เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Diario -exit_out39
page 40
  • "โสโครก" 


    เป็นเพียงคำคำเดียวที่สามารถพฤติกรรมทั้งหมดของคุณที่มีต่อผมได้ เเละใช่นั่นคือนิยามที่ผมตั้งให้คุณโดยไม่คิดจะขออนุญาตหรือคำยินยอมจากคุณ 


    พฤติกรรมที่ช่างน่าขำขัน ราวกับเด็กน้อยขี้อิจฉา ราวกับเหาฉลาม ราวกับกาฝากที่ไม่อาจอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียว


    ผมจะไม่ว่าอะไรหรอกนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผมนี่น่า 


    ทำเเบบนี้ต่อไปสิ ราดสีคล้ำเขรอะลงบนตัวเองต่อไปสิ 


    ทำเเบบนั้นต่อไปสิ เปิดเผยเเก่นเเท้ที่เเสนมืดมนของคุณออกมาสิ 


    ผมจะคอยดูมันเอง 


    ผมจะคอยดูผลงานของคุณว่ามันจะออกมาได้อุบาทว์เเค่ไหนกัน 


    อ่า ลืมไปเสียเเล้วสิ ว่าอีกไม่นานเราทั้งสองก็ต้องจากกันเเล้ว ผมจะเดินออกไปจากชีวิตคุณเเละไม่นานก็จะมีคนเดิมเข้ามาเเทนที่ผม เป็นผู้ชมที่เเสนโชคร้ายที่ต้องมานั่งมองผลงานเเสนโสโครกนั่น


    ดีเเล้วเเหละ จะได้มีคนเห็นเเก่นเเท้ที่เเสนอัปลักษณ์ของคุณมากขึ้น 


    เขาก็จะได้รับทราบถึงเรื่องราวของคุณ เรื่องราวดำมืดที่เเม้เเต่ตัวคุณเองก็ไม่อาจรู้ตัว


    จะเอาใจช่วยนะ เอาใจช่วยว่าทุกอย่างจะเเย่ลงกว่านี้


    จะเอาใจช่วยนะ เอาใจช่วยว่าอีกไม่นานคุณจะเเปดเปื้อนคราบคล้ำพวกนั้นจนไม่อาจล้างออกได้ 


    จะเอาใจช่วยนะ เอาใจช่วยว่าสักวันความมืดจะปกคลุมคุณ จนคุณไม่สามารถมองเ็นใครเเละก็ไม่มีใครมองเห็นคุณเช่นกัน


    จะเอาใจช่วยนะ เอาใจช่วยว่าความเดียวดายอันน่ารังเกียจอันเป็นผลลัพธ์ของพฤติกรรมเเสนโสโครกของคุณจะมาถึงในไม่ช้านี้


    จะเอาใจช่วยนะ เอาใจช่วยว่ามันจะเป็นตราบาปที่เกิดขึ้นในหนึ่งช่วงชีวิตของคุณ ต่อให้หลงลืมมันไปไม่นานความโสโครกนี้ก็จะกลับมาเด่นชัดในความทรงจำของคุณ


    จะเอาใจช่วยนะ คุณที่เเสนโสโครก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in