เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
my writings.anonym.
[OS] Good is heaven, Evil is hell.

  • Pairing: Hwang Minhyun x Kim Jonghyun 
    Rating: Mature 











    ดวงตากลมโตมองมือของตนหยิบเศษกระจกเกลื่อนกลาดตรงหน้าอย่างใจเย็น เขาไม่ลังเลที่จะจรดแก้วคมบนผิวเนื้อและลงน้ำหนักจนหยาดโลหิตสีสดไหลซึมแทบทะลักออกจากปากแผลกว้าง กว้างยิ่งขึ้นเมื่อเขาลากมันผ่านข้อมือที่เป็นแหล่งรวมเส้นเลือดใหญ่และหยุดที่ท้องแขนเนียน


    คิดว่ายังไม่พอ เขาทำเช่นนี้กับแขนอีกข้าง เลือดที่ไหลออกจากร่างมากมายจนน่ากลัว ไม่สิ เขาไม่กลัว สิ่งที่เขากลัวที่สุดกำลังจะตามกลิ่นเลือดของเขามาต่างหาก...


    ข้างนอกอาจตกใจไม่น้อยที่พลันท้องนภาแปรเปลี่ยนเป็นสีดำ คาดว่าคงจะรู้ตัวในไม่ช้าว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น








    "เปิดเดี๋ยวนี้!"


    เสียงทุบปึงปังกับประตูโบสถ์เก่าที่เขาอาศัยพักร่างจากอาการบาดเจ็บดังขึ้น ปกติแล้วประตูแค่นั้นไม่อาจขัดขวางสายเลือดแห่งสรวงสวรรค์ได้


    เสียงพื้นรองเท้ากระทบหินอ่อนมาหยุดตรงหน้า ปลุกเขาให้ตื่นจากภวังค์ดำมืด ความเจ็บปวดรวดร้าวในคราแรกค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นอาการชา ราวกับว่าร่างของเขาได้ล่องลอย


    ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่า เขาไม่ได้ล่องลอย แต่กำลังถูกมือที่มองไม่เห็นฉุดดิ่งให้จมในธาราแสนมืดมิด...


    "เสียงข้างนอกนั่นน่าหนวกหูเสียจริง"


    เพียงแค่ได้ยินเสียงทุ้มกังวานของชายผู้มาใหม่ เหล่าวิญญาณก็พากันกรีดร้องโหยหวน นั่นยิ่งทำให้คนที่ทุบประตูอย่างบ้าคลั่งภายนอกโบสถ์ออกแรงทุบหนักกว่าเดิม พลางส่งเสียงตะโกนกร้าวเรียกชื่อของเขา


    ดวงตาอ่อนแรงปรือมองชายหนุ่มร่างสูงที่นั่งอยู่ตรงหน้า ก่อนจะหัวเราะกับตนอย่างอ่อนแรง


    ใบหน้าหล่อเหลาไม่ต่างกับรูปสลักแห่งเบื้องบนเหยียดยิ้ม เรือนผมสีปีกกาตัดกับสูทสีขาวที่จงใจสวมใส่เพื่อประชดประชันผู้เป็นบิดาขับให้ชายผู้นี้ดูงดงามจนไม่อาจละสายตา


    "ใจกล้าไม่น้อย..." รู้ตัวอีกทีร่างสง่าก็ขยับมาใกล้มนุษย์ตัวน้อยซึ่งรายล้อมไปด้วยกลิ่นคาวคลุ้งของเลือด สัมผัสร้อนแตะที่ปลายคางของเขา เชยขึ้นมาสบกับดวงหน้าสมบูรณ์แบบตรงหน้า "ความรักทำให้มนุษย์โง่งมเสมอ เจ้าว่าจริงไหม?"


    นัยน์ตาสีแดงฉานจับจ้องเขาไม่วางตา


    หากแต่คนที่ชินชากับความงามนี้อย่างเขากลับไม่รู้สึกรู้สาเท่าใดนัก ด้วยรู้ดีว่ากุหลาบงามมักจะเต็มไปด้วยคมหนาม


    ไม่ว่าจะเป็นกุหลาบสีแดงหรือสีขาวก็ตาม


    "ข้าควรจะขอบคุณพวกโง่เง่านั้นด้วยสินะ..." ลมหายใจร้อนผ่าว ร้อนเกินไป กระทบกับผิวแก้มของเขา สะดุดสุดตัวเมื่อปลายลิ้นสากลากไล้ตั้งแต่ปลายคางจรดกับขมับที่ปรากฏบาดแผลจากการต่อสู้ก่อนหน้านั้น มนุษย์หนุ่มหลับตาลงพลางหลบหนีจากสัมผัสอุกอาจ สติที่เลือนลางทำให้เขาเผยโอกาสปล่อยให้อีกฝ่ายเล่นสนุกกับร่างกายของเขาเต็มที่ "ที่ทำให้คนหัวดื้ออย่างเจ้า... กลับมาหาข้าอย่างเต็มใจ"


    เสียงตะโกนกร้าวจากด้านนอกค่อยๆแผ่วเบาลงเรื่อยๆ


    เช่นเดียวกับความตายที่ส่งเสียงกระซิบทักทาย หยอกล้อ และบดเบียดจุมพิตลึกล้ำบนริมฝีปากเยียบเย็น ช่างจาบจ้วง รุกเร้า คล้ายจะกลืนกินทุกลมหายใจ



    "เจ้าจะเป็นของข้า... ชั่วนิรันดร์"









    เฮือก!



    ดวงตากลมโตเบิกกว้าง นัยน์เนตรงามสีรัตติกาลพร่างพราวด้วยหมู่ดาวสั่นไหว ความเจ็บปวดแล่นริ้วจนใบหน้าน่ารักเหยเกยามขยับกาย


    ก่อนที่จะรู้สึกได้ว่า ในห้องสีขาวพิสุทธิ์แสนคุ้นเคยนี้ ไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว...


    เมื่อหันไปมองตามสัญชาตญาณจึงพบว่า ตัวเขาถูกจ้องมองด้วยสายตามิอาจอ่านความได้ของชายหนุ่มอีกคน เจ้าของเรือนผมสีสว่างซึ่งถูกจัดทรงอย่างเป็นระเบียบ บุตรแห่งสรวงสวรรค์ผู้ยิ่งใหญ่...


    "ตกใจรึที่เป็นข้า"


    ดวงตาเรียวคมกริบคล้ายใบมีดล้อมกรอบลูกแก้วสีนภา... กำลังสร้างความอึดอัดแก่เขาไม่น้อย


    มนุษย์หนุ่มส่ายหน้า ราวกับถูกริดรอนลมหายใจ พลันนั้นเองร่างกายเขารู้สึกเหนื่อยจนต้องหอบหายใจ พร้อมกันกับอาการเจ็บแทบบ้าตรงแขนทั้งสองข้าง... ตำแหน่งเดียวกับบาดแผลก่อนหน้านั้น แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีบาดแผลใดๆปรากฏให้ระคายตาก็ตาม


    ดวงตาคู่สวยช้อนมองเจ้าของร่างสูงที่เขาแสนรักอีกครั้ง


    "ช่วยดะ--"


    "เจ้ากำลังเจ็บปวดงั้นรึ" เสียงทุ้มนุ่มที่แม้จะเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบเฉกเช่นปกติ แต่เขากลับสัมผัสได้ถึงความโกรธาที่น่ากลัวแฝงอยู่ "รักตัวกลัวตายเป็นแล้วสินะ"


    หยดน้ำตาเอ่อคลอนัยน์ตาใสด้วยความหวั่นกลัวระคนเจ็บปวด 


    ทุกขณะที่ขายาวในกางเกงสีขาวก้าวมายังตัวเขา ความอึดอัดและทรมานค่อยๆไต่ระดับขึ้นจนร่างบอบบางนอนขดพลางหอบหายใจอย่างน่าสงสาร


    มือเล็กที่กุมหน้าอกอยู่ถูกกระชากเต็มแรงจนร่างทั้งร่างประทะกับแผ่นอกกว้าง


    "หะ หาย...ใจ...มะ-"


    ริมฝีปากบางของมนุษย์ตัวน้อยถูกทาบทับบดเบียดด้วยอวัยวะเดียวกันของชายร่างสูง เก็บเกี่ยวเอาเปรียบร่างเล็กในอ้อมแขนอย่างไม่นึกจะใส่ใจว่าอีกฝ่ายกำลังทรมานแสนสาหัสเพียงใดเพราะความเอาแต่ใจของตน


    รู้แต่มิใคร่จะสนใจ


    แม้กระทั่งคำสั่งของผู้เป็นบิดาที่มอบไว้


    เทวทูตรูปงามได้ทำให้มนุษย์ถือดียอมสยบใต้ร่างคราแล้ว... คราเล่า... ฝังสัมผัสเร่าร้อนให้ประทับบนเรือนกายนุ่มนวล เผื่อจะเตือนสติคนอวดดีให้รู้ตัวเสียบ้างว่าตนนั้นเป็นของใคร


    ชายหนุ่มกำข้อมือผอมบางแน่นยามนึกถึงภาพของชายผู้นั้นที่มีใบหน้าเฉกเช่นกับเขาทุกอย่าง เว้นแต่สีผมและนัยน์ตา กำลังตะโบมจูบร่างไร้วิญญาณของมนุษย์หน้าโง่ ที่ตอนนี้กำลังสะอื้นไห้ในอ้อมอกของเขา


    โกรธ แต่มิอาจทำสิ่งใดได้


    ดวงตาเรียวคล้ายจิ้งจอกร้ายตวัดมองมายังเขา ราวกับเย้ยเยาะ



    'น่าประทับใจเสียจริง น้องข้า'




    เหยียดยิ้มยั่วโทสะ ชายเจ้าของนัยน์ตาสีชาดยกแขนปวกเปียกที่เปรอะไปด้วยหยาดโลหิตของร่างในอ้อมแขน กระชับมือเล็กของมนุษย์หนุ่มแล้วก้มลงจุมพิตอย่างแผ่วเบา



    'จงฮยอน... จะเป็นของข้าตลอดไป...'



    เขาเกลียดที่ความมั่นใจถูกทำลายอย่างไม่เหลือชิ้นดี เกลียดที่ความอ่อนแอของเขาผลักดันให้มนุษย์คนนี้กระทำในสิ่งที่โง่งมที่สุด


    ยอมทำบาปอันใหญ่หลวง ยอมสละวิญญาณของตนให้ถูกจองจำในนรกชั่วกัปชั่วกัลป์ เรียกชายผู้นั้นขึ้นมาจากอเวจี


    เพื่อช่วยเขา...


    ถ้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การสละชีวิต... ความเสียสละที่บิดาชอบนักหนา คนๆนี้คงต้องถูกพรากไปจากเขาตลอดกาล...



    "อย่า...โกรธข้า..."


    สุรเสียงผะแผ่วดังลอดมาจากร่างในอ้อมกอดของเขา ผิวกายอุ่นต่างจากสองวันก่อนเบียดเสียดเข้าหาเขาคล้ายจะเอาใจ เอนใบหน้าหมดจดซบกับอกแกร่ง อาศัยเช็ดดวงตาที่เปียกปอนด้วยหยาดน้ำตา


    "ข้าขอโทษ..."


    บุตรแห่งสวรรค์ไม่เอ่ยคำใดตอบกลับ เขาเพียงแต่กระชับวงแขนตระกองกอดอีกฝ่ายเท่านั้น



    "ข้ารักท่านนะ มินฮยอน"



    นัยน์ตาสีท้องนภาวูบไหว หลุบต่ำมองกลุ่มผมสีเข้มของมนุษย์หนุ่ม ไม่รู้แม้แต่น้อยว่าตนแสดงสีหน้าเช่นไรออกไป



    รู้แต่เพียงว่าตราบใดที่ลมหายใจเปราะบางของมนุษย์น่าสมเพชผู้นี้เป็นของสรวงสวรรค์ ไม่มีใครจะพรากมันไปจากเขาได้




    ไม่มีวัน







    End











    ? เลือกเรื่องนี้มาเปิดตัวในฐานะมินเจชิปเปอร์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ?

    ? ถ้าใครเคยดูหนังเรื่อง Constantine จะคุ้นๆฉากนี้ ศาสนาคริสต์มีความเชื่อว่าคนที่ฆ่าตัวตายคือคนบาปหนัก จะต้องตกนรกเท่านั้น เลยยืมตอนนี้ของเรื่องมาและกลายเป็น os เรื่องนี้

    ? เราอยากลองเขียนเน้นพรรณนาโวหารแบบ(พยายาม)ไม่ใส่ชื่อตัวละครดู น่าจะจินตนาการไม่ยากว่าคนไหนมินฮยอน คนไหนจงฮยอนนะคะ (ถ้ายาก ขออภัยมา ณ ที่นี่)

    ? มันคือความกาวของเราเอง เราอยากแต่งฝาแฝดมินฮยอนมานานแล้ว แบบเป็นร่างนรกและร่างสวรรค์ ปกติจะเห็นแฝดนิสัยต่างกันในฟิค แต่นี่... ? น้องเจควรกุมขมับ

    ? ส่วนน้องเจสุดที่รัก เราชอบความแข็งแกร่งแต่ดูเปราะบางอะไรแบบนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยได้มนุษย์ตัวน้อยแต่ใจเด็ดคนนี้มา


    ❤️ สุดท้ายนี้มีอะไรติชมได้ที่ #anonymfics นะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in