เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์Soul Compass Tarot
พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันที่ 7 – 13 สิงหาคม 2559
  • [ รุ่นทดลอง ]

    ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)  – การงานโดดเด่น!

    ไฟในการทำงานของคุณกำลังลุกโชติช่วงคุณเต็มไปด้วยพลังงาน ความมั่นใจในตัวเอง และความกระตือรือร้นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เสน่ห์ของคุณกำลังเพิ่มขึ้นอย่างเหลือล้น ใครๆก็ต่างชื่นชมในตัวคุณ มีคนแอบปลื้มคุณอยู่ลับๆ มีเกณฑ์จะได้เดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ หรือเปลี่ยนทิศทางเดินของชีวิต การงานหรือความสัมพันธ์ของคุณกำลังก้าวหน้าไปอีกขั้น อาจได้รับคำแนะนำที่ดีจากคนใกล้ตัว พลังในการดึงดูดความมั่งคั่งของคุณกำลังเพิ่มขึ้น โชคชะตากำลังเข้าข้างคุณเต็มที่ในสัปดาห์นี้

    คำแนะนำ เลิกกังวล ยิ้มให้กับโอกาสที่โชคชะตามอบให้แล้วก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ! ออกไปพักผ่อนบ้างให้เด็กน้อยในตัวคุณได้เล่นสนุกให้เต็มที่ ไม่แน่อาจจะได้ความคิดใหม่ๆที่มีประโยชน์จนคุณนึกไม่ถึงก็ได้!

     

    ราศีพฤษภ (14 พ.ค. –13 มิ.ย.) – โลกส่วนตัวสูง!

                สัปดาห์นี้อาจจะค่อนข้างน่าเบื่อสำหรับคุณ อาจจะต้องทำอะไรซ้ำซากตามตารางที่กำหนดไว้ จิตใจของคุณค่อนข้างจดจ่ออยู่กับอารมณ์ของตัวเอง ความคิดของคุณหันเข้าสู่ภายใน การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงดูจะไม่ทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นสักเท่าไร ช่วงนี้ดูเหมือนเหตุการณ์ต่างๆ มักจะติดอยู่กับที่ ไม่เดินหน้าอย่างที่มันควรจะเป็น บางครั้งเหมือนคุณจะติดกับอยู่กับอารมณ์บางอย่างทำให้คุณไม่สามารถก้าวต่อไปได้ มีเกณฑ์ผิดหวังในความรักความสัมพันธ์ แต่อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีให้คุณได้ใจชื้นอยู่บ้าง การงานที่คุณบากบั่นพากเพียรทำมากำลังจะประสบความสำเร็จ

                คำแนะนำ ใช้เวลาช่วงนี้ไตร่ตรองดูอารมณ์ของตัวเองอย่างมีสติ อย่าปล่อยให้อารมณ์ด้านลบครอบงำคุณรู้จักให้อภัยผู้อื่น และให้อภัยตัวเอง อาจลองเปลี่ยนจุดสนใจให้ความคิดและอารมณ์ของคุณหันมาจดจ่ออยู่กับสิ่งรอบตัวบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะพลาดโอกาสดีๆ บางอย่างในชีวิต

     

    ราศีเมถุน (14 มิ.ย. –14 ก.ค.) – ติดอยู่กับที่!

              คุณรู้สึกเหมือนคุณติดอยู่กับที่ คุณรู้สึกเหนื่อยล้า ไร้เรี่ยวแรง ช่วงนี้สถานการณ์จะบีบให้คุณตัดสินใจทิ้งบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ก่อประโยชน์ให้คุณแล้วและก้าวต่อไป อาจจะเป็นความรักความสัมพันธ์ หรือการงานก็ได้ คุณไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้จะจบลงเช่นไร เตรียมตัวให้พร้อมเรื่องท้าทายและเรื่องชวนให้ประหลาดใจกำลังมาหาคุณ อย่างไรก็ตาม แม้โดยรวมจะฟังดูแย่แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้าง โครงการบางอย่างที่คุณใช้เวลาฟูมฟักมันมานานกำลังจะเกิดเป็นรูปเป็นร่างและออกดอกผล

                คำแนะนำ อดีตคืออดีต อย่าปล่อยให้มันตามมาหลอกหลอนคุณ แต่ใช้มันเป็นรากฐานสำหรับอนาคต ไม่มีสิ่งใดคงอยู่ชั่วนิรันดร เรื่องบางเรื่องวันหนึ่งก็ต้องมาถึงจุดจบ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแล้วเริ่มต้นใหม่

     

    ราศีกรกฎ (15 ก.ค. –16 ส.ค.) – ขยันขันแข็ง!

              ช่วงนี้พรสวรรค์และความสามารถเฉพาะตัวจะนำโชคดีมหาศาลและความมั่งคั่งมาสู่ตัวคุณ เป็นเวลาของการทำงานหนักด้วยความอุตสาหะและความอดทน คุณจะมีสมาธิและจิตใจที่จดจ่ออยู่กับงานตรงหน้า คุณอาจจะได้เริ่มเรียนรู้หรือค้นคว้าวิจัยอะไรใหม่ๆ คุณอาจจะได้พบปะสังสรรค์กับครอบครัว หรืออาจจะได้กลับบ้านเกิด หรืออาจจะต้องทำธุรกรรมเกี่ยวกับบ้าน มีเกณฑ์ต้องร่ำลาใครบางคนในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ช่วงนี้คุณอาจมีอารมณ์ด้านลบปะทุขึ้นมาเช่น อิจฉาริษยา หรือเกรี้ยวกราด อาจจะทำให้คนรอบข้างออกห่างจากคุณไปบ้าง

                คำแนะนำ จงช่างสังเกต และละเอียดรอบคอบ ใช้เวลาช่วงนี้ไตร่ตรองดูอารมณ์ของตัวเองอย่างมีสติ อย่าปล่อยให้อารมณ์ด้านลบครอบงำคุณ รู้จักให้อภัยผู้อื่น และให้อภัยตัวเอง

               

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. –16 ก.ย.)  – ท่านผู้นำ!

                ช่วงนี้คุณจะต้องเล่นบทผู้นำมากกว่าปกติ แน่นอน เพราะคุณมีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็นผู้นำในเรื่องต่างๆทุกคนพร้อมที่จะตามคุณ ดังนั้นเตรียมตัวไว้ให้พร้อม คุณอาจจะต้องวางกฎระเบียบหรือโครงสร้างในที่ทำงาน หรือคุณอาจจะต้องติดต่อกับผู้มีอำนาจในหน่วยงานหรือในสังคม คุณอาจจะต้องเข้าไปควบคุมหรือจัดการสถานการณ์บางอย่าง มีความอุดมสมบูรณ์และความโชคดีรอคุณอยู่ในภายภาคหน้า ช่วงนี้คุณอาจจะหันมาสนใจในศาสนา หรือระบบความเชื่อบางอย่างที่จะนำความตื่นรู้มาสู่คุณ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับลาภหรือการอุปถัมภ์จากเพศหญิงดังนั้น จงทำดีกับผู้หญิงทุกคนที่คุณพบเจอ!

                คำแนะนำ คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองแปลกประหลาดจากคนอื่นแต่อย่าเพิ่งเสียใจไป ความแปลกประหลาดไม่ใช่ความผิด จงภูมิใจในเอกลักษณ์ของตนเองบางครั้งมันอาจทำประโยชน์ให้กับคุณก็ได้ Be weird and be proud!

     

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. –16 ต.ค.) – พึงพอใจ!

                สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่สุขสมสำหรับคุณ มีอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ มิตรสหายรายล้อม สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยรอยยิ้ม มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาใกล้ชิดสนิทสนมกับใครบางคน หัวใจของคุณเปิดกว้าง พร้อมที่จะให้และรับความรัก ถ้าคุณกำลังประสบกับเคราะห์ร้าย ขอให้อดทน มันกำลังจะผ่านไปในไม่ช้า ขอให้คุณมีความหวังและศรัทธา มีอำนาจเหนือธรรมชาติบางอย่างกำลังปกป้องคุณอยู่

                คำแนะนำ เปิดใจให้กว้าง พร้อมรับความรักที่กำลังมาหาคุณ ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าความรักตัวเองเป็นพื้นฐานในการรักผู้อื่น

     

    ราศีตุลย์ (17 ต.ค. –16 พ.ย.) – การงานรุ่งโรจน์!

                คุณกำลังมีไฟในการทำงาน ช่วงนี้การงานของคุณจะโดดเด่นเป็นที่จับตามองของเพื่อนร่วมงาน ความคิดสร้างสรรค์ของคุณพุ่งกระฉูด คุณมีพลังและความกระตือรือร้นอยู่เต็มเปี่ยม คุณอาจจะได้ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์กับญาติสนิทหรือเพื่อนๆ เป็นสัปดาห์ที่มีความสุขชื่นมื่นทีเดียว มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล มีเกณฑ์สมหวังในความรักและการงาน ช่างน่าอิจฉาจริงๆ!

                คำแนะนำ พลังในทุกๆ ด้านของคุณกำลังพุ่งขึ้นถึงขีดสุด จงใช้มันอย่างชาญฉลาด คุณมีพรสวรรค์ลับๆซ่อนอยู่ จงค้นหามันและใช้ให้เป็นประโยชน์ สุดท้าย ปาร์ตี้แต่พอควร อย่าให้ถึงขั้นเมาหัวทิ่มบ่อ!

     

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. –15 ธ.ค.) – ใคร่ครวญชีวิต!

                ช่วงนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับการผจญภัย คุณจะมีโอกาสได้ใคร่ครวญบทเรียนชีวิตที่ผ่านมาให้ความคิดของคุณหันเข้าสู่ภายในตัวเอง คุณอาจออกห่างจากสังคมชั่วขณะเพื่อให้โอกาสตัวเองได้ไตร่ตรองและทบทวนเหตุการณ์ต่างๆอย่างเงียบๆ คุณอาจจะสงสัยในความลี้ลับของชีวิต จงอดทนรอ คำตอบจะมาหาคุณเองในไม่ช้า ช่วงนี้คุณอาจจะอยู่ติดบ้านมากหน่อย ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเงียบๆและเปี่ยมสุข ในด้านความรัก ระวังมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยว

                คำแนะนำ จงยอมรับในสิ่งที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และหันไปจดจ่อกับสิ่งที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ดีกว่า หากมีปัญหาให้แก้ไข จงเชื่อในสัญชาตญาณของคุณเป็นอันดับแรก

     

    ราศีธนู (16 ธ.ค. –15 ม.ค.) – อนาคตรุ่งโรจน์!

    ช่วงนี้คุณจะต้องเล่นบทผู้นำมากกว่าปกติ คุณอาจจะต้องวางกฎระเบียบหรือโครงสร้างในที่ทำงาน หรือคุณอาจจะต้องติดต่อกับผู้มีอำนาจในหน่วยงานหรือในสังคม คุณอาจจะต้องเข้าไปควบคุมหรือจัดการสถานการณ์บางอย่าง อย่างไรก็ตาม มีความสำเร็จและความโชคดีรอคุณอยู่ในภายภาคหน้า ช่วงนี้คุณอาจจะมีความสนใจในด้านศาสตร์ทางจิตวิญญาณที่จะนำความตื่นรู้มาสู่ตัวคุณ เตรียมตัวให้พร้อม เรื่องท้าทายและเรื่องชวนให้ประหลาดใจกำลังมาหาคุณแล้ว

    คำแนะนำ หากคุณกำลังประสบเคราะห์กรรม ขอให้อดทน ไม่มีใครโชคร้ายได้ตลอด สักวันมันจะผ่านพ้นไป หากมีศรัทธาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจแล้ว แม้สถานการณ์เลวร้ายเพียงใดก็ไม่อาจทำให้คุณสั่นคลอนได้

     

    ราศีมกร (16 ม.ค. –12 ก.พ.) – ร่ำรวย!

                ความร่ำรวยและมั่งคั่งกำลังมาหาคุณ เปิดกระเป๋าเงินรอไว้ได้เลย! สุขภาพของคุณจะดีขึ้น คุณจะรู้สึกปลอดภัยและมั่นคง ช่วงนี้คุณอาจเปลี่ยนเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก พูดตรงเกินไปจนบางครั้งทำร้ายจิตใจคนรอบข้าง แต่จริงๆในใจของคุณไม่ได้คิดจะทำร้ายพวกเขาเลย ให้ตายสิ! นอกจากนี้คุณมีแนวโน้มจะฟังแต่ความคิดเห็นของตัวเอง ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้าช่วงนี้คนรอบข้างตีตัวออกห่าง! คุณอาจจะมีโอกาสได้ปรนเปรอตัวเองด้วยสิ่งต่างๆ มีความสุขอยู่กับรางวัลที่ได้รับ มีเกณฑ์ได้เดินทางระยะสั้นๆ

                คำแนะนำ ใช้ Common Sense ให้มาก เน้นในทางปฏิบัติไม่ใช่ทางทฤษฎี เปิดใจฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง คิดก่อนพูด

     

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. –13 มี.ค.) – ฟุ่มเฟือย!

                คุณจะมีเงินพอสมควร แต่แล้วคุณกลับใช้มันไปจนหมด ดังนั้นจึงควรวางแผนการเงินให้รอบคอบช่วงนี้คุณจะรู้สึกไร้พลังอำนาจ สับสนกับสถานการณ์รอบๆ ตัว มืดแปดด้านไม่รู้จะไปทางไหนดี คุณอาจจะกำลังฝันหวานถึงเจ้าชายขี่ม้าขาวที่จะมาช่วยคุณให้พ้นจากเคราะห์กรรมนี้ บอกเลยว่าไม่มี นี่เป็นช่วงเวลาของการพึ่งพาตัวเอง อะไรที่คุณทำด้วยตัวเองจะนำผลดีสูงสุดมาให้แก่คุณในช่วงนี้ นอกจากนี้ คุณอาจจะรักสันโดษขึ้นมาทันทีทันใด ขอให้ใช้เวลานี้ไตร่ตรองชีวิตและพิจารณาตัวเองให้ดีคุณอาจจะได้ความคิดอะไรใหม่ๆ ขึ้นมาก็ได้

                คำแนะนำ จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง แต่จงมีอำนาจเหนือสัญชาตญาณดิบของคุณ อย่าปล่อยให้มันชี้นำคุณไปในทางที่เป็นภัยต่อตัวคุณเอง อย่าทำในสิ่งที่ง่าย แต่จงทำในสิ่งที่ถูกต้อง

     

    ราศีมีน (14 มี.ค. –12 เม.ย.) – แข็งแกร่ง!

                คุณหัวเราะดังๆ ให้กับอุปสรรคที่ขวางหน้า ช่วงนี้คุณจะมีความแข็งแกร่งในจิตใจ คุณจะมีความซื่อตรง และความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน สติปัญญาและไหวพริบของคุณจะเฉียบคมขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาของการพึ่งพาตัวเอง อะไรที่คุณทำด้วยตัวเองจะนำผลดีสูงสุดมาให้แก่คุณในช่วงนี้ โชคชะตากำลังเกื้อหนุนคุณ มีเกณฑ์ได้ลาภ โดยเฉพาะลาภจากการพนัน คุณอาจจะมีโอกาสได้พักผ่อนหย่อนใจในสถานที่รื่นรมย์หรือสถานที่ที่เกี่ยวกับศิลปะหรือดนตรี

                คำแนะนำ คุณมีประสบการณ์มากมายในชีวิต อย่าลืมนำมันมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ สิ่งที่คุณคาดหวังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม


    ด้วยรัก
    จาก

    ดาราพยากรณ์

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in