เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์Soul Compass Tarot
พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันที่ 14 - 20 สิงหาคม 2559
  • พยากรณ์ดวงชะตาด้วยไพ่ทาโร่ต์ประจำวันที่ 14– 20 สิงหาคม 2559

    โดย ดาราพยากรณ์ | Facebook | Instagram | WordPress


    ราศีเมษ (20 มี.ค. - 19 เม.ย.)

    สัปดาห์นี้อารมณ์ของคุณจะค่อนข้างอ่อนไหว ในด้านดีคือคุณจะดื่มด่ำกับสุนทรียภาพต่างๆเช่น งานศิลปะหรือดนตรีได้มากกว่าปกติ และจินตนาการของคุณก็จะโลดแล่นไปในโลกแห่งความฝัน จึงเป็นผลดีสำหรับผู้ที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน แต่ด้านเสียคือคุณจะขี้วีน ขี้เหวี่ยง อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ หรืออาจเจ้าน้ำตาโดยไม่มีสาเหตุ ดังนั้นจงมีสติ ระวังอย่าไปตีกับใครเข้า หรือใครมาตำหนิก็อย่าเก็บมาใส่ใจเลยนะ

    สถานการณ์บางอย่างอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณเห็น มีอะไรลับลมคมในซ่อนอยู่ ยิ่งช่วงนี้คุณมีแนวโน้มจะหลงไปในภาพลวงตาได้ง่าย ดังนั้นจงมีสติอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ แต่จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง ถ้าคุณมีความกังวลหรือความกลัวอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ลึกๆ ช่วงนี้มันจะเปิดเผยตัวออกมาและเล่นงานคุณ ดังนั้นจงเตรียมตัวไว้ให้พร้อม

    ด้านความรัก หวานแหวว ความสัมพันธ์ชื่นมื่น การตกลงเจรจาอะไรก็ตามจะเป็นไปอย่างราบรื่น คุณจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับคนที่คุณชอบ หรืออาจได้พบเจอคู่หูในการทำงานที่คุณไว้ใจ ไม่ว่าอย่างไรก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้น

    นอกจากนี้ ชาวราศีเมษยังคงความมีเสน่ห์เหลือล้น และการงานที่โดดเด่นมาจากสัปดาห์ที่แล้ว คุณจะเต็มไปด้วยพลังงาน ไฟในการทำงานลุกโชน มีความคิดดีๆ ผุดขึ้นมาในหัวมากมายเลยล่ะ

    คำแนะนำ – มีสติ!

    การเงิน ★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★★★★★
    สุขภาพ ★★
    โชค ★★★

     

    ราศีพฤษภ (20 เม.ย. - 20 พ.ค.)

    สัปดาห์นี้คุณมีเรื่องอะไรต้องทำลับๆ ล่อๆอยู่เยอะเหมือนกัน ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกเพราะบางครั้งมันก็จำเป็น แต่ขอให้คุณอย่าไปทำเรื่องที่มันผิดศีลธรรมก็แล้วกัน อาจจะได้ไม่คุ้มเสีย แถมบาปอีกต่างหาก คุณอาจกำลังผัดวันประกันพรุ่งหรือหลีกหนีจากความเป็นจริงอยู่ แต่รู้ไว้ว่าคุณหนีมันไปไม่ได้ตลอด รวบรวมพลังแล้วจัดการกับมันซะ นอกจากนี้คุณอาจจะเกิดความคิดอยากอยู่คนเดียวลำพังมากขึ้น หรืออยากออกห่างจากสังคมก็เป็นได้

    สิ่งที่อยากจะเตือนคุณในสัปดาห์นี้คือให้ระวังการทรยศหักหลังจากคนใกล้ตัว ไม่แน่คุณอาจจะรู้อยู่แล้วก็ได้ แต่คุณทำเป็นไม่เห็น คุณมีสิทธิ์เลือกว่าจะให้คนแบบนี้อยู่ข้างตัวคุณหรือเปล่า คุณอาจจะเลือกให้โอกาสหรือเลือกที่จะปล่อยเขาไปก็ได้ แต่ข้อสำคัญคือคุณต้องรักษาใจไว้ให้สงบ อย่าให้เต็มไปด้วยความเคียดแค้นชิงชัง

    ขอให้คุณซื่อสัตย์ และซื่อตรง ใช้ความคิดวิเคราะห์ เผชิญปัญหาอย่างตรงไปตรงมา เน้นปฏิบัติ ไม่เน้นทฤษฎี แค่นี้คุณก็ผ่านสัปดาห์นี้ไปได้ฉลุยแล้ว ถึงแม้ว่าโดยรวมจะฟังดูตึงเครียด แต่มีของขวัญที่โชคชะตากำลังจะมอบให้คุณ นั่นคือความมั่งคั่ง คุณมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสในหน้าที่การงาน ได้รับของขวัญที่มีค่า หรือได้รับเงินก้อนโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายสัปดาห์

    คำแนะนำ – Do what is right, not what is easy. จงทำสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ใช่ทำสิ่งที่ง่าย

    การเงิน ★★★★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★
    โชค ★★★

     

    ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)

    สัปดาห์นี้คุณจะมีความมั่นใจในตนเองและมีพลังในการทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มเปี่ยม มีเสน่ห์เหลือล้น และกล้าได้กล้าเสีย ด้านดีคือคุณจะสามารถทำงานต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น แต่ด้านร้ายคือคุณอาจจะมั่นใจในตัวเองเกินไปหน่อย จนไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น อาจหัวร้อน อารมณ์ขึ้นเร็ว พาลทะเลาะกับคนรอบข้างได้ง่ายๆ จึงขอให้มีสติกำกับการกระทำไว้ด้วย

    สถานการณ์ในสัปดาห์นี้ต้องการให้คุณมีจุดยืนที่มั่นคง เพราะอาจมีกรณีพิพาทหรือการโต้แย้งกันเกิดขึ้นขอให้คุณพิจารณาให้ดีว่าสิ่งที่คุณต่อสู้อยู่นั้นสำคัญแค่ไหน ถูกต้องแค่ไหน จะนำผลดีมาสู่คุณหรือคนอื่นหรือไม่ ถ้าไม่ก็ขอให้คุณปล่อยมันไป แต่ถ้าใช่ ก็จงต่อสู้อย่างห้าวหาญและไม่กลัวเกรง แม้จะมีหลายฝ่ายพุ่งเป้ามาที่คุณ หรืออีกฝ่ายมีกำลังมากกว่า แต่ชัยชนะอยู่ไม่ไกลแล้ว

    สัปดาห์นี้เรื่องที่ยืดเยื้อยาวนานบางอย่างจะมาถึงจุดจบ ในขณะเดียวกันจะมีการเริ่มต้นใหม่ของอะไรบางอย่าง ซึ่งจะมีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตของคุณ โดยทั่วไปแล้วเมื่ออะไรบางอย่างจบลง คุณอาจมีอารมณ์อาลัยอาวรณ์ หรือเศร้าเสียใจ แต่ขอให้รู้ไว้เถอะว่าธรรมชาติของสรรพสิ่งล้วนเกี่ยวพันกันเป็นวงจร เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง อีกบานจะเปิดขึ้น ขอให้คุณปล่อยเรื่องที่ควรจบให้จบไปและหันไปสนใจสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดดีกว่า สิ่งใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นนี้อาจเป็นเส้นทางเดินใหม่ หรือการผจญภัยใหม่ในชีวิตก็ได้

    คุณหรือคนใกล้ตัวของคุณมีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุหรือป่วยไข้ ขอให้ดูแลรักษาสุขภาพกันให้ดี

    คำแนะนำ – จงยืนหยัดอย่างห้าวหาญ!

    การเงิน ★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★
    โชค ★

     

    ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

    สัปดาห์นี้อารมณ์ของคุณจะค่อนข้างอ่อนไหว ซึ่งโดยพื้นดวงชะตาชาวราศีกรกฎมีความอ่อนไหวในอารมณ์อยู่สูงมากอยู่แล้ว ในด้านดีคือคุณจะดื่มด่ำกับสุนทรียภาพต่างๆเช่น งานศิลปะหรือดนตรีได้มากกว่าปกติ และจินตนาการของคุณก็จะโลดแล่นไปในโลกแห่งความฝัน จึงเป็นผลดีสำหรับผู้ที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน แต่ด้านเสียคือคุณจะขี้วีนขี้เหวี่ยง อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ หรืออาจเจ้าน้ำตาโดยไม่มีสาเหตุ ดังนั้นจงมีสติระวังอย่าไปตีกับใครเข้า หรือใครมาตำหนิก็อย่าเก็บมาใส่ใจเลยนะ

    สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ไม่เหมาะจะเริ่มทำกิจกรรมอะไรใหม่ๆแต่เหมาะสำหรับการหยุดพักบางครั้งการงานที่ยุ่งวุ่นวายทำให้เราหลงลืมการดูแลตัวเองไป การหยุดและพิจารณาแผนไม่ใช่การยอมแพ้แต่คือการเตรียมความพร้อมที่จะกลับสู่สนามรบอย่างห้าวหาญ ขอให้ใช้เวลาในการหยุดพักนี้ใคร่ครวญและพิจารณาชีวิตให้ดี นี่ไม่ใช่เวลาที่ดีในการสวนกระแสชีวิต ขอให้คุณปล่อยให้ชีวิตไหลของมันไป แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง

    คุณอาจจะต้องเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่าในสัปดาห์นี้ เช่น การยอมเสียสิ่งที่มีค่าน้อย เพื่อสิ่งที่มีค่ามากกว่า หรือคุณอาจจะมีการเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อบางอย่างจากหน้ามือเป็นหลังมือ

    สุดท้าย สิ่งสำคัญที่จะเกิดขึ้นกับคุณในสัปดาห์นี้คือความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และชัยชนะ คุณจะรู้สึกมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยพลังงานและมีสุขภาพที่ดี

    คำแนะนำ – อ้าแขนรับความสำเร็จให้เต็มที่!

    การเงิน ★★
    การงาน ★★★★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★★★★
    โชค ★★★★

     

    ราศีสิงห์ (23 มิ.ย. - 22 ส.ค.)

    ในสัปดาห์นี้ สถานการณ์บางอย่างอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณเห็น มีอะไรลับลมคมในซ่อนอยู่ ดังนั้นจงมีสติ อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ แต่จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง ถ้าคุณมีความกังวลหรือความกลัวอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ลึกๆ ช่วงนี้มันจะเปิดเผยตัวออกมาและเล่นงานคุณ ดังนั้นจงเตรียมตัวไว้ให้พร้อม

    คุณอาจจะต้องเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่าในสัปดาห์นี้ เช่น การยอมเสียสิ่งที่มีค่าน้อย เพื่อสิ่งที่มีค่ามากกว่า หรือคุณอาจจะมีการเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อบางอย่างจากหน้ามือเป็นหลังมือ

    สัปดาห์นี้เรื่องที่ยืดเยื้อยาวนานบางอย่างจะมาถึงจุดจบ ในขณะเดียวกันจะมีการเริ่มต้นใหม่ของอะไรบางอย่าง ซึ่งจะมีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตของคุณ โดยทั่วไปแล้วเมื่ออะไรบางอย่างจบลง คุณอาจมีอารมณ์อาลัยอาวรณ์ หรือเศร้าเสียใจแต่ขอให้รู้ไว้เถอะว่าธรรมชาติของสรรพสิ่งล้วนเกี่ยวพันกันเป็นวงจร เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง อีกบานจะเปิดขึ้น ขอให้คุณปล่อยเรื่องที่ควรจบให้จบไปและหันไปสนใจสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดดีกว่า สิ่งใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นนี้อาจเป็นเส้นทางเดินใหม่ หรือการผจญภัยใหม่ในชีวิตก็ได้

    คำแนะนำ – กล้าหาญเข้าไว้ เปิดใจให้กว้าง

    การเงิน ★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★
    โชค ★

     

    ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

    สัปดาห์นี้ ในด้านดี คุณจะกลายเป็นคนพูดตรงๆ ตัดสินใจอะไรได้เฉียบขาด มีอิทธิพลต่อผู้อื่น มีความรู้ และมีเหตุผล ส่วนในด้านร้ายคุณมักจะพูดจาขวานผ่าซาก ทำร้ายจิตใจคนรอบข้างได้บ่อยๆ จนบางครั้งคนอื่นอาจจะมองคุณว่าเป็นคนเลือดเย็น นอกจากนี้ คุณอาจจะรอบรู้มากจนมีความเห็นไปซะทุกเรื่อง เป็นแบบนี้คนรอบๆข้างเขาก็เบื่อได้เหมือนกันนะ ดังนั้นขอให้คุณพิจารณาเลือกใช้คุณสมบัติเหล่านี้ให้เหมาะกับสถานการณ์

    นอกจากนี้ ดวงการงานของคุณกำลังโดดเด่นมาก คุณจะเต็มไปด้วยพลังงาน ไฟในการทำงานลุกโชนมีความคิดดีๆ ผุดขึ้นมาในหัวมากมายเลยล่ะ เรื่องความคิดสร้างสรรค์ต้องยกให้คุณเลย สัปดาห์นี้จะมีโอกาสดีๆ ในหน้าที่การงานถูกเสนอให้แก่คุณ ขอให้อ้าแขนรับมันไว้ด้วยใจที่ยินดี!

    อย่างไรก็ตาม คุณมีเรื่องอะไรต้องทำลับๆ ล่อๆอยู่เยอะเหมือนกัน ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกเพราะบางครั้งมันก็จำเป็น แต่ขอให้คุณอย่าไปทำเรื่องที่มันผิดศีลธรรมก็แล้วกัน อาจจะได้ไม่คุ้มเสีย แถมบาปอีกต่างหาก คุณอาจกำลังผัดวันประกันพรุ่งหรือหลีกหนีจากความเป็นจริงอยู่ แต่รู้ไว้ว่าคุณหนีมันไปไม่ได้ตลอด รวบรวมพลังแล้วจัดการกับมันซะ นอกจากนี้คุณอาจจะเกิดความคิดอยากอยู่คนเดียวลำพังมากขึ้น หรืออยากออกห่างจากสังคมก็เป็นได้

    สุดท้าย คุณจะได้มีโอกาสบุกเบิกเส้นทางใหม่ๆ ที่คนอื่นยังไม่เคยเข้าไป อาจจะเป็นเรื่องงานหรือธุรกิจก็ได้ ใช้วิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำของคุณให้เป็นประโยชน์ โชคดีกำลังรอคุณอยู่ที่ปลายทาง

    คำแนะนำ – ทุ่มเทเรื่องงานให้เต็มที่ โอกาสมาแล้ว

    การเงิน ★★
    การงาน ★★★★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★
    โชค ★★★

     

    ราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

    ในรอบสัปดาห์นี้คุณจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากหน่อย มีเรื่องให้ต้องคิดพิจารณาอยู่มากมาย ใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์ เมื่อถึงเวลาความคิดของคุณจะตกผลึกและสามารถนำมาใช้ในชีวิตได้ คุณอาจกำลังเบื่อหน่ายกับอะไรบางอย่าง เปลี่ยนบรรยากาศบ้างเพื่อเพิ่มสีสัน ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำดู

    จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนคุณไม่ทันตั้งตัว เป็นไปได้ทั้งดีและร้าย รวมถึงอุบัติเหตุด้วย ดังนั้นจึงขอให้ระมัดระวังมากขึ้น สิ่งที่ปกปิดไว้มานานจะถูกเปิดเผย ความจริงจะปรากฏตรงหน้าคุณอย่างทันทีทันใด ขอให้ระวังเรื่องการโจรกรรมเอาไว้ด้วย

    คุณมีเรื่องอะไรต้องทำลับๆ ล่อๆ อยู่เยอะเหมือนกัน ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกเพราะบางครั้งมันก็จำเป็น แต่ขอให้คุณอย่าไปทำเรื่องที่มันผิดศีลธรรมก็แล้วกัน อาจจะได้ไม่คุ้มเสีย แถมบาปอีกต่างหาก คุณอาจกำลังผัดวันประกันพรุ่งหรือหลีกหนีจากความเป็นจริงอยู่ แต่รู้ไว้ว่าคุณหนีมันไปไม่ได้ตลอด รวบรวมพลังแล้วจัดการกับมันซะ นอกจากนี้คุณอาจจะเกิดความคิดอยากอยู่คนเดียวลำพังมากขึ้นหรืออยากออกห่างจากสังคมก็เป็นได้

    อย่างไรก็ตาม แม้โดยรวมจะฟังดูแย่ แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้างนั่นคือคุณจะได้มีโอกาสออกไปชื่นชมความงามในรูปแบบต่างๆ เช่น ศิลปะหรือดนตรี ที่ทำให้หัวใจของคุณชุ่มชื่นขึ้น

    คำแนะนำ – จงเตรียมพร้อมรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุดไว้เสมอ

    การเงิน ★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★
    โชค ★

     

    ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 21 พ.ย.)

    สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสจะต้องทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับวัยเด็ก มีเกณฑ์คนรักเก่าขอคืนดี หรือเจอเพื่อนเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณอาจได้พบเจอกับเหตุการณ์ที่เตือนให้คุณระลึกถึงความทรงจำในอดีต ไม่ว่าดีหรือร้าย ขอให้ขอบคุณความรู้สึกเหล่านั้นที่ทำให้คุณมีวันนี้ ออกไปเล่นข้างนอกบ้าง ให้เด็กน้อยในตัวคุณสนุกให้เต็มที่

    คุณมีเกณฑ์จะถูกล่อลวงหรือหลงไปในอบายมุข หรือเรื่องที่ผิดศีลธรรม ขอให้คุณใช้สติแยกแยะให้ดีก่อนจะตัดสินใจทำอะไร อย่าทำอะไรที่คุณต้องมานึกเสียใจภายหลัง คุณอาจจะหลงใหลได้ปลื้มอยู่กับบางสิ่งบางอย่าง ขอให้มีสติ อย่าฟุ้งเฟ้อให้มากนัก

    ข้อควรระวัง คุณมีศัตรูที่มุ่งร้ายแอบซ่อนอยู่ อาจจะเป็นคนใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด

    คุณต้องใช้ความอดทนพอดูถึงจะผ่านสัปดาห์นี้ไปได้ด้วยดี แผลเก่าของคุณอาจถูกกรีดซ้ำ คุณจะรู้สึกเหนื่อยอ่อนและหมดแรง แต่คุณก็ยังก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

    ขอให้คุณซื่อสัตย์ และซื่อตรง ใช้ความคิดวิเคราะห์เผชิญปัญหาอย่างตรงไปตรงมา เน้นปฏิบัติ ไม่เน้นทฤษฎี แค่นี้คุณก็จะสามารถประคับประคองตัวเองให้ผ่านสัปดาห์นี้ได้ หรือคุณอาจจะได้พบปะพูดคุย หรือได้รับคำแนะนำจากใครบางคนที่มีประสบการณ์ชีวิตมาก ขอให้รับฟังและนำมาใช้ด้วย

    คำแนะนำ – มีสติและอดทน

    การเงิน ★★
    การงาน ★★
    ความรัก★★★
    สุขภาพ★★
    โชค ★

     

    ราศีธนู (22 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

    สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่แย่สำหรับชาวราศีธนู ทำอะไรก็ดูจะติดๆ ขัดๆ ไปซะทุกเรื่อง มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุหรือล้มป่วย ขอให้ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี สัปดาห์นี้เรื่องที่ยืดเยื้อยาวนานบางอย่างจะมาถึงจุดจบ ซึ่งจะมีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตของคุณ โดยทั่วไปแล้วเมื่ออะไรบางอย่างจบลงคุณอาจมีอารมณ์อาลัยอาวรณ์ หรือเศร้าเสียใจ แต่ขอให้รู้ไว้เถอะว่าธรรมชาติของสรรพสิ่งล้วนเกี่ยวพันกันเป็นวงจรเมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง อีกบานจะเปิดขึ้น ขอให้คุณปล่อยเรื่องที่ควรจบให้จบไปและหันไปสนใจสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดดีกว่า

    คุณอาจจะรู้สึกมืดแปดด้าน ไม่รู้จะไปทางไหนดี สับสนและหลงทาง สถานการณ์รอบตัวจะบีบคั้นให้คุณเลือกตัวเลือกที่เป็นผลเสียกับชีวิตของคุณ คุณจะรู้สึกไร้พลัง และไร้อิสรภาพ อย่างไรก็ตาม ปัญหาหลายๆ อย่างที่รุมเร้าในชีวิตของคุณจะคลี่คลายด้วยตัวของมันเองเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นจึงขอให้คุณอดทน มีเกณฑ์เดินทางโดยเฉพาะทางน้ำ คุณอาจจะมีโอกาสได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไป แต่ขอให้ระวังเรื่องการโจรกรรมและอุบัติเหตุ ดูแลตัวเองให้ดี

    สัปดาห์นี้ ความสัมพันธ์บางอย่างอาจมาถึงจุดสิ้นสุด คุณมีสิทธิ์เศร้าเสียใจและตีโพยตีพาย แต่อย่านาน บางครั้งเป็นการดีกว่าถ้าจะปล่อยบางอย่างไปแทนที่จะยึดเอาไว้

    คำแนะนำ – จงเข้มแข็งแล้วมันจะผ่านไป

    การเงิน ★★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โชค ★

     

    ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)

    ในรอบสัปดาห์นี้คุณจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากหน่อย มีเรื่องให้ต้องคิดพิจารณาอยู่มากมาย ใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์ เมื่อถึงเวลาความคิดของคุณจะตกผลึกและสามารถนำมาใช้ในชีวิตได้ คุณอาจกำลังเบื่อหน่ายกับอะไรบางอย่าง เปลี่ยนบรรยากาศบ้างเพื่อเพิ่มสีสัน ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำดู

    คุณมีเรื่องสำคัญให้ต้องตัดสินใจ ขอให้ชั่งใจให้ดี จะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ คุณอาจได้ทำงานหรืองานอดิเรกที่คุณชอบ หากคุณเคยทำผิดต่อใครไว้สัปดาห์นี้คุณจะได้รับการให้อภัย และโอกาสครั้งที่สอง

    ด้านการเงินมีสภาพคล่องดี มาเร็ว แต่ก็ไปเร็วเช่นกัน จะมีหลายเรื่องที่คุณต้องจัดการเข้ามาในชีวิตพร้อมๆ กัน ทั้งเรื่องการงาน ครอบครัวหรือความสัมพันธ์ ขอให้แบ่งเวลาให้ดี

    คุณอาจจะต้องเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่าในสัปดาห์นี้ เช่นการยอมเสียสิ่งที่มีค่าน้อย เพื่อสิ่งที่มีค่ามากกว่า หรือคุณอาจจะมีการเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อบางอย่างจากหน้ามือเป็นหลังมือ

    คำแนะนำ – อย่าตัดสินในสิ่งที่คุณไม่รู้ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง และขอให้คุณอดทน สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านไป

    การเงิน ★★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★
    โชค ★

     

    ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 18 ก.พ.)

    ในรอบสัปดาห์นี้คุณจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากหน่อย มีเรื่องให้ต้องคิดพิจารณาอยู่มากมาย ใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์ เมื่อถึงเวลาความคิดของคุณจะตกผลึกและสามารถนำมาใช้ในชีวิตได้ คุณอาจกำลังเบื่อหน่ายกับอะไรบางอย่าง เปลี่ยนบรรยากาศบ้างเพื่อเพิ่มสีสัน ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำดู คนรอบข้างอาจมองว่าคุณเพี้ยนแต่อย่าไปสนใจเลยนะ

    คุณเป็นคนแกร่ง และอดทน สามารถยืนหยัดต่อสู้อุปสรรคอะไรก็ตามที่ผ่านเข้ามา สัปดาห์นี้คุณจะควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ได้ พูดอะไรคนรอบข้างก็คล้อยตามคุณ เจรจาต่อรองอะไรก็ตามจะสำเร็จด้วยดี เพราะคุณถือไพ่เหนือกว่า คุณควรใช้กลยุทธนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว บางครั้ง ลูกแกะก็เอาชนะราชสีห์ได้หากเลือกใช้วิธีที่เหมาะสม

    คุณอาจจะรู้สึกเหมือนมีภาระหนักให้ต้องแบกอยู่ตลอดเวลา สำหรับคนทำงานก็อาจจะมีงานสุมท่วมหัว ปั่นเกือบไม่ทันเดดไลน์ คุณต้องใช้ความอดทนอย่างมากในรอบสัปดาห์นี้

    สิ่งสำคัญที่อยากจะเตือนคือ ความอ่อนโยนไม่ใช่ความอ่อนแอ โดยธรรมชาติของชาวราศีกุมภ์มักจะเป็นคนแข็งกระด้าง ไม่ค่อยสนใจคนอื่นบางครั้งก็อาจจะทำร้ายคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว ขอให้เพิ่มความอ่อนโยนเข้ามาในชีวิตยิ้มให้คนอื่นบ้าง คุณจะแปลกใจกับผลที่ได้รับ

    คำแนะนำ – ช่วงนี้เหมาะสำหรับการปลีกวิเวก

    การเงิน ★★
    การงาน ★
    ความรัก ★★★
    สุขภาพ ★★
    โชค ★★★

     

    ราศีมีน (19 ก.พ. - 19 มี.ค.)

    สัปดาห์นี้สุขภาพของคุณจะแข็งแรงสมบูรณ์ คุณจะมีความรู้สึกสุขสงบภายใน มีความสมดุลในชีวิตทุกๆ ด้าน สถานการณ์ต่างๆ จะผ่านไปอย่างสงบราบรื่น ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นจะสามารถหาข้อตกลงและยุติลงได้แบบแฟร์ๆ กันทั้งสองฝ่าย บรรยากาศในชีวิตของคุณจะเป็นไปแบบเงียบๆ ไม่หวือหวาอะไรนัก สำหรับบางคนที่ชอบชีวิตที่มีสีสันอาจจะรู้สึกว่าน่าเบื่อ แต่แค่นี้ก็เป็นชีวิตที่เปี่ยมสุขแล้ว

    คุณจะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับใครบางคนหรือได้รับคำแนะนำที่ดีจากใครบางคนที่มีลักษณะมีความเป็นผู้ใหญ่ ฉลาด มีไหวพริบมีประสบการณ์ชีวิตมากมาย คุณจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากคนๆ นี้

    สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ไม่เหมาะจะเริ่มทำกิจกรรมอะไร แต่เหมาะสำหรับการหยุดพัก บางครั้งการงานที่ยุ่งวุ่นวายทำให้เราหลงลืมการดูแลตัวเองไป การหยุดและพิจารณาแผนไม่ใช่การยอมแพ้แต่คือการเตรียมความพร้อมที่จะกลับสู่สนามรบอย่างห้าวหาญ ขอให้ใช้เวลาในการหยุดพักนี้ใคร่ครวญและพิจารณาชีวิตให้ดี

    คุณจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากหน่อยในช่วงนี้มีเรื่องต่างๆ ที่ต้องครุ่นคิด พิจารณาอยู่มากมาย เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการปลีกวิเวกออกห่างจากสังคมอันวุ่นวาย

    คำแนะนำ – นั่งเอนหลังบนเก้าอี้นุ่มๆจิบชา และรื่นรมย์ไปกับความสงบสุขในรอบสัปดาห์นี้

    การเงิน ★★
    การงาน ★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★★★★
    โชค ★★★

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in