เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์Soul Compass Tarot
พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2559

  • ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน)

    ในสัปดาห์นี้ชาวราศีเมษยังคงมีพลังล้นเหลือ มีโอกาสที่ดีในการศึกษาขั้นสูง จึงเป็นสัปดาห์ที่เหมาะแก่การอุทิศให้กับการงานหรือการเรียน แต่ให้ระวังถูกเพ่งเล็งจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรืออาจมีปัญหากับบุพการี หน้าที่การงานจะก้าวหน้าช้ามาก ไม่ทันใจคนใจร้อนอย่างชาวราศีเมษ อาจจะต้องเจอกับการสูญเสียของรัก สภาพแวดล้อมรอบตัวคุณมีความตึงเครียด การเงินหยุดชะงัก การติดต่อทางธุรกิจมีอุปสรรค การสื่อสารในที่ทำงานมีปัญหา แต่จะให้ผลลัพธ์ที่ดี ในด้านความรักและการพนันถือว่ามีโชคพอสมควร คู่รักจะนำโชคลาภมาให้ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี สุดท้าย สัปดาห์นี้คุณจะมีเสน่ห์ต่อมหาชนเป็นพิเศษ ใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์

    การเงิน ★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★★★
    สุขภาพ ★★★
    โชคลาภ ★★


    ราศีพฤษภ (20 เมษายน 20 พฤษภาคม)

    สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภดูจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษโดยเฉพาะในที่ทำงาน ทั้งญาติผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโชคลาภพอสมควรโดยเฉพาะในด้านการพนัน ส่วนด้านการเงิน ถึงแม้จะไม่มั่นคงแต่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิด มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ การติดต่อเจรจาธุรกิจให้ผลบวก กับครอบครัวมีความสุขดี ถ้าเคยมีปัญหาระหองระแหงกันในบ้าน สัปดาห์นี้จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรักค่อนข้างดี สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ มีสิทธิ์ได้กุ๊กกิ๊กกับคนที่ชอบ แต่สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้วอาจมีปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นเลิกรากันได้ คุณจะมีความก้าวหน้าทางการศึกษาโดยเฉพาะการศึกษาขั้นสูง ส่วนด้านสุขภาพไม่ค่อยดี อาจมีเรื่องต้องเข้าโรงพยาบาล

    การเงิน ★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★★★
    สุขภาพ ★★
    โชคลาภ ★★★★


    ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

    สัปดาห์นี้ยังคงเป็นสัปดาห์ที่หนักสำหรับชาวราศีเมถุน เหมือนเคราะห์กรรมรวมหัวกันเล่นงานคุณ ด้านความรักมีอุปสรรค สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้วจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกัน ส่วนสำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ครอง การพยายามด้านความรักทุกอย่างไม่เป็นผล ขอให้ปล่อยวางและทำใจ ในด้านการงานระวังถูกหลอกลวง มีศัตรูจ้องทำร้าย อย่างไรก็ตาม หัวหน้าในที่ทำงานจะให้การสนับสนุน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เป็นผู้นำคนหมู่มาก มีโชคดีด้านการเงินอยู่บ้าง มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ถึงจะดวงซวยแต่ก็ได้เงิน เข้าทำนองทุกขลาภ ด้านสุขภาพไม่แข็งแรง ระวังการเกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยร้ายแรงจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล มีเกณฑ์สูญเสียของรักบางอย่าง

    การเงิน ★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โชคลาภ ★


    ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน 22 กรกฎาคม)

    สัปดาห์นี้พลังทางวิญญาณและลางสังหรณ์ของชาวราศีกรกฎจะเพิ่มขึ้นถึงขีดสุด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะทำตามที่หัวใจของตัวเองแนะนำ อาจมีปัญหากับผู้นำในครอบครัว ความรักดี แต่คนที่ยังไม่มีคู่จะประสบเคราะห์ร้ายในเรื่องของความรัก มีเกณฑ์พลัดพรากจากคนรัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความสัมพันธ์จะพัฒนาไปด้วยดี การเงินดี มั่นคง มีเกณฑ์ได้ลาภลอยแบบไม่คาดฝัน วาสนาส่งผลให้มียศฐาบรรดาศักดิ์หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การติดต่อธุรกิจทุกชนิดให้ผลบวก มีข่าวดีทางการศึกษา ระวังการถูกศัตรูคู่แข่งล่อลวงด้วยวิธีต่างๆ จะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นในหน้าที่การงาน ด้านสุขภาพควรระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจและระบบสืบพันธุ์

    การเงิน ★★★★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★
    โชคลาภ ★★★


    ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม 22 สิงหาคม)

    สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์จะยิ้มออก เพราะโชคดีกำลังเกิดขึ้นกับคุณแล้ว คุณจะรู้สึกมีพลังเต็มเปี่ยม มองโลกในแง่ดี และสมองปลอดโปร่ง ด้านการเงินร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ ด้านการงานถึงแม้ไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร แต่ผู้นำในที่ทำงานให้การสนับสนุนและเอ็นดูคุณมาก ด้านโชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับมรดก หรือได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้ลาภจากการออกไปปาร์ตี้และสร้างคอนเนกชั่น ด้านความรัก ถ้ายังไม่มีคู่ครองอาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ ถ้ามีคู่ครองแล้วให้ระวังอย่าเชื่อทุกคำที่อีกฝ่ายพูด เขาอาจจะกำลังโกหกคุณอยู่ ด้านสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ระวังเกิดอุบัติเหตุ สัปดาห์นี้อาจเกิดวิกฤตทางจิตวิญญาณกับคุณ คุณอาจจะรู้สึกสิ้นศรัทธา และหลงทาง อย่างน้อย ก็ขอให้ศรัทธาในตัวเอง คุณจะผ่านพ้นมันไปได้ในที่สุด

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★★★
    สุขภาพ ★
    โชคลาภ ★★★


    ราศีกันย์ (23 สิงหาคม 22 กันยายน)

    สัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์จะเจอปัญหารุมเร้าอยู่พอสมควร คุณอาจจะมีแนวโน้มหลอกตัวเองและหนีความจริง แต่คุณเองก็รู้ว่าคุณหนีความจริงไปได้ไม่ตลอดหรอก สักวันคุณก็ต้องเผชิญหน้ากับมันอยู่ดี ดังนั้นกลั้นใจแล้วจัดการให้เสร็จทีเดียวดีกว่า ยิ่งช่วงนี้พลังใจของคุณเพิ่มมากขึ้น คุณจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่คุณต้องการได้สำเร็จ โชคลาภของคุณไม่ค่อยดีในสัปดาห์นี้ ความรักโรแมนติกก็ไม่ค่อยมี แนะนำให้อยู่เฉยๆ อย่าเพิ่งจีบใครจะดีกว่า อย่างไรก็ตาม คุณมีโชคดีทางด้านการเงิน แต่หวังลาภลอยคงจะยาก ช่วงนี้คุณอาจจะเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเสื่อมความนิยมในหมู่เพื่อนฝูง มีโอกาสได้พบปะกับครอบครัว อาจมีการเปลี่ยนแปลงต่อเติมบ้านพักที่อยู่อาศัย แผนที่วางเอาไว้อาจหยุดชะงักกลางคัน สุขภาพแข็งแรงดี

    การเงิน ★★★★★
    การงาน ★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★★★★
    โชคลาภ ★★


    ราศีตุลย์ (23 กันยายน 22 ตุลาคม)

    สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างดีสำหรับชาวราศีตุลย์ โชคชะตากำลังเข้าข้างคุณ การเงินมั่นคงดีมาก จะได้รับโอกาสและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ความรักดีมากถึงมากที่สุด ใครที่มีคู่อยู่แล้วมีเกณฑ์ได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา คนที่ยังไม่มีแฟนจะมีเสน่ห์จนเพศตรงข้ามมาหลงใหลหัวปักหัวปำเอาง่ายๆ ด้านสุขภาพเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร แต่โชคทางด้านการเสี่ยงโชคและการพนันไม่ค่อยมี ควรระวังนิสัยประจำตัวบางอย่างที่แก้ไม่หายจะนำทุกข์มาให้

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★★★★★
    สุขภาพ ★★★
    โชคลาภ ★


    ราศีพิจิก (23 ตุลาคม 21 พฤศจิกายน)

    ด้านการเงินมีโชค จะได้รับเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง การเงินมั่นคง มีโอกาสและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ความรักแย่มีเกณฑ์สิ้นสุดความสัมพันธ์ ใครที่พยายามจีบกันอยู่จะถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย ทำใจไว้หน่อยละกันนะ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ดี

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★★★
    โชค ★★


    ราศีธนู (22 พฤศจิกายน 21 ธันวาคม)

    ด้านการเงิน ชาวราศีธนูมีแนวโน้มจะใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย มีสิทธิ์หมดตัวเอาง่ายๆ การงานราบรื่นดี ด้านความรัก มีบางอย่างที่ต่างคนต่างก็ปกปิดจากกันและกันไว้ ช่วงนี้ต้องอาศัยความมั่นคงและความซื่อสัตย์ในความรักให้มากๆ สุขภาพไม่ค่อยดี โชคลาภก็ไม่ค่อยมี

    การเงิน ★
    การงาน ★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โชค ★


    ราศีมังกร (22 ธันวาคม 20 มกราคม)

    ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ล้มป่วยในสัปดาห์นี้ และมีแนวโน้มจะหายช้าด้วย ดังนั้นขอให้ดูแลสุขภาพให้ดี การงานราบรื่นที่ทำงานสามัคคีกันดี จะมีการลงทุนไปกับโครงการใหม่ๆ ที่ให้ผลตอบแทนดีการเงินมั่นคง ด้านความรักแย่ อาจจะต้องทนเหงาๆ สักหน่อยในสัปดาห์นี้ ไม่มีใครมารักก็รักตัวเองไปพลางๆ ก่อนละกันนะ โชคก็พอมีบ้าง แต่ไม่มากนัก และไม่ใช่โชคด้านเงินๆ ทองๆ แต่จะเป็นโชคด้านการงานมากกว่า อย่าเพิ่งซื้อหวยเลยไม่น่ารอด

    การเงิน ★★★
    การงาน ★★★★
    ความรัก ★
    สุขภาพ ★
    โชค ★★


    ราศีกุมภ์ (21 มกราคม 18 กุมภาพันธ์)

    การเงินถึงจะมีรายรับมากแต่ก็จะมีรายจ่ายมากด้วยเช่นกัน มีสติในการชอปปิ้งด้วยจะได้ไม่ต้องไปซดมาม่ายามสิ้นเดือน ด้านการงานจะมีการทุจริตหรือหลอกลวงกันเกิดขึ้น คนที่ภายนอกดูเป็นคนดีอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นเสมอไป ใช้สติแยกแยะให้ดี ด้านความรัก คนขี้กังวลแอบเช็คโทรศัพท์แฟนบ้างก็ดี เพราะมีเกณฑ์อีกฝ่ายออกนอกลู่นอกทาง คุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป ด้านสุขภาพแข็งแรงดี ฟิตปั๋ง มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภอย่างไม่คาดฝันจากผู้หญิงคนหนึ่ง

    การเงิน ★★★★
    การงาน ★
    ความรัก ★★
    สุขภาพ ★★★
    โชค ★★★


    ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ 19 มีนาคม)

    การเงินอุดมสมบูรณ์และมั่งคั่ง ด้านความรัก จะมีเวลาได้ทำกิจกรรมร่วมกัน คู่ไหนที่หมดโปรโมชั่นไปแล้วก็จะกลับมาหวานแหววเหมือนข้าวใหม่ปลามันอีกครั้ง แต่ระวังจะมีปัญหาด้านการงาน อาจจะมีการจบสิ้นของบางสิ่งบางอย่าง เคราะห์กรรมในอดีตจะทำให้การงานของคุณไม่ก้าวหน้าในช่วงนี้ ด้านสุขภาพไม่ค่อยดีเหนื่อยและหมดแรงง่าย ระวังปัญหาในระบบเลือดหรือระบบปัสสาวะ ด้านโชคโดยรวมก็พอมี จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือในยามยาก คุณสามารถแก้เคล็ดโดยการบริจาคทานหรือไปทำบุญ เคราะห์ร้ายจะกลายเป็นดีได้

    การเงิน ★★★
    การงาน ★
    ความรัก ★★★
    สุขภาพ ★
    โชค ★★★

    ดาราพยากรณ์ | Facebook | Instagram | WordPress

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in