งฟิคมาก 55555 

    ? นี่แอบกลัวน้องเจจะไม่ออกไปกินข้าวกับเมเนคนนั้นอีก น้องโดนจับได้แล้วอะ 555555555


    ? จงเรียกว่า Drabbles อู้งาน + ฉลองมม. อันนี้คือ Type of Kisses Challenge ล่ะมั้ง จำไม่ได้เหมือนกันว่าได้มาจากที่ไหน เคยเซฟเก็บไว้นานมากแล้ว

    ? Drabbles ทั้งหมดจะเชื่อมกันนะคะ ตัวละครเดียวกัน อาจไม่ตามโจทย์ที่ให้มาเป๊ะๆ ถ้างงก็บอกกันได้นะ ชั่ววูบจริงๆ 5555

    ? ไม่มีอะไรจะบอกทุกคน นอกจาก /ม้วนตัวเป็นรูปหัวใจ



    ❤️ มีอะไรติชมบอกได้ที่ #anonymfics หรือ @anonymfics นะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in